svasdssvasds

ลูกเกด-ติช่า แจงที่มารูปร่วมเฟรม ดีเจมะตูม ที่ทะเล

ลูกเกด-ติช่า แจงที่มารูปร่วมเฟรม ดีเจมะตูม ที่ทะเล

"ลูกเกด เมทินี" และ "ติช่า กันติชา" โพสต์ชี้แจงดราม่า หลังถูกชาวเน็ตจับตารูปร่วมเฟรม "ดีเจมะตูม" ยืนยันรูปนี้ถ่ายตั้งแต่ 3 ม.ค. 2564 พร้อมกักตัวและตรวจหาเชื้อ

จากกรณีที่ชาวเน็ตหลายคนต่างสงสัยและคาดเดาไปต่างๆ นานา ถึงรูปคนบันเทิงร่วมเฟรม ดีเจมะตูม ที่ทะเลภูเก็ต งานนี้หลายคนจึงพากันจับตา เพราะกลัวเหล่าคนบันเทิงเสี่ยงติดโควิดจาก ดีเจมะตูม

โดยล่าสุด ลูกเกด เมทินี หนึ่งในคนบันเทิงที่ร่วมเฟรม ดีเจมะตูม ที่ทะเล ได้ออกมาชี้แจง ในทำนองว่ารูปดังกล่าวถ่ายตั้งแต่ช่วงปีใหม่ และตนไม่ได้เจอ ดีเจมะตูม มา 14   วันแล้ว ระบุข้อความว่า “จากรูปนี้ ที่เกดได้ไปเที่ยวทะเลตั้งแต่ปีใหม่กับเพื่อนๆ และมีดีเจมะตูมอยู่ด้วย ทำให้หลายคนเป็นห่วงเกด ขอชี้แจงดังนี้นะคะ เกดไม่ได้เจอมะตูมตั้งแต่ กลับมา ซึ่งเป็นเวลามากกว่า 14 วัน อย่างไรก็ตามเกดแคนเซิลงาน และกักตัวเอง รวมทั้งนั่งไลน์ไทม์ไลน์ตัวเอง เผื่อกรณีที่เกดอาจเจอคนที่ได้เจอหรือร่วมงานกับมะตูมหลังจากนั้นค่ะ และแพลนที่จะเข้าตรวจโควิดด้วยค่ะ หากมีอะไรคืบหน้า เกดจะแจ้งให้ทราบต่อไปนะคะ ยังไงก็ตาม ขอให้ มะตูม หายไวๆ ด้วยนะจ๊ะ พี่เป็นกำลังใจให้ค่ะ”

 

ในขณะที่ต่อมา ติช่า กันติชา หนึ่งในคนบันเทิงที่ร่วมทริปทะเล ได้เคลื่อนไหวถึงประเด็นนี้ ยืนยันรูปดังกล่าวถ่ายตั้งแต่วันที่ 3 มกราคม 2564 และตอนนี้ไปตรวจโควิดแล้ว ไม่พบเชื้อใดๆ ระบุว่า “My COVID test result is out and it’s negative จากรูป public ออกไป ติช่าได้เจอพี่มะตูมตั้งแต่ต้นปี วันที่ 3 มกราคม (จาก Timeline เกินกว่า 14 วัน และหลังจากนั้นยังไม่ได้มีโอกาสได้เจอกันอีก) เมื่อวานนี้ ตอนได้รับข่าวพี่มะตูม เพื่อความมั่นใจของตัวช่าเอง และเพื่อความสบายใจของคนที่ได้เจอและร่วมงานกับติช่าในช่วงที่ผ่านมา 

ติช่าเลยไปตรวจเมื่อคืน และเพิ่งได้ผลตรวจ เช้าวันนี้เลย และผลคือเป็นลบ ไม่มีติดโควิด สามารถ swipe ดูได้ หลังจากนี้ ช่าจะระวังและดูแลตัวเองให้มากกว่าเดิมเป็นพิเศษ ช่าขอบคุณทุกคนที่ถามเข้ามา ขอบคุณที่เป็นห่วงนะคะ อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้พี่มะตูม รวมทั้งติช่าก็อยากบอกพี่มะตูมว่าช่าเป็นกำลังใจให้พี่เหมือนเดิม พี่หายแล้วเราจะมาร่วมงานกันอีกนะคะ”

 

ลูกเกด-ติช่า แจงที่มารูปร่วมเฟรม ดีเจมะตูม ที่ทะเล

ลูกเกด-ติช่า แจงที่มารูปร่วมเฟรม ดีเจมะตูม ที่ทะเล

related