svasdssvasds

นก อุษณีย์ ตอบชัด ทำไมเชื่ออดีตผจก. มากกว่า จั๊กจั่น ที่เป็นเพื่อนสนิท

นก อุษณีย์ ตอบชัด ทำไมเชื่ออดีตผจก. มากกว่า จั๊กจั่น ที่เป็นเพื่อนสนิท

"นก อุษณีย์" เคลียร์ทุกดราม่า หลังถูกตั้งคำถามทำไมถึงเชื่ออดีตผู้จัดการมากกว่า "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" ที่เป็นเพื่อนสนิท ยอมรับคิดน้อยปล่อยแชตลับ ลั่นขอไม่ให้ค่าคำวิจารณ์

ก่อนหน้านี้ที่ นก อุษณีย์ ได้ออกมาไลฟ์สดขอโทษเพื่อนสนิท จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ถึงปมดราม่าโลกใบที่สอง แต่อย่างไรก็ยังโดนกระแสต่อว่าจากชาวเน็ตไม่จบ ยังคงโดนทัวร์ลงอยู่เรื่อยๆ

ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเคลียร์ทุกคำถาม ว่าทำไมถึงเชื่ออดีตผู้จัดการมากกว่าเชื่อเพื่อนสนิท และสาเหตุที่ปล่อยแชตลับโลกใบที่ 1 พร้อมกับเผยความสัมพันธ์ในตอนนี้กับจั๊กจั่น ผ่านทางรายการ คุยแซ่บSHOW ระบุว่า

โดนตั้งคำถามเชื่ออดีตผู้จัดการมากกว่าเพื่อน?

"อันนี้ไม่เกี่ยวกับเชื่อใคร คืออะไรที่ไม่ดีเกี่ยวกับเพื่อนเรา เราก็แค่เข้าไปเตือนเท่านั้นเอง ก็ยังยืนยันว่าตั้งแต่รู้เรื่อง นกก็ไปคุยกับจั๊กจั่นเป็นการส่วนตัวก็เหมือนเพื่อนเตือนเพื่อน นกมองว่าเป็นเรื่องปกติ"

ทำไมตัดสินใจโพสต์แชตลับ?

"ตอนนั้นเป็นข่าวแล้ว เราคนหนึ่งที่รับทราบเรื่องราวมาและต้องการทราบความจริงเหมือนกับคนอื่น แล้วเรามีข้อมูลอยู่  แต่ประเด็นที่เราโพสต์ไปนั้น เราอาจจะคิดน้อยไป

เราก็เลยตัดสินใจโพสต์ พอทัวร์ลง นกคิดว่านกจะรับมือได้เพราะเราเข้มแข็งอยู่แล้ว และเราจะแคร์คนที่อยู่ใกล้เรามากกว่า คนที่ไม่รู้จักเรา เราก็จะไม่ให้ค่าตรงนั้น เพราะเรารู้สึกว่าเขาจะคิด จะวิจารณ์อะไรก็ได้"

โทรเคลียร์จั๊กจั่นหรือยัง?

"โทรแล้ว โทรก่อนที่จะมาออกรายการ ประเด็นที่นกโทรไปคือเรื่องกระแสที่หลายคนบอกว่า นกควรจะขอโทษ พอเรามาคิดเราก็รู้สึกว่าถ้าเราจะขอโทษใครสักคน คนนั้นก็ควรจะเป็นจั่น

คำแรกที่พูด คือคำว่าขอโทษที่มันเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ที่ทำให้เขาเสียใจผิดหวัง เราเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เขาไม่มีความสุขในงานแต่งงานที่จะมาถึง โทรไปอธิบายเรื่องโพสต์ 

ว่าเราไม่ได้แซะเขา คือนกคิดว่าตอนที่นกโทรคุยกับจั่นนกพูดเคลียร์มากกว่าตอนไลฟ์ แต่ว่าขอเป็นเรื่องส่วนตัวของเราสองคนเนอะ เรื่องอารมณ์ที่เขาจะโกรธเรา มันก็มีอยู่แล้วเพราะเขาก็เข้าใจเหมือนทุกคนว่าเราแซะเขา"

มีข่าวว่าไม่สะดวกใจไปงานแต่ง ทำไมพูดแบบนั้น?

"ทำไมพี่ถึงมั่นใจว่านกพูดออกมา ในคลับเฮ้าส์นกก็ได้ฟัง และเราก็ได้อัดเสียงเก็บไว้ ซึ่งมันก็เรื่องจริงบ้างไม่จริงบ้าง จะมีใครรู้ดีไปกว่านกกับจั่นได้อย่างไรว่าเราคุยอะไรกัน

สำหรับนกพูดเคลียร์ตัวเองแล้ว ในมุมของนกจั่นเป็นเพื่อนนกเสมอ แต่ในมุมของจั่นก็แล้วแต่มุมของเขา แล้วแต่การตัดสินใจของเขา"

"ส่วนกระแสหลังไลฟ์สด นกไม่ได้คาดหวังว่ามันจะดีขึ้นเลย เพราะถ้าคนที่ยังด่าอยู่เขาก็ด่า คือนกสนใจแค่ขอโทษจั่น ส่วนคนอื่นในโซเชียล เราไม่ได้สนใจเพราะเขาไม่ได้เป็นเพื่อน ไม่ได้เป็นแม้แต่แฟนคลับ"

"มีบางคนมองว่านกหิวแสง ถ้าเราหิวแสง เราคงหาไปนานแล้ว ก็ขอปฏิเสธตรงประเด็นนั้น"

ตอนนี้จิตใจเป็นอย่างไรบ้าง?

"เราเป็นคนที่ค่อนข้างเข้มแข็ง เรื่องคอมเม้นท์หรือกระแสสังคมนั้นไม่เป็นผล เราก็ยังโอเค เรารู้ว่าเราทำเพราะอะไร เจตนาเราดีหรือไม่ดี"

อยากบอกอะไรกับจั๊กจั่น?

"ก็ขอโทษในสิ่งที่มันเกิดขึ้น เลือกได้เราไม่อยากให้มันมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ขอโทษที่ทำให้เขาเสียใจ เราเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เขาไม่มีความสุขในช่วงเวลานี้ เขาเป็นคนดีก็อยากให้เจอสิ่งที่ดีๆ เขายังเป็นเพื่อนที่ดีเสมอ"

"ส่วนสังคม จริงๆไม่มีอะไรจะบอก อยากที่บอกว่านกแคร์คนในครอบครัว เพื่อน คนรัก แฟนคลับ คนที่รู้จักนกมากกว่า ในส่วนเรื่องของสังคม นกคงไม่พยายามไปอธิบายหรือแก้ตัวอะไรไปมากกว่านี้ ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์แล้วกัน"

นก อุษณีย์ ตอบชัด ทำไมเชื่ออดีตผจก. มากกว่า จั๊กจั่น ที่เป็นเพื่อนสนิท

นก อุษณีย์ ตอบชัด ทำไมเชื่ออดีตผจก. มากกว่า จั๊กจั่น ที่เป็นเพื่อนสนิท

นก อุษณีย์ ตอบชัด ทำไมเชื่ออดีตผจก. มากกว่า จั๊กจั่น ที่เป็นเพื่อนสนิท

related