svasdssvasds

รวบเพื่อนบ้านหื่น ขืนใจเด็กข้างบ้านนาน 5 ปี

รวบเพื่อนบ้านหื่น ขืนใจเด็กข้างบ้านนาน 5 ปี

ตำรวจกองปราบรวบเพื่อนบ้านหื่น ลวงเด็กข้างบ้านอายุ 7 ขวบขืนใจนาน 5 ปี เด็กทนไม่ไหวบอกครูประจำชั้นช่วย ด้านผู้ต้องหาปฏิเสธเสียงแข็งไม่ได้ทำ

เมื่อวันที่ 9 ก.พ. 64 ตำรวจกองปราบปรามจับกุมตัว นายบี (นามสมมติ) อายุ 40 ปี ตามหมายจับของศาลจังหวัดปทุมธานี ข้อหา “กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปี, กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี โดยปราศจากเหตุอันควรพรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจร” ได้ที่ บริเวณหน้าปากซอยนาวงประชาพัฒนา 17 แขวงสีกัน เขตดอนเมือง

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อปี 2558 ขณะที่ นายบี ผู้ต้องหายังพักอาศัยอยู่ในพื้นที่ จ.ปทุมธานี ได้ก่อเหตุล่อลวง ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) ขณะนั้นอายุประมาณ 7ขวบ ลูกของเพื่อนบ้านที่พักอยู่บ้านติดกันไปข่มขืน พร้อมข่มขู่ไม่ให้นำเรื่องดังกล่าวไปบอกผู้ปกครอง ไม่เช่นนั้นจะถูกตี โดยทำเช่นนี้มานานกว่า 5 ปี

กระทั่งเด็กโตขึ้น เริ่มทนไม่ไหวจึงนำเรื่องดังกล่าวไปบอกครูที่โรงเรียน ก่อนประสานผู้ปกครองนำเรื่องเข้าแจ้งความที่ สภ.สามโคก จนมีการออกหมายจับ ต่อมาเจ้าหน้าที่ขุดจับกุมสืบทราบว่านายบี ได้หลบหนีมาซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ กทม. จึงนำกำลังติดตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว

จากการสอบสวนนายบี ให้การปฏิเสธ แต่ทางเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อจึงแจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับก่อนนำตัวส่ง สภ.สามโคก ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

related