svasdssvasds

แตงโม นิดา เผยศัลยกรรมทำพิษหนัก เส้นประสาทช่วงคางขยับไม่ได้

แตงโม นิดา เผยศัลยกรรมทำพิษหนัก เส้นประสาทช่วงคางขยับไม่ได้

"แตงโม นิดา" นักแสดงชื่อดัง เปิดใจครั้งแรก หลังศัลยกรรมทำพิษ เส้นประสาทช่วงคางขยับไม่ได้ ต้องงดรับงานมาเกือบปี ควักเงินเก็บมาใช้ ยอมรับเจอมรสุมหนัก ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าและต่อมหมวกไตล้า

หลังจากก่อนหน้านี้ที่มีข่าวว่านักแสดงสาว แตงโม นิดา ศัลยกรรมทำพิษ มีอาการเส้นประสาทด้านล่างช่วงคางขยับไม่ได้ มีปัญหาเกิดขึ้นกับชีวิตเยอะมาก ทำให้ช่วงหลังไม่ค่อยรับงานละคร อีกทั้งยังป่วยเป็นโรคซึมเศร้า และโรคต่อมหมวกไตร้า

โดยล่าสุด แตงโม ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์กับ แอนนา ทีวีพูล ผ่านรายการ เผ็ดมันส์บันเทิง อัปเดตอาการครั้งแรก ระบุว่า

อาการปากล่างขยับไม่ได้ ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง

ตอนนี้ปากขยับได้บ้าง แต่อาจจะมีผิดรูปบ้างเล็กน้อย ด้วยความที่มันยังไม่หายดี 100 % ก็ต้องรอเวลา รักษาไปเรื่อยๆเราต้องคอยหมั่นรักษาคอยกระตุ้นมันค่ะ ก็รักษาไม่ใช่ที่เดียวค่ะ เรามีทานวิตามินบำรุง ก็ดีขึ้นตามลำดับเลยค่ะ บางคนคิดว่าอัมพาตไปครึ่งซีกหรือป่าว ไม่ถึงขนาดนั้น แต่จริงๆไม่ได้เป็นแบบนั้นค่ะ

เป็นอัมพาตครึ่งหน้า ปากขยับไม่ได้ คางไม่ขยับ คือจริงไหม ?

ก็ข่าวดูจะพาดหัวแรงไปหน่อยค่ะ คางไม่ไปตามรูปปาก คือใช่เลยค่ะ

มีอาการแบบนี้มานานหรือยัง ?

มันค่อยๆ เป็นมาเรื่อยๆ ค่ะ ด้วยความที่เมื่อก่อนค่อนข้างฉีดฟิลเล่อร์ค่อนข้างเยอะ พอวันนึงเรารู้สึกอยากเอาสารแปลกปลอมออกจากหน้า เราก็เลยไปขูดสารแปลกปลอมออก

แล้วใส่ซิลิโคลนแทน แต่การขูดมันก็มีความเสี่ยงที่จะโดน หรือไม่โดนเส้นประสาทอะไรประมาณนี้ ช่วงแรกๆ ที่ไปทำมาคือเป็นเยอะมากค่ะ แต่ช่วงนี้เริ่มดีขึ้นแล้ว

มีคนส่งข้อความมาให้กำลังใจเยอะ

มีคนส่งข้อความมาเป็นกำลังใจให้เยอะมากๆ ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ บางคนส่งแนะนำมาว่ารักษากับคุณหมอที่นั่นที่นี่ดีนะคะ พี่โมลองไปปรึกษาดู

บางคนบอกว่าเคยเป็นเหมือนกัน แต่ต้องใช้เวลาเป็นปีๆ ถึงจะหายและดีขึ้นค่ะ อยากจะให้พี่โมอดทนรอ แล้วก็ใจเย็นๆ แบบนี้ค่ะ ก็ขอขอบคุณทุกๆ คนเลยค่ะ ขอบคุณทุกๆ คุณหมอ ทุกๆ คลีนิกเลยค่ะ ที่พยายามช่วยให้มันดีขึ้น

ตอนนี้ยังรับงานละครได้อยู่ไหม  

ใจโมรักงานละคร และอยากเล่นละครอยู่ แต่ด้วยความที่เราก็ยังเป็นแบบนี้ เราก็เกรงใจผู้ใหญ่ กลัวว่าเราจะทำงานให้ได้ไม่เต็มที่ เราเลยขอพักไว้ก่อน เผื่อมันดีกว่านี้

เราเข้ากล้องไปแล้ว มันดูธรรมชาติมากกว่านี้ เราก็อาจกลับมารับงานละครอีกก็ได้ค่ะ แล้วแต่ความเมตตาของผู้ใหญ่เลยค่ะ ถ้าเกิดว่ามันดีขึ้นแล้ว ก็ติดต่อมาได้เลยนะคะ

ย้อนหลังไป 1 ปี ไม่มีงานเลย

คือตอนนี้ก็กินเงินเก่า และเอาเงินลูกมาใช้ก่อน แล้วก็ยังมีผลิตภัณฑ์ของตัวเอง

สภาพจิตใจเป็นอย่างไรบ้าง ?

สภาพจิตใจเราแย่ตั้งแต่คุณพ่อป่วยแล้ว ตอนนั้นเราป่วยเป็น ต่อมหมวกไตร้า ค่อนข้างแย่มากในช่วงนั้น เจอมรสุมมาหนักมากๆ ทั้งป่วยทั้งอะไร แล้วคุณพ่อมาเสียอีก

จิตใจเราอาจเยียวยามาได้ไม่ 100% เท่าไหร่ แต่เราก็ต้องทำจิตใจให้มันดีขึ้นทุกวัน ให้บอกตัวเองว่าเราแย่ มันก็ไม่ยุติธรรมสำหรับคนที่เขาแย่กว่าเรา

สำหรับคนที่จะจ้างงานเลยค่ะ แล้วแต่เนื้องานเลยค่ะ ถ้าอยากให้โมสวยพูดเป๊ะ โมก็อาจจะต้องขอเวลารักษาตัวก่อนเลยค่ะ

แต่ถ้าไม่ซีเรียสอะไรอยากจะช่วยกัน ช่วยค่าเทอมลูก หรือว่าอยากจะช่วยให้โมมีรายได้ในการรักษาตัว ไม่ซีเรียสในการพูดในการพรีเซ็นต์ 

ก็จ้างรีวิวได้เลยค่ะ ภาพนิ่งสบายมากเลยค่ะ เราก็จะไม่เม้มปากเยอะค่ะ ก็สามารถทำงานได้ค่ะ

แตงโม นิดา เผยศัลยกรรมทำพิษหนัก เส้นประสาทช่วงคางขยับไม่ได้

แตงโม นิดา เผยศัลยกรรมทำพิษหนัก เส้นประสาทช่วงคางขยับไม่ได้

แตงโม นิดา เผยศัลยกรรมทำพิษหนัก เส้นประสาทช่วงคางขยับไม่ได้

แตงโม นิดา เผยศัลยกรรมทำพิษหนัก เส้นประสาทช่วงคางขยับไม่ได้

related