svasdssvasds

จำได้มั้ย? ดร. ม่านฟ้า สาวไฮโซสุดฮอตผันตัวเป็นแม่พิมพ์ของชาติ

จำได้มั้ย? ดร. ม่านฟ้า สาวไฮโซสุดฮอตผันตัวเป็นแม่พิมพ์ของชาติ

สวยครบเครื่อง! "ดร.ม่านฟ้า อรปภัตร" อดีตไฮโซสาวสุดฮอตในวงการบันเทิง ทิ้งวงการทำตามความฝันเรียนต่อปริญญาเอก ประสบความสำเร็จขึ้นแท่นเป็นด็อกเตอร์ ผันตัวเป็นแม่พิมพ์ของชาติ

ห่างหายจากวงการบันเทิงไปนานหลายปีสำหรับ "ดร.ม่านฟ้า อรปภัตร จันทรสาขา" ไฮโซสาวสุดฮอตในอดีตที่เคยเข้ามาโลดแล่นในวงการบันเทิง จนกลายเป็นสาวสวยที่หลายคนต่างกล่าวถึงกันทั่วประเทศ

แต่จู่ๆ เธอก็หายหน้าไปจากวงการบันเทิงอย่างเงียบๆ แต่ล่าสุดความจริงก็ปรากฏพร้อมกับทำเอาหลายคนต่างเซอร์ไพรส์กับบทบาทใหม่คือการเป็น "แม่พิมพ์ของชาติ" โดยตลอดระยะที่เธอหายไปจากวงการ เจ้าตัวได้ไปศึกษาต่อระดับปริญญาเอก จนในที่สุดก็ประสบความสำเร็จเป็นด็อกเตอร์จาก คณะรัฐประศาสนศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ได้อย่างสำเร็จเมื่อ 2 ปีก่อน 

ไฮโซม่านฟ้า

จากนั้นสาวม่านฟ้าจึงเริ่มเข้าฝึกอบรมตามกฏระเบียบต่าง ๆ เพื่อเตรียมความพร้อมสู่การเป็น "อาจารย์ ดร.ม่านฟ้า" ระดับมหาวิทยาลัย ซึ่งหลังจากผ่านเกณฑ์ต่าง ๆ อย่างครบถ้วนแล้ว

 ก็ได้เริ่มเป็นอาจารย์ประจำพร้อมเริ่มเก็บชั่วโมงบินในการเป็นอาจารย์สอนคณะรัฐศาสตร์ ให้แก่นักศึกษาปริญญาโทและปริญญาเอกมาเป็นระยะเวลาหนึ่งปีเศษ

กระทั่งวันนี้กลายเป็นอาจารย์สาวสวยในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ที่นักศึกษาในคลาสเรียนต่างเพลิดเพลินไปกับการสอนจาก "อาจารย์ ดร.ม่านฟ้า" ที่พร้อมนำความรู้และประสบการณ์จริงมาถ่ายทอดให้นักศึกษาได้ความรู้แบบเต็มที่อีกด้วย

ไฮโซม่านฟ้า

ไฮโซม่านฟ้า

ไฮโซม่านฟ้า

related