svasdssvasds

โดลไทยแลนด์ส่งส้มแมนดารินในน้ำเชื่อมหวานน้อยพร้อมทานมอบความสุขตรุษจีน

โดลไทยแลนด์ส่งส้มแมนดารินในน้ำเชื่อมหวานน้อยพร้อมทานมอบความสุขตรุษจีน

โดลไทยแลนด์ผู้ผลิตและจำหน่ายผลไม้พร้อมทานระดับพรีเมียม ส่งมอบความสุข ความโชคดี และความห่วงใยให้กันได้ง่ายกว่าที่เคย กับโปรโมชั่นสุดพิเศษด้วยส้มแมนดารินพร้อมทาน ที่อุดมไปด้วยไฟเบอร์และวิตามิน แต่แคลอรี่ต่ำชวนคนไทยส่งมอบความสุขเสริมโชคด้วย “ส้มแมนดารินพร้อมทาน” รับตรุษจีน

บริษัท โดลไทยแลนด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลไม้พร้อมทานระดับพรีเมียม ส่งมอบความสุข ความโชคดี และความห่วงใยให้กันได้ง่ายกว่าที่เคย กับโปรโมชั่นสุดพิเศษด้วยส้มแมนดารินพร้อมทาน ที่อุดมไปด้วยไฟเบอร์และวิตามิน แต่แคลอรี่ต่ำ ทั้งโดล ฟรุตโบลว์ ส้มแมนดารินในน้ำเชื่อมหวานน้อย แบบถ้วย ในราคาเพียง 25 บาท และ โดล ฟริดจ์แพ็ก ส้มแมนดารินในน้ำผลไม้ 100% ขนาดใหญ่ เพียง 79 บาท สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ พร้อมรับถุง “มั่ง มี ศรี สุข” เมื่อซื้อสินค้าผ่าน GrabMart และ Lazada Official Store เพียงค้นหาร้านค้า Dole Thailand Flagship Store ตั้งแต่วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2564 จนกว่าของพรีเมียมจะหมด

โดลไทยแลนด์ส่งส้มแมนดารินในน้ำเชื่อมหวานน้อยพร้อมทานมอบความสุขตรุษจีน

ทั้งนี้บริษัท โดลไทยแลนด์ จำกัด เริ่มแรกตั้งอยู่ประเทศไทยในนามของบริษัท ไอร์แลนด์แคนนิ่ง จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทข้ามชาติที่ร่วมทุนกับนักธุรกิจชาวไทย ก่อตั้งโรงงานเพื่อผลิตสับปะรดกระป๋องส่งออก แต่เดิมการผลิตตั้งอยู่บนพื้นที่ 300 ไร่ในจังหวัดราชบุรี และได้ทำการขยายพื้นที่ในการเพาะปลูกอีก 8,000 ไร่ ในเขตตำบลหนองพลับ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ในปี พ.ศ. 2515 จากนั้นโรงงานได้ย้ายโรงงานจากจังหวัดราชบุรีมาที่ตำบลหนองพลับ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ในปี พ.ศ. 2517 และได้เปลี่ยนชื่อเป็นบริษัท โดลไทยแลนด์ จำกัด เพื่อรองรับการขยายกำลังการผลิตของบริษัทฯ ที่มีมากกว่า 300,000 ตันต่อปี บริษัทฯ จึงได้ขยายฐานการผลิตไปยังอำเภอท่าแซะ จังหวัดชุมพรในปี พ.ศ. 2535

โดลไทยแลนด์ส่งส้มแมนดารินในน้ำเชื่อมหวานน้อยพร้อมทานมอบความสุขตรุษจีน

อย่างไรก็ตามปัจจุบันโดลไทยแลนด์มีสายการผลิตผลิตภัณฑ์บรรจุภัณฑ์ที่หลากหลาย ทั้ง ผลไม้กระป๋อง ผลไม้ในน้ำผลไม้ ผลไม้ในน้ำเชื่อมหวานน้อย ผลไม้ในขวดพลาสติก ผลไม้ในเยลลี่ผสมน้ำผลไม้ น้ำผลไม้ และไอศครีม เป็นต้น จากวัตถุดิบผลไม้ที่หลากหลาย จากในประเทศและต่างประเทศ เช่น สับปะรด ฟรุ๊ตสลัดหรือผลไม้รวม ส้มแมนดาริน พีช และน้ำสับปะรด เป็นต้น โดล (Dole) ผลไม้พร้อมทานและของทานเล่นจากผลไม้ ผลิตภัณฑ์ที่เน้นความเป็นธรรมชาติจากผลไม้แท้ 100% โดยไม่เติมสีและกลิ่นสังเคราะห์ ปราศจากสารกันบูด  โดยแต่ยังสามารถเก็บไว้ได้นาน และจำหน่ายในราคาที่เหมาะสม เพราะโดลเชื่อว่า อาหารที่ดี อร่อย และมีประโยชน์ ควรเข้าถึงทุกคน ไม่ว่าพวกเขาจะเป็นใคร อยู่ที่ไหน จะรายได้เท่าไหร่ก็ตามเราจึงพยายามอย่างเต็มที่ เพื่อให้ผลไม้ของเราเข้าถึงทุกคนอย่างเท่าเทียม เพราะเรายึดมั่นในคติของเรา “Sunshine for All” หมายถึงแสงอาทิตย์ที่มีอยู่เพื่อมอบสิ่งดีๆ ให้กับทุกคน โดยไม่สนว่าใครเป็นใคร ท่านสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและติดตามข้อมูลข่าวสารจากโดล ไทยแลนด์ ได้ที่เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/Doleabowladay หรือ http://www.dole.co.th/

 

related