svasdssvasds

ม.33 เรารักกัน เงินเข้าวันนี้ ช่วยต่อลมหายใจมนุษย์เงินเดือน !

ม.33 เรารักกัน เงินเข้าวันนี้ ช่วยต่อลมหายใจมนุษย์เงินเดือน !

ใกล้จะสิ้นเดือนแล้วเต็มที แต่เชื่อว่าเงินในกระเป๋าแต่ละคนคงแห้งมาก ๆ แล้ว หลายคนนับวัน นับคืน รอสิ้นเดือน ในขณะเดียวกันวันนี้ก็ยังมีข่าวดี ม.33 เรารักกัน เงินเข้าวันนี้ จะสามารถช่วยต่อลมหายใจมนุษย์เงินเดือนเฮือกสุดท้ายก่อนสิ้นเดือน

สิ้นเดือนเหมือนสิ้นใจ แต่...ตอนนี้ปลายเดือนแล้วก็เหมือนจะสิ้นใจแล้วจริง ๆ หลายคน นับวัน นับคืน ฝันกลางวันว่าสิ้นเดือนแล้วก็มี หวังว่าจะได้เงินมาต่อลมหายใจอีกครั้ง หลังสะบักสะบอมสุด ๆ มาตั้งแต่ต้นเดือนยันกลางเดือนที่ผ่านมา ไหนจะค่า งวดรถ งวดรถ งวดบัตรเครดิต งวดอื่น ๆ อีกมากมาย และยังให้ลูก ให้ครอบครัว ค่าใช้จ่ายภายในบ้าน โอ๊ยสุดแสนจะบรรยาย รีวิวชีวิตจริงยิ่งกว่าละครอีก แต่ถึงกระนั้นตราบใดที่เรายังมีลมหายใจอยู่ก็ต้องสู้กันต่อไป หรือที่หลายคนเคยบอกกับตัวเองว่า...ชีวิตไม่สิ้นก็ต้องดิ้นกันต่อไป

โดยสิ่งที่กล่าวมาเบื้องต้นเชื่อว่าหลายคนกำลังประสบพบเจออยู่ในตอนนี้ และหาทางแก้ไขกันไปตามความสามารถของแต่ละคน บางคนงัดบุญเก่าเงินเก็บเอามาใช้บ้างในยามจำเป็นเพื่อต่อลมหายใจตัวเอง บางคนก็หยิบยืมกันไป ทั้งยืมเพื่อนที่ทำงาน ญาติพี่น้อง เพื่อนสนิทมิตรสหายกันไป บางคนใช้คืน บางคนไม่มีไม่หนีไม่จ่าย เสียเพื่อนเสียฝูงไปแล้วก็เยอะ จะว่าไปแล้วในเรื่องของการยืมเงินกันก็เข้าใจว่าทุกคนก็ต่างมีภาระหน้าที่ที่ต้องใช้เงินด้วยกันทั้งสิ้น ดังนั้นถ้าหยิบยืมกันก็ขอให้คืนกันตามสัญญา

นอกจากนี้หลายคนยังเลือกวิธีช่วยเหลือตัวเองด้วยการไปกู้เงินจากที่ต่าง ๆ ประเด็นนี้เบาได้ขอให้เบานะเพราะเศรษฐกิจแบบนี้อย่าสร้างหนี้สินเยอะจนเกินไป หรือหากใครจะกู้เงินนอกระบบก็ไม่แนะนำ เพราะดอกเบี้ยสูงเหลือเกิน แต่ก็เข้าใจว่าความจำเป็นของแต่ละคนมีไม่เหมือนกัน แนะนำว่าให้ดูความสามารถตัวเอง และหางานพิเศษที่ตนเองมีความสามารถทำได้ ทำหลังเลิกงาน แบบว่าไม่ให้กระทบกับงานประจำ ตรงนี้ก็ลองหาดูตามเว็บสมัครงานต่าง ๆ หรือในไลน์กลุ่มงานฟรีแลนซ์ หรือเฟซบุ๊กกลุ่มฟรีแลนซ์ ช่วยได้จริง ๆในการหางานเสริม แต่ต้องตกลงกันดี ๆ กับผู้ว่าจ้าง เพราะจะได้ไม่มีปัญหากันทีหลังจากส่งงานไปแล้ว

หรือว่า....ใครมีวิธีบริหารเงินดี ๆ หรือเทคนิคการเอาตัวรอดดี ๆ ให้พ้นเดือนชนเดือนก็ลองสอนเพื่อนๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ที่สนิทดูเผื่อเขาจะนำเอาเทคนิคดี ๆ ไปใช้ให้รอดได้ แต่อย่างไรก็ตาม วันนี้ 22 มีนาคม 2564 เห็นว่ามีข่าวดีระดับชาติ มนุษย์เงินเดือนมีประกันสังคมเตรียมเฮได้ ม.33 เรารักกัน โครงการเยียวยาสำหรับคนมีประกันสังคม จ่ายเงินเยียวยางวดละ 1,000 บาท และรอรับอีก 3 ครั้ง ในวันที่ 29 มี.ค. 2564, 5 และ 12 เม.ย. 2564 ครั้งละ 1,000 บาท ซึ่งใครที่ได้โครงการ ม.33 เรารักกัน เงินจะเข้าวันนี้ แสดงว่าใครที่ได้รับการช่วยเหลือจากโครงการนี้จะช่วยต่อชีวิตได้ เพราะสามารถไปหาซื้อของมาต่อลมหายใจให้ชีวิตครอบครัวให้อยู่ต่อได้จนถึงสิ้นเดือนได้ ส่วนใครที่ไม่ได้ก็ขอเป็นกำลังใจให้อยู่รอด และปลอดภัยให้ถึงสินเดือนนะจ๊ะ !!!!

related