svasdssvasds

รีวิว! ใช้ ม.33 เรารักกัน คนซื้อสบาย คนขายแฮปปี้ คนไม่มี-ทำไม่เป็นทำใจ

รีวิว! ใช้ ม.33 เรารักกัน คนซื้อสบาย คนขายแฮปปี้ คนไม่มี-ทำไม่เป็นทำใจ

วันนี้จะพามารีวิวพ่อค้า แม่ขาย และคนที่ได้รับการช่วยเหลือในโครงการ ม. 33 เรารักกัน เมื่อวานเงินเข้าเป็นวันแรกแล้วการจับจ่ายจะเป็นอย่างไรไปติดตามกัน

ผ่านไปแล้ว 1 วัน กับคนที่ได้รับการช่วยเหลือจากโครงการเยียวยาสำหรับคนที่มีประกันสังคม ม.33 เรารักกัน ซึ่งเมื่อวานนี้ 22 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมาเงินก็ได้เข้าแล้วเป็นงวดแรก และจะเข้าอีกทีวันที่ 29 มี.ค. 2564, 5 และ 12 เม.ย. 2564 ครั้งละ 1,000 บาท และเชื่อเหลือเกินว่าเงินดังกล่าวจะช่วยต่อชีวิตให้มนุษย์เงินเดือนอย่างเรา ๆ ได้มีกินมีใช้ต่อไปจนสิ้นเดือนนี้

ไหน ๆเงินก็เข้ามาแล้ว 1,000 บาท ตอนนี้ใครเหลือเท่าไหร่แล้วเช็กตัวเองซิ ส่วนพ่อค้าแม่ขายก็คงจะดี๊ด๊ารับเงินเพราะช่วงกลางเดือนที่ผ่านมาขายของยากเหลือเกินเศรษฐกิจแบบนี้คนไม่ค่อยมีเงินจะซื้อ พอได้รัฐบาลมาช่วยตามโครงการต่าง ๆ ค่อยหายใจลดต้นคอหน่อย ส่วนพ่อค้า แม่ขาย หรือคนที่อยู่ในประกันสังคม ม.33 ที่ทำไม่เป็น ลูกหลานไม่ยอมทำให้เลยไม่ได้เข้าร่วมโครงการ สิ่งเดียว...คือต้องทำใจ

วันนี้ SPRiNG จะพาไปรีวิวดูว่าผ่านมาแล้ว 1 วัน พ่อค้า แม่ขาย และคนที่ได้รับการช่วยเหลือโครงการนี้เป็นอย่างไรกันบ้าง มาเริ่มกันที่พ่อค้า แม่ขาย ย่านบางซ่อน บางซื่อ หลายรายต่างพูดกันเป็นเสียงเดียวว่าดีใจที่โครงการนี้เข้ามาช่วยยอดขายช่วงปลายเดือนแบบนี้ เพราะที่ผ่านมากลางเดือนยอดขายไม่ค่อยดีเพราะคนเงินหมดตั้งแต่ต้นเดือน พอโครงการนี้เงินเข้าก็ช่วยให้เกิดการจับจ่ายได้มากเลยทีเดียว และเชื่อว่าจะทำให้การค้าขายดีไปถึงช่วงสงกรานต์

ทั้งนี้ในแง่ของผู้ซื้อ หรือคนที่ได้รับการช่วยเหลือจากโครงการ ม.33 เรารักกัน “ณัฐพร  รอดรา” พนักงานบริษัทเอกชน บอกว่า โครงนี้เหมือนมาช่วยชุบชีวิตเพราะเงินเดือนได้หมดลงตั้งแต่กลางเดือนแล้ว ทำให้ได้ใช้จ่ายผ่านโครงการม.33 เรารักกัน ในการซื้อของใช้ อาหาร การกิน เข้าหอพัก และคาดว่าจะทำให้ตัวเองใช้ได้ไปถึงสิ้นเดือนนี้  นอกจากนี้ทีมข่าวยังได้สัมภาษณ์กับแม่ค้ารายหนึ่งที่ไม่ได้เข้าร่วมโครงการใด ๆ ทั้งสิ้น เพราะเธอทำอะไรไม่เป็นเลย แถมลูก ๆ หลานๆ ก็ไม่ได้สนใจ เธอยอมรับว่า ขายของไม่ค่อยดีเพราะคนเลือกที่จะไปซื้อร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการม.33 เรารักกัน เราชนะ คนละครึ่ง จึงทำให้พูดเขาได้คำเดียวคือ ต้องทำใจ !!!

related