svasdssvasds

เพื่อนบ้านหื่น ! บุกปล้ำเด็กหญิงวัย 13

มีเพื่อนบ้านแบบนี้อันตราย ! ชายวัย 54 ปี ก๊งเหล้าเมาแล้วเกิดอารมณ์เปลี่ยว บุกบ้านตรงข้ามในอ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ปล้ำหวังจะข่มขืนเด็กหญิงอายุ 13 ปี อยู่บ้านคนเดียว พ่อกับแม่ไปขายของที่ตลาด โชคดีชาวบ้านช่วยเหลือได้ทัน

ตำรวจ สภ.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี รับแจ้งจากนางบี(นามสมมุติ) ลูกสาว อายุ 13 ปี ถูกเพื่อนบ้านตรงข้ามหื่นบุกข่มขืน ก่อนร้องให้คนช่วย จนมีพลเมืองดีเข้าล็อคตัวไว้ได้ เหตุเกิดภายในหมู่บ้านติดกับโรงพยาบาลเอกชน จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน

ที่บริเวณป่าหญ้าข้างบ้านพบพลเมืองดี ได้ช่วยกันจับกุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ เป็นชายอายุ 54 ปี นอนซุกซ่อนตัวอยู่ในพงหญ้า อยู่ในอาการมึนเมา จึงได้ควบคุมตัวไว้ ทั้งนี้ทางพ่อแม่ของผู้เสียหาย ได้กลับมาดูอาการลูกสาว ซึ่งอยู่ในอาการตกตื่นใจ ตัวสั่นและมีอาการหวาดระแวงอยู่ตลอดเวลา


 

สอบถามนายธีระวัฒ ทัพโครต อายุ 33 ปี พลเมืองดี กล่าวว่า ได้ยินเสียงร้องให้ช่วย 2-3 ครั้ง ก็รู้สึกเอะใจ จึงได้วิ่งเข้าไปดูก็พบว่าผู้ก่อเหตุกำลังคล่อมร่างผู้เสียหาย อยู่ในอาการเมาสุรารา จึงรีบเข้าไปจับตัวเหวี่ยงออกมา แล้วผลักตัวออกจากบ้าน หลังจากนั้นจึงโทรตามผู้ปกครองเด็กที่ไปขายของตามตลาดนัดกับมาดูเด็ก ในขณะเดียวกันก็สามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้

เบื้องต้นตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้สอบปากคำเพิ่มเติม ที่ สภ.บ่อวิน ทั้งนี้ทราบว่าผู้ก่อเหตุ อาศัยอยู่บ้านตรงข้ามกับผู้เสียหาย โดยอาศัยจังหวะที่พ่อแม่เด็กไม่อยู่บ้าน บุกเข้าไปก่อเหตุดังกล่าว ได้ให้ผู้เสียหายเดินทางไปชี้ตัว และให้ปากคำเพิ่มเติม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

related