svasdssvasds

ไมค์ โวหลังรอดคุกม็อบ20กุมภา จัดใหญ่จัดเต็ม

ไมค์ โวหลังรอดคุกม็อบ20กุมภา จัดใหญ่จัดเต็ม

แกนนำกลุ่มราษฎรรอดคุก โว ม็อบ20กุมภา เจอกันจัดใหญ่จัดเต็มโดย ไมค์ ภาณุพงศ์ กล่าวว่า จะชุมนุมไปเรื่อยๆ และไม่กังวลเรื่องมวลชนน้อยลง เพราะทุกคนที่ออกมามีค่าใช้จ่าย แต่ตอนนี้คนจะไม่มีกินอยู่แล้ว เมื่อถึงจุดนั้นเราจะเห็นประชาชน ซึ่งไม่ได้หายไปไหน และทุกคนพร้อมที่สู้ ตอนนี้มวลชนจากต่างจังหวัดในหลายพื้นที่ติดต่อจองห้องพักกันเป็นจำนวนมาก ขอให้รอเลยว่าจะบิ๊กเบิ้มขนาดไหน

เมื่อวันที่ 17 ก.พ. จากกรณี สำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีอาญา 7 (รัชดาภิเษก) เลื่อนนัดฟังคำสั่งฟ้องแกนนำพร้อมสมาชิกกลุ่มราษฎร กรณีชุมนุม 19 กันยาทวงอำนาจคืนราษฎร ซึ่งกระทำผิดกฎหมายอาญา มาตรา 112, มาตรา 116 และฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ประกอบด้วย ประกอบด้วย น.ส.ปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล หรือรุ้ง ,นายภาณุพงศ์ จาดนอก หรือไมค์ ระยอง, นายจตุภัทร์ บุญภัทรรักษา หรือไผ่ ดาวดิน, นายไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธ์ หรือแอมมี่, นายอรรถพล บัวพัฒน์ หรือครูใหญ่อรรถพล, นายอนุรักษ์ เจนตวนิชย์ หรือฟอร์ด, นายชูเกียรติ แสงวงศ์ หรือจัสติน, นายชินวัตร จันทร์กระจ่าง, นายธนชัย เอื้อฤาชา, น.ส.ณวรรษ เลี้ยงวัฒนา, น.ส.สุวรรณา ตาลเหล็ก, นายภัทรพงศ์ น้อยผาง, นายณัทพัช อัคฮาด, นายณัฐชนน ไพโรจน์, นายธานี สะสม, นายอดิศักดิ์ สมบัติคำ, นายสิทธิทัศน์ จินดารัตน์ และ นายธนพ อัมพวัติ โดยอัยการพิเศษฝ่ายคดีอาญา 7 นัดฟังคำสั่งคดีอีกครั้งในวันที่ 8 มี.ค.นี้

โดยหลังจากอัยการพิเศษฝ่ายคดีอาญา 7 เลื่อนนัดฟังคำสั่งคดี น.ส.ปนัสยา เปิดเผยว่า การชุมนุมใหญ่ในวันที่ 20 ก.พ.นี้ที่ท้องสนามหลวง ยืนยันว่าได้หารือกับแนวร่วม โดยวางแผนเพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้รัดกุมกว่าเดิมแล้ว ทั้งนี้จะจัดทีมสันติวิธีไว้แนวหน้าเพื่อคอยระงับเหตุความรุนแรง พร้อมสื่อสารให้ผู้เข้าร่วมชุมนุมเข้าใจตรงกัน

แอมมี่ โต้หมดฤทธิ์เพราะถูกคดีเยอะ ปมไม่ค่อยได้ไปร่วมกิจกรรมกลุ่มราษฎร

ขณะที่ นายภาณุพงศ์ กล่าวว่า เราจะชุมนุมไปเรื่อยๆ และไม่กังวลเรื่องมวลชนน้อยลง เพราะทุกคนที่ออกมามีค่าใช้จ่าย แต่ตอนนี้คนจะไม่มีกินอยู่แล้ว เมื่อถึงจุดนั้นเราจะเห็นประชาชน ซึ่งไม่ได้หายไปไหน และทุกคนพร้อมที่สู้ ตอนนี้มวลชนจากต่างจังหวัดในหลายพื้นที่ติดต่อจองห้องพักกันเป็นจำนวนมาก ขอให้รอเลยว่าจะบิ๊กเบิ้มขนาดไหน โดยสิ่งที่จะเกิดขึ้นถือเป็นการตอบโต้กระบวนการที่ไม่มีความยุติธรรม

related