svasdssvasds

ไม่มีหนี้ไม่มีหน้า!ใครเป็นหนี้เชิญป้ายหน้ามหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้ช่วยได้!

ไม่มีหนี้ไม่มีหน้า!ใครเป็นหนี้เชิญป้ายหน้ามหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้ช่วยได้!

ว่าด้วยเรื่องหนี้ใคร ๆ ก็ไม่อยากเป็นกันถ้าไม่จำเป็น แต่...ถ้าเป็นไปแล้วก็ต้องทำใจและชดใช้มัน โดยเฉพาะหนี้บัตรเครดิต ซึ่งช่วงโควิด -19 ระบาดก็จะฝืดเคืองการผ่อนชำระก็จะติดขัดๆ ล่าสุด ธปท.จัดงานมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้ออนไลน์สำหรับบัตรเครดิต และสินเชื่อส่วนบุคคลที่ไม่มีหลักประกัน ใครที่สนใจยังสามารถลงทะเบียนได้ถึงเมษายน 2564 เลยนะ

มีคำกล่าวที่ว่าไม่มีหนี้ก็ไม่มีหน้า โบราณท่านว่ามาแบบนั้นแต่ก็จริงนั่นแหล่ะเพราะการก่อหนี้ขึ้นมาสักก้อนหนึ่งก็เพื่อตอบสนองความอยากได้อยากมีอะไรบ้างอย่างเป็นของตัวเอง สนองความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นหนี้บ้าน หนี้รถ หนี้บัตรเครดิต สารพัดหนี้ที่ท่านได้ไปก่อมา แต่พอเป็นหนี้และมีหน้าแล้วก็อย่าลืมเรื่องการชำระหนี้ รวมถึงศักยภาพตัวเองที่จะจ่ายไหวไหม๊

ยิ่งช่วงโควิด-19ระบาดเล่นงานการทำมาหากินของผู้คน ทำเงินในกระเป๋าหดหาย รายได้ไม่มี ถูกลดเงินเดือน เลิกจ้างงาน บางคนตกงานมาเป็นแรมปี บ้างคนทำมาค้าขายอะไรก็ไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่ แถมเป็นหนี้ก้อนโตสารพัดบัตร โดยเฉพาะบัตรเครดิตผ่อนยังไงก็ไม่หมดไม่สิ้นสักที ทำไมมันช่างยาวนานเหลือเกิน แต่...ช่วงนี้มีข่าวดีธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้จัดงานมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้ออนไลน์สำหรับบัตรเครดิต และสินเชื่อส่วนบุคคลที่ไม่มีหลักประกัน

โดยงานนี้สามารถลงทะเบียนผ่านช่องทางต่าง ๆ ได้จนถึงวันที่ 14 เมษายน2564 โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ เรื่องนี้ถูกเปิดเผยจาก นางธัญญนิตย์ นิยมการ ผู้ช่วยผู้ว่าการ สายกำกับสถาบันการเงิน 2 ธนาคารแห่งประเทศไทย ได้เปิดเผยว่า มหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้ออนไลน์สำหรับบัตรเครดิต และสินเชื่อส่วนบุคคลที่ไม่มีหลักประกัน ที่ได้เริ่มดำเนินการตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564 ได้รับการตอบรับอย่างดีมีประชาชนให้ความสนใจจำนวนมากและลงทะเบียนเข้ามามากกว่า 2 หมื่นราย คิดเป็นจำนวนกว่า 4 หมื่นบัญชี

ไม่มีหนี้ไม่มีหน้า!ใครเป็นหนี้เชิญป้ายหน้ามหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้ช่วยได้!

อย่างไรก็ตามขอให้ลูกหนี้ตรวจสอบข้อมูลให้ถูกต้องก่อนยืนยันการลงทะเบียน เพื่อให้ผู้ให้บริการทางการเงินเจ้าหนี้สามารถดำเนินการต่อได้อย่างรวดเร็ว ทั้งนี้ ทุกท่านสามารถลงทะเบียนผ่านช่องทางต่าง ๆ ได้จนถึงวันที่ 14 เมษายน2564 พร้อมเชิญชวนประชาชนที่สนใจข้อมูลเกี่ยวกับงานมหกรรมไกล่เกลี่ยออนไลน์ครั้งนี้ สามารถดูรายละเอียดและสมัครได้ที่เพจของงานมหกรรมไกล่เกลี่ย https://www.1213.or.th/App/DMed/V1 หรือลิงก์ผ่านทาง Line ธปท. (@bankofthailand) และหากต้องการขอคำปรึกษาเพิ่มเติมสามารถติดต่อศูนย์คุ้มครองผู้ใช้บริการทางการเงิน โทร. 1213 หรือฝากชื่อและเบอร์โทรศัพท์ผ่านอีเมลของ ฝคง. ([email protected]) เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ  ใครที่ยังมีหนี้อยู่ก็ลองทำตามขั้นตอนดูนะเพื่อทางรอดของท่านในยุคโควิด -19 แบบนี้

related