svasdssvasds

"ดร.เสกสกล" สุดปลื้ม นายกฯ ติดบัตรใบใหม่ให้กับมือ

"ดร.เสกสกล" สุดปลื้ม นายกฯ ติดบัตรใบใหม่ให้กับมือ

"แรมโบ้ อีสาน" ปลื้ม นายกฯ ติดบัตรประจำตัวใบใหม่ให้ หลังเปลี่ยนชื่อ "ดร.เสกสกล" พร้อมให้กำลังใจในการทำงาน ยืนยันจะเดินหน้าช่วยรัฐบาลทำงานเพื่อประชาชน และช่วยปกป้องสถาบัน

วันที่ 11 มี.ค.64 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวแสดงความดีใจที่ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้ติดบัตรประจำตัวใบใหม่ให้กับตนเอง ภายหลังได้เปลี่ยนชื่อจากนายสุภรณ์ เป็น นายเสกสกล ซึ่งถือว่าเป็นมงคลแก่ชีวิตครอบครัวและวงศ์ตระกูล อัตถาวงศ์ โดยนายกรัฐมนตรีได้สอบถามชื่อมีความหมายว่าอย่างไร และนายกฯ ยังให้กำลังใจ ให้คิดดีทำดีตั้งใจทำความดีเพื่อบ้านเมือง นายกฯ ท่านเป็นกันเองกับผู้ใต้บังคับบัญชาเช่นตนเป็นอย่างมาก และที่ผ่านมาได้ให้โอกาสกับทุกคนได้พิสูจน์ความตั้งใจในการทำงาน อย่าไปทำอะไรให้มีปัญหาต่อชาติบ้านเมืองและสร้างความเดือดร้อนเสียหายให้กับประเทศชาติและประชาชน

เสกสกล อัตถาวงศ์

นายเสกสกล ระบุว่า ตนต้องขอขอบคุณนายกฯ และเลขาธิการนายกฯ ที่ได้ให้กำลังใจในการทำงานที่ผ่านมา และยังมีผู้ใหญ่อีกหลายคนได้ส่งกำลังใจมาให้ตนเองในการเปลี่ยนชื่อครั้งนี้ เพื่อให้ประสพผลสำเร็จในชีวิตและหน้าที่การงานที่ได้รับมอบหมาย ซึ่งชื่อเสกสกลนั้น มีความหมายคือผู้ที่บันดาลให้มีความเจริญรุ่งเรือง ผู้บันดาลให้มีความมั่นคงสมบูรณ์ โดยหลวงพ่อที่ตนเองนับถือในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาเป็นผู้เปลี่ยนชื่อให้ 

“สักครั้งในชีวิตกับความเป็นสิริมงคงให้กับชีวิตของตนเอง ซึ่งชื่อเดิมนั้นหลวงพ่อทักมาว่ามีปัญหาจะทำงานสะดุดจะมีเรื่องทุกข์ร้อนใจตลอด ซึ่งตนเองยังอยากที่จะมีความสุขมีพลังทำงานให้ราบรื่น ทำงานเพื่อบ้านเมือง ช่วยนายกฯและรัฐบาลในการทำงานให้ประเทศชาติประชาชนอย่างราบรื่นและสิ่งสำคัญคือทำงานปกป้องชาติ ศาสน์ กษัตริย์ โดยเฉพาะในการปกป้องสถาบัน และตนเองยังขอยึดมั่นในการคิดดีทำดี ปฎิบัติตนดีอยู่ในศีลในธรรม ทุ่มเททำงานเพื่อรักษาผลประโยชน์สูงสุดของประเทศชาติประชาชนอย่างสุดความสามารถ” นายสุภรณ์ กล่าว

related