svasdssvasds

หมิว สิริลภัส พบหน้าตำรวจคู่กรณี เคลียร์ปมแอบถ่ายในห้องน้ำหญิง

หมิว สิริลภัส พบหน้าตำรวจคู่กรณี เคลียร์ปมแอบถ่ายในห้องน้ำหญิง

"หมิว สิริลภัส" เผชิญหน้า "ตำรวจคู่กรณี" เคลียร์ปมแอบถ่ายในห้องน้ำหญิง ด้านตำรวจอ้างปวดท้องหนักมากจึงแวะปั๊ม พักผ่อนน้อย จนเบลอไม่ทันได้มองป้าย ยืนยันไม่ได้มีเจตนาไม่ดี

ก่อนหน้านี้ที่นักแสดงสาว "หมิว สิริลภัส" ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าว เล่าเรื่องราวที่โดนตำรวจคุกคาม บุกตามเข้าห้องน้ำหญิง พร้อมหวังว่าตนจะได้รับความยุติธรรม เพราะกลัวจนไม่กล้าออกไปแม้แต่เซเว่น

หมิว สิริลภัส แจ้งความ ถูกชายปริศนา อ้างขับรถตำรวจบุกตามเข้าห้องน้ำ

หมิว สิริลภัส เปิดใจทั้งน้ำตา หลังโดนตำรวจบุกตามเข้าห้องน้ำหญิง

ล่าสุดช่วงเย็นวันนี้ 22 มี.ค. 2564 สาวหมิว ได้เข้าไปพบตำรวจ เผชิญหน้าตำรวจคู่กรณี โดยได้ให้สัมภาษณ์คู่กัน ระบุว่า

ตำรวจคู่กรณี เผยว่า "เหตุเกิดเพราะช่วงเวลาดังกล่าวเพิ่งออกเวรจากสโมสรตำรวจ จะไปรับเพื่อนในพื้นที่การชุมนุม ระหว่างทางปวดท้อง จึงแวะเข้าห้องน้ำ

ด้วยความที่พักผ่อนน้อย และไม่เคยเข้าปั๊มนี้มาก่อน ไม่ได้สังเกต ไม่ได้ตั้งใจจะตามไปในห้องน้ำนะครับ พอเข้าไปผมได้ยินเสียงพี่หมิว เหตุการณ์เกิดขึ้นตามคลิปเลย

ส่วนที่รีบออกไป เพราะตกใจ พักผ่อนน้อยด้วย เลยไม่มีสติ เพราะก่อนหน้านั้นผมทำงานหนัก เบลอจนไม่รู้ตัว เท่าที่จำความได้เล่าไปในเบื้องตน ซึ่งไม่ทราบว่าพี่เขาเป็นดารา ยืนยันไม่ได้รับคำสั่งจากใครเลยครับ ไม่ได้ติดตามมาจากที่ไหน ทั้งนี้ต้องขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น" 

ทางด้านสาวหมิว ก็ได้เผยว่า "ยังไม่ปักใจเชื่อ แต่เหตุการณ์แบบนั้นเกิดขึ้นได้ อาจจะเกิดขึ้นจากความเข้าใจผิดก็ได้ ส่วนตอนนี้หมิวรอกล้องวงจรปิด มุมที่จอดรถ

อยากทราบว่ารถที่มาจอดข้างๆ หมิวเป็นรถอะไร ถ้าเป็นรถคันอื่นๆ อันนั้นก็จะมีเหตุที่ทำให้หมิวเชื่อใจได้ว่าน้องตำรวจไม่ได้ตั้งใจ เข้าห้องน้ำหญิงจริงๆ"

"แต่ถ้ากล้องตรงนั้น จับได้ว่าเป็นรถตำรวจ ก็ถือว่ามีเจตนาที่จะตาม ซึ่งทางน้องตำรวจมั่นใจมากว่าไม่ได้ตามมาจากไหน เขามีเจตนาที่จะเข้าห้องน้ำ และไม่ทันได้มอง"

"ส่วนเรื่องแจ้งความที่ไม่คืบหน้า ทางตำรวจบอกขอโทษที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ ช่วงนั้นมีเหตุการณ์วุ่นวายเยอะ ทำให้คดีของตนไม่คืบหน้า เพราะตอนนั้นมีคดีเยอะมาก"

"จริงๆ ตอนนี้เบื้องต้น 50% เราตีความว่าน้องไม่มีเจตนา เพราะน้องไม่ใช่ตำรวจในพื้นที่นี้ หัวหน้าน้องก็รีบโทรมาประสานงานและรับผิดชอบแล้ว ส่วนหลักฐานที่เข้าข่ายอนาจารก็ยังไม่มี และรูปในมือถือก็ไม่มี เขาไม่ได้ถ่าย เพราะหมิวมั่นใจว่าเขาไม่ได้ถ่ายแน่นอน"

"ถ้าจะทำได้ตอนนี้ คือ ความผิดเรื่องของการทำให้ตกใจ ซึ่งเป็นความผิดลหุโทษ ซึ่งถามว่าจะทำให้เป็นคดีความต่อไปไหม ก็ต้องดูตามหลักฐาน ก็ต้องดูว่าพี่ตำรวจจะประสานงานให้ต่อไปยังไง"

"วันนี้ที่ได้ฟังทั้งหมด ค่อนข้างเห็นใจน้องตำรวจ ที่ทำงานหนัก การถูกใช้งานหนักเกินไปของตำรวจชั้นผู้น้อย"

หมิว สิริลภัส พบหน้าตำรวจคู่กรณี เคลียร์ปมแอบถ่ายในห้องน้ำหญิง

หมิว สิริลภัส พบหน้าตำรวจคู่กรณี เคลียร์ปมแอบถ่ายในห้องน้ำหญิง

related