svasdssvasds

หมอทวีศิลป์ ขอความร่วมมือประชาชน รักษามาตรการต่างๆ ในช่วงตรุษจีน

หมอทวีศิลป์ ฝากช่วงเทศกาลตรุษจีนปีนี้ อยากขอความร่วมมือประชาชน จับจ่ายของไหว้ ต้องล้างมือ สวมหน้ากาก รวมญาติไม่รวมเชื้อ รักษาระยะห่าง อั่งเปาออนไลน์ ลดเสี่ยงติดเชื้อ

วันที่ 4 ก.พ. 64 นายแพทย์ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน โฆษกศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (ศบค.) แถลงสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ประจำวัน ว่า ประเทศไทยพบจำนวนผู้ติดเชื้อรายใหม่เพิ่ม 809 ราย ติดเชื้อในประเทศ 796 ราย แบ่งเป็นผู้ติดเชื้อรายใหม่จากระบบเฝ้าระวังและระบบบริการ 45 ราย การค้นหาเชิงรุกในชุมชน 751 ราย และติดเชื้อจากต่างประเทศ 13 ราย อยู่ในสถานที่กักกันที่รัฐจัดให้

รวมยอดผู้ป่วยสะสม 22,058 ราย ไม่พบผู้เสียชีวิตเพิ่ม รวมยอดผู้เสียชีวิต 79 คน ผู้ป่วยที่รักษาหายแล้ว 14,798 ราย และผู้ป่วยที่รักษาอยู่ 7,181 ราย

ทั้งนี้หมอทวีศิลป์ ยังได้ฝากถึงช่วงเทศกาลตรุษจีนในปีนี้ อยู่ในสถานการณ์การแพร่เชื้อโควิด-19 แต่ในประเทศไทยยังไม่ถึงขั้นต้องปิดจังหวัดหรือห้ามเดินทางยังคงให้เดินทางได้ แต่ถ้าเป็นไปได้อยากขอให้ทุกคนร่วมมือรักษามาตรการต่างๆ และอยากขอความร่วมมือประชาชน จับจ่ายของไหว้ ต้องล้างมือ สวมหน้ากาก รวมญาติไม่รวมเชื้อ รักษาระยะห่าง อั่งเปาออนไลน์ ลดเสี่ยงติดเชื้อ

หมอทวีศิลป์ ขอความร่วมมือประชาชน รักษามาตรการต่างๆ ในช่วงตรุษจีน

related