svasdssvasds

หนุ่ม กรรชัย ซัดกลับเป็นข้อๆ หลังพี่ชาย เฟี้ยวฟ้าว ติงควรมีจรรยาบรรณ

หนุ่ม กรรชัย ซัดกลับเป็นข้อๆ หลังพี่ชาย เฟี้ยวฟ้าว ติงควรมีจรรยาบรรณ

ของขึ้น! "หนุ่ม กรรชัย" พิธีกรชื่อดัง จวกกลับร่ายยาว จัดให้เป็นข้อๆ หลัง "ฟ้าวเฟี้ยว" พี่ชายของ "เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้" โพสต์ข้อความตำหนิ ถึงจรรยาบรรณในการเสนอข่าว บอกต่างคนต่างเดินคนละเส้นทาง อย่าเลอะเทอะ เดี๋ยวจะไม่จบ

จากกระแสดราม่าที่ ฟ้าวเฟี้ยว พี่ชายของ เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้ หรือชื่อเดิม อิม อชิตะ ได้โพสต์เดือดถึง หนุ่ม กรรชัย และ มดดำ คชาภา หลังพูดแสดงความคิดเห็นถึงน้องสาวของตน

เกี่ยวกับความเชื่อเรื่องพญานาค เรื่องให้โชว์ลอตเตอร์รี่ ก่อนออกรางวัล และยังตั้งคำถามถึงจรรยาบรรณในการเสนอข่าว ติงว่า หนุ่ม เคยทำน้องสาวตนเองเจ็บมาแล้ว เชิญไปออกรายการแล้วไม่ปกป้อง

โดยล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ได้พูดถึงประเด็นดังกล่าวผ่าน รายการข่าวใส่ไข่ ที่เป็นพิธีกรร่วมกับ มดดำ คชาภา และ รถเมล์ คะนึงนิจ เจ้าตัวได้ชี้แจงกลับเป็นข้อๆ แบบจุกๆ ระบุว่า

ข้อแรก หนุ่ม บอกว่าเคยเชิญ เฟี้ยวฟ้าว หรือ อิม ไปออกรายการปากโป้ง อิมมีประเด็นกับอดีตแฟนหนุ่ม ปรากฎว่าทางอดีตแฟนได้ทำการฟ้องร้องข้อหาหมิ่นประมาท ฟ้อง 3 คนคือผม มีนุ้ย สุจิรา และ อิม

และทางด้าน อิม ได้โทรมาปรึกษา และผมบอกว่าเดี๋ยวผมจะคุยให้ ผมได้เดินทางไปขอโทษอดีตแฟนของอิมถึงที่บ้าน ยกมือไหว้ขอโทษกัน เพราะไม่ได้มีเจตนา ทางอดีตแฟนของอิมให้อภัยถอนฟ้องผม ถอนฟ้องนุ้ย แต่ไม่ถอนฟ้องอิม

ตนจึงได้มีการถามเขาว่า ทำไมไม่ถอนฟ้องอิม เขาให้เหตุผลว่ามีการไปพูดว่าเขาหลายรายการด้วยกัน ซึ่งเรื่องนี้ทางคุณอิมอาจจะยังไม่เคยรู้

ส่วนปมเรื่องวิจารณ์พญานาคเป็นหัวหมูนั่น ที่พูดในรายการว่าภาพที่เห็นเหมือนหัวหมู ผมไม่ได้ลบหลู่ครับ เป็นสิทธิ์ของผมที่มองเห็นแบบนั้น ใครจะเห็นอะไรก็เป็นสิทธิ์ของคนๆ นั้น อย่าดึงคนที่มีความเชื่อเรื่องพญานาคมาเกลียดมาด่าผมกับมดดำ

และเรื่องที่สาม เรื่องลอตเตอรี่ผมพูดชัดเจนว่า อยากให้เอามาโชว์ก่อนที่ผลสลากฯ จะออก จะได้ไม่มีคำครหาใดๆ ออกมาเหมือนก่อนหน้านี้ที่มีข่าว

แต่ถ้าดาราโพสต์ลอตเตอรี่ หลังรางวัลออกแล้ว ความเสี่ยงไม่ได้อยู่ที่ตัวดาราแล้ว ความเสี่ยงจะอยู่กับคนที่เขาคนที่ติดตามคุณ แล้วไปซื้อของ (วัตถุมงคล) ของคุณมา

ทุกวันนี้ข้าวก็ยากหมากก็แพงอยู่แล้ว ถ้าเขาไม่ถูกขึ้นมา คุณรับผิดชอบมั้ย เอาเงินไปจ่ายคืนเขาหรือเปล่า ผมไม่ได้โลกสวยนะ แต่ผมพูดเพื่อสังคม

ทั้งหมดเจ้าตัวปิดท้ายว่า ถ้าคุณแน่จริงผมท้าเลย 7 งวดนะ คุณเอามาขึ้นก่อน ถ้าถูกผมขึ้นไปกราบพญานาคของคุณ จบเลยโอเคปะ ถ้าไม่เข้าใจบริบทของผมก็ไม่ต้องเห็นผมเป็นพี่ เพราะผมก็ไม่ได้เห็นคุณเป็นน้อง

ต่างคนต่างยืนคนละทาง จบแยกย้าย ทุกวันนี้ผมยังไม่ได้ขุดเรื่องคุณนะ ถ้าทำแบบนี้ผมขุดได้นะ ไม่ใช่เรื่องยาก อย่าลงอะไรเลอะเทอะแบบนี้อีก ไม่งั้นเรื่องนี้ไม่จบ

หนุ่ม กรรชัย ซัดกลับเป็นข้อๆ หลังพี่ชาย เฟี้ยวฟ้าว ติงควรมีจรรยาบรรณ

หนุ่ม กรรชัย ซัดกลับเป็นข้อๆ หลังพี่ชาย เฟี้ยวฟ้าว ติงควรมีจรรยาบรรณ

related