svasdssvasds

เสก โลโซ โดนจำคุก 2 ปี 18 เดือน คดีเสพยา ขัดขืนการจับกุม

เสก โลโซ โดนจำคุก  2 ปี 18 เดือน คดีเสพยา ขัดขืนการจับกุม

ด่วน! ศาลฎีกาไม่รับพิจารณาคดี "เสก โลโซ" สั่งจำคุก 2 ปี 18 เดือน ไม่รอลงอาญา คดีเสพยา-ต่อสู้ขัดขวางเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อปี 2560 ทั้งนี้นอนเรือนจำทันที

ศาลอาญามีนบุรีอ่านคำสั่งศาลฎีกาคดีที่อัยการสำนักงานคดีอาญา 12 (มีนบุรี) เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง "เสกสรรค์ ศุขพิมาย" หรือ "เสก โลโซ" ศิลปินร็อกเกอร์ชื่อดัง อายุ 47 ปี

เป็นจำเลยในความผิดฐานต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานในการปฏิบัติตามหน้าที่ เสพยาเสพติด และมีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ตาม พ.ร.บ.อาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน พ.ศ. 2490

จากกรณีเมื่อวันที่ 31 ธ.ค. 2560 จำเลยได้มีอาวุธปืนพก, กระสุนปืน 6 นัด และเสพเมทเอมเฟตามีน กับเสพเมทิลลีนไดออกซีเมทเอมเฟตามีน อันเป็นยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เข้าสู่ร่างกาย ซึ่งจำนวนและน้ำหนักเท่าใดไม่ปรากฏชัด โดยจำเลยยังต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานด้วย เหตุเกิดที่แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม.

คดีนี้ศาลชั้นต้น ลงโทษจำคุกจำเลย รวมโทษคดีทำร้ายร่างกาย ทั้งสิ้น 2 ปี 21 เดือน โดยไม่รอการลงโทษ ส่วนศาลอุทธรณ์ พิพากษาแก้ เป็นจำคุก 2 ปี 18 เดือน

โดยในวันนี้ เสก โลโซ เดินทางมาฟังคำพิพากษา พร้อมภรรยา "กานต์ วิภากานต์" และทนายความ ทั้งนี้ศาลอาญามีนบุรีได้อ่านคำสั่งของศาลฎีกาในคดีที่ทนายความจำเลยยื่นคำร้องขออนุญาตฎีกาในปัญหาข้อกฎหมายและข้อเท็จจริง

ซึ่งศาลฎีกาพิเคราะห์แล้วเห็นว่า คำร้องขออนุญาตฎีกาของจำเลยนั้น ผู้พิพากษาศาลชั้นต้นและผู้พิพากษาศาลอุทธรณ์เห็นว่าเป็นปัญหาข้อเท็จจริงศาลฎีกาทั้งสิ้น จึงไม่อนุญาตให้จำเลยยื่นฎีกา ให้ยกคำร้องและได้ออกหมายจำคุกคดีถึงที่สุด

ขณะที่ทนายความเปิดเผยสั้นๆ เกี่ยวกับแนวทางการทำคดีหลังจากนี้ว่า จะปรึกษา นางวิภากานต์ เพื่อจะอุทธรณ์คำสั่งภายใน 15 วัน

อย่างไรก็ตาม ภายหลังศาลมีคำสั่งแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ ได้ควบคุมตัวนายเสกสรรค์ไว้ เพื่อรอส่งตัวไปคุมขังที่เรือนจำพิเศษมีนบุรีต่อไป

เสก โลโซ โดนจำคุก  2 ปี 18 เดือน คดีเสพยา ขัดขืนการจับกุม

เสก โลโซ โดนจำคุก  2 ปี 18 เดือน คดีเสพยา ขัดขืนการจับกุม

related