svasdssvasds

ของรักของหวง "หงส์" ปัด 4 พันล้านยื่นซื้อ "คูตินโญ่"

ของรักของหวง "หงส์" ปัด 4 พันล้านยื่นซื้อ "คูตินโญ่"

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฎิเสธข้อเสนอ 90 ล้านปอนด์ ของ บาร์เซโลน่า ที่ยื่นขอซื้อ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางทีมชาติบราซิล

ของรักของหวง "หงส์" ปัด 4 พันล้านยื่นซื้อ "คูตินโญ่"

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำการปฎิเสธข้อเสนอจำนวน 90 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,960 ล้านบาท ที่ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า เสนอซื้อตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางตัวเก่ง

ก่อนหน้านี้ บาร์เซโลน่า เคยยื่นข้อเสนอซื้อ คูตินโญ่ มาแล้ว 2 ครั้ง คือ  72 ล้านปอนด์ กับ 80 ล้านปอนด์ แต่ถูกปฎิเสธทั้งหมด และล่าสุดกับค่าตัว 90 ล้านปอนด์ ก็ยังถูก ลิเวอร์พูล ปฎิเสธอยู่เช่นเดิม ของรักของหวง "หงส์" ปัด 4 พันล้านยื่นซื้อ "คูตินโญ่" อย่างไรก็ตามสื่อ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาสื่อดังของอเมริกัน รายงานข่าว บาร์เซโลน่า คงจะยังไม่ยอมแพ้ในการเดินหน้าคว้าตัว คูตินโญ่ ไปแทนที่ เนย์มาร์ กองหน้าเพื่อนร่วมชาติที่ย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ ด้วยค่าตัวสถิติโลกถึง 222 ล้านยูโร อย่างแน่นอน และจะพยายามปิดดีลให้ได้ที่ 120 ล้านปอนด์ หรือ 5,280 ล้านบาทก่อนจะถึงเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่ ลิเวอร์พูล จะพบกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ในรอบคัดเลือก เพราะไม่ต้องการเสี่ยงให้ คูตินโญ่ ลงสนามในนัดดังกล่าว เนื่องจากจะติดคัพไทเมื่อย้ายไปเล่นในถิ่นคัมป์นู

[embed]https://www.youtube.com/watch?v=gTwpssHwLrg[/embed]

ขอบคุณภาพจาก Youtube Liverpool Fc-Liverpool Fc.com

related