svasdssvasds

ทำเพื่อ! ตร.ตามหาสาวเจ้าของรถเก๋งตากชุดชั้นใน - ติดผ้าอนามัย รอบคัน

ทำเพื่อ! ตร.ตามหาสาวเจ้าของรถเก๋งตากชุดชั้นใน - ติดผ้าอนามัย รอบคัน

ตำรวจ สภ.วังน้ำเขียว ตามหาสาวทิ้งรถเก๋งจอดข้างทาง ตากชุดชั้นใน แถมแปะผ้าอนามัยรอบคัน ล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้แกะออกเรียบร้อยแล้ว

วันนี้ (8 ก.พ.64) เพจเฟซบุ๊ก สภ.วังน้ำเขียว นครราชสีมา เผยภาพรถยนต์สีฟ้า จอดอยู่บริเวณข้างถนน สาย 304 อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา โดยรอบรถยนต์ได้มีชุดชั้นในผู้หญิงแขวนอยู่ และผ้าอนามัยติดรอบคัน

ทั้งนี้โพสต์ดังกล่าวระบุข้อความว่า 

“ช่วยเอาไปตากที่อื่น มันอุจาดตา”

8 มกราคม 2564 เวลาประมาณ 09.00 น. ศูนย์วิทยุ สภ.วังน้ำเขียว รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิ สีฟ้า จอดข้างถนน สาย 304 ปากทางเข้าศูนย์ราชการ ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา รอบคันรถติดชุดชั้นในผู้หญิง ผ้าอนามัย เป็นที่อุจาดตา

สายตรวจรถจักรยานยนต์จึงได้ไปตรวจสอบ พบว่ารถดังกล่าวจอดล็อคอยู่สอบถาม บุคคลใกล้เคียงทราบว่า เมื่อประมาณ 08.30 น.วันนี้ ได้มีหญิงสวมเสื้อเหลืองกางเกงขายาวสีขาว นำมาจอดไว้ แล้วขึ้นรถตู้วังน้ำเขียว-นครราชสีมา ไป

สายตรวจรถจักรยานยนต์ จึงได้แกะสติกเกอร์ ประเภท ผ้าอนามัย และชุดชั้นในที่ตากรอบคันออก เนื่องจากถ้าปล่อยทิ้งไว้ คงมีประชาชนโทร..แจ้งไม่ขาดสายแน่

จะได้ติดตามเจ้าของรถ มารับไปเก็บรักษาต่อไป

ทำเพื่อ! ตร.ตามหาสาวเจ้าของรถเก๋งตากชุดชั้นใน - ติดผ้าอนามัย รอบคัน ทำเพื่อ! ตร.ตามหาสาวเจ้าของรถเก๋งตากชุดชั้นใน - ติดผ้าอนามัย รอบคัน ทำเพื่อ! ตร.ตามหาสาวเจ้าของรถเก๋งตากชุดชั้นใน - ติดผ้าอนามัย รอบคัน ทำเพื่อ! ตร.ตามหาสาวเจ้าของรถเก๋งตากชุดชั้นใน - ติดผ้าอนามัย รอบคัน ทำเพื่อ! ตร.ตามหาสาวเจ้าของรถเก๋งตากชุดชั้นใน - ติดผ้าอนามัย รอบคัน

related