แทค ภรัณยู เดือดปรี๊ด! อย่าทำเหมือนเขาไม่ใช่คน ปมดราม่าคุณยายร่ำไห้

16 ก.พ. 2564 เวลา 6:58 น.

"แทค ภรัณยู" จวกยับ! โพสต์ข้อความเตือนสติการบริการ คือการดูแลให้ดี อย่าทำเหมือนเขาไม่ใช่คน หลังมีดราม่าคุณยายร่ำไห้ถูกพนักงานกรุงไทยตะคอกใส่เหมือนไม่ใช่คน ขณะไปลงทะเบียน "เราชนะ"

จากกระแสดราม่าร้อนในโลกออนไลน์ กับคลิปที่คุณยายท่านหนึ่งกำลังร้องไห้ รู้สึกน้อยใจ หลังมาลงทะเบียน "เราชนะ" ที่ธนาคารกรุงไทยใน จ.นนทบุรี พบเจ้าหน้าที่ที่ให้บริการดุเหมือนหมา พร้อมบอกตนเป็นคนไม่ใช่ก้อนหิน หูได้ยิน ตาก็มองเห็น ทำไมไม่อธิบายกันดีๆ จนกลายเป็นประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก จนในขณะต่อมาทาง ผจก.ธนาคารกรุงไทย สาขาไทรน้อย ได้หิ้วกระเช้าขอโทษคุณยายถึงบ้านพัก  เพื่อเป็นการขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  

โดยล่าสุดนักแสดงหนุ่มสุดแซ่บ แทค ภรัณยู ได้เคลื่อนไหวถึงประเด็นนี้ ด้วยการแคปภาพข่าว พร้อมเขียนข้อความติงแรงผ่านทางไอจีสตอรี่ ระบุข้อความว่า "บริการ คือ การดูแลให้ดี พูดจาดี อย่าทำกับว่าเขาไม่ใช่คน…"

แทค ภรัณยู เดือดปรี๊ด! อย่าทำเหมือนเขาไม่ใช่คน ปมดราม่าคุณยายร่ำไห้

แทค ภรัณยู เดือดปรี๊ด! อย่าทำเหมือนเขาไม่ใช่คน ปมดราม่าคุณยายร่ำไห้

แทค ภรัณยู เดือดปรี๊ด! อย่าทำเหมือนเขาไม่ใช่คน ปมดราม่าคุณยายร่ำไห้

แทค ภรัณยู เดือดปรี๊ด! อย่าทำเหมือนเขาไม่ใช่คน ปมดราม่าคุณยายร่ำไห้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด