svasdssvasds

ก้อง สหรัถ มอบนมแพะ 47 ลัง เลี้ยงลูกเลียงผากำพร้า

ก้อง สหรัถ มอบนมแพะ 47 ลัง เลี้ยงลูกเลียงผากำพร้า

"ก้อง สหรัถ" ใจบุญ! มอบนมแพะ 47 ลัง เพื่อช่วยต่อชีวิต "เจ้าเพชร" ลูกเลียงผากำพร้า ที่พลัดหลงกับแม่จากเหตุไฟไหม้ป่าแห่งเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าถ้ำเจ้าราม จ.สุโขทัย

ทำเอาแฟนคลับพากันกดไลก์และคอมเมนต์ชื่นชมกันเพียบ เมื่อนักแสดงรุ่นใหญ่ "ท็อป ดารณีนุช" ได้โพสต์ชื่นชมที่พระเอกหนุ่มชื่อดัง "ก้อง สหรัถ" ที่ใจบุญ มอบนมแพะจำนวน 47 ลัง เพื่อนำไปเลี้ยงดูเจ้าเลียงผาน้อยกำพร้า

โดยสาว ท็อป ได้เล่าเรื่องราวความประทับใจนี้ว่า "ไปรับมาแล้วค่ะ นมแพะสำหรับลูกเลียงผากำพร้า ได้มา 47 ลัง = 564 กระป๋อง กินได้ประมาณ 3 เดือนเลยค่ะ"

"นี่คือข้อความที่ได้รับจากเจ้าหน้าที่กรมอุทยานฯ ผู้เป็นสื่อกลาง ให้คุณก้อง สหรัถ @realsaharat หนึ่งในพระเอกระดับสามีแห่งชาติ มอบนมแพะทั้งหมดนี้"

"เพื่อช่วยต่อชีวิตให้เจ้า “เพชร” ลูกเลียงผากำพร้า ที่พลัดหลงกับแม่จากเหตุไฟไหม้ป่าแห่งเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าถ้ำเจ้าราม จ.สุโขทัย ดังที่เป็นข่าวเมื่อวานก่อนนี้"

"รักน้ำใจก้องและครอบครัวเสมอมา ก้องอ่านเจอในไอจีเราและติดต่อเข้ามาแจ้งความจำนงอยากจะมอบนมแพะนี้ให้เจ้าเพชร"

"ถ้าเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการช่วยเหลือป่า สัตว์ป่า โรงพยาบาลการกุศลต่างๆ ก้องไม่เคยขาด และชื่นชมไปถึงพระเอกที่อยู่หน้างาน อย่างพี่ๆผู้พิทักษ์ป่า ที่เปรียบเสมือนพ่อคนที่2,3 ,4...ฯลฯของเจ้าหนูเพชรด้วยนะคะ"

"ทุกคนตั้งใจอุ้มชูเลี้ยงดูเจ้าหนูเพชรเป็นอย่างดี สังเกตุดูนะคะ เจ้าเพชรเดินตามทุกคนต้อยๆ คงสัมผัสรังสีแห่งความเมตตาที่แผ่ออกจากใจพี่ผู้พิทักษ์ป่าทุกคนเข้าให้ เพชรคงรู้ว่า กลุ่มชายใส่เครื่องแบบถือปืนกลุ่มนี้ ไม่ใช่กลุ่มคนที่จ้องจะคร่าชีวิต แต่คือคนที่จะช่วยปกป้องชีวิตตน รวมทั้งสรรพสัตว์ในผืนป่า ซึ่งก็คือ "บ้าน" ของสัตว์ทั้งหลายให้พ้นภัย"

"ขอคารวะใจพี่ผู้พิทักษ์ป่าทุกคนค่ะ พี่ๆได้ใจพวกเราจริงๆ แล้งนี้ ทุกคนคงทำงานหนักต่อสู้กับไฟป่า ท่ามกลางความแห้งแล้ง และความยากลำบากในการหาน้ำดื่มขณะออกลาดตระเวน"

"นอกจากเอาใจช่วยแล้วเรายังสามารถสนับสนุนพวกเขาได้นะคะ สำหรับงานไฟป่า สามารถร่วมสมทบทุนได้ที่https://taejai.com/th/d/wildfire2021/ ร่วมส่งกำลังใจ#สู้ไฟป่าด้วยกันค่ะ" 

ซึ่งใต้ภาพนี้ก็มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์และปรบมือให้หนุ่ม ก้อง กันมากมาย และต่างส่งกำลังใจให้ผู้พิทักษ์ป่าทุกท่านอีกด้วย

ก้อง สหรัถ มอบนมแพะ 47 ลัง เลี้ยงลูกเลียงผากำพร้า

ก้อง สหรัถ มอบนมแพะ 47 ลัง เลี้ยงลูกเลียงผากำพร้า

related