svasdssvasds

“เนย์มาร์” ร้องฟีฟ่า “บาร์ซ่า” เบี้ยวเงินโบนัส

“เนย์มาร์” ร้องฟีฟ่า “บาร์ซ่า” เบี้ยวเงินโบนัส

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

“เนย์มาร์” กองหน้าค่าตัวสถิติโลกของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ เตรียมร้องเรียนฟีฟ่า หลัง บาร์เซโลน่า ต้นสังกัดเก่าไม่ยอมจ่ายเงินโบนัสค่าต่อสัญญากว่า 1 พันล้านบาท 

 

“เนย์มาร์” ร้องฟีฟ่า “บาร์ซ่า” เบี้ยวเงินโบนัส

 

เนย์มาร์ กองหน้าตัวใหม่ของ “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ทีมมหาเศรษฐีแห่งลีกเอิง ฝรั่งเศส เตรียมร้องเรียนสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า หลัง           บาร์เซโลน่า อดีตต้นสังกัดไม่ยอมจ่ายเงินโบนัสค่าต่อสัญญาครั้งล่าสุดเมื่อปลายปี 2016 เป็นเงินถึง 26 ล้านยูโร หรือกว่า 1,040 ล้านบาท


โกลโบเอสปอร์เต สื่อกีฬาชื่อดังของบราซิล รายงานข่าวว่า ก่อนที่ “เปแอสเช” จะปิดดีลคว้าตัว เนย์มาร์ ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกถึง 222 ล้านยูโร หรือประมาณ 8,880 ล้านบาท ทาง บาร์เซโลน่า ได้นำเงินจำนวนดังกล่าวไปให้กับสำนักกฎหมายเพื่อรอจ่ายให้กับ เนย์มาร์ ในวันที่ 1 กันยายน ถ้า เนย์มาร์ ตัดสินใจอยู่ต่อ แต่เมื่อ เนย์มาร์ ตัดสินย้ายออกจากทีม นอกจาก บาร์ซ่า จะเรียกเงินคืนแล้ว บาร์ซ่า ยังประกาศงดจ่ายเงินโบนัสดังกล่าวอีกด้วย  ทำให้ทาง เนย์มาร์ และบิดา ผู้เป็นเอเย่นต์ส่วนตัว รู้สึกไม่ได้รับความเป็นธรรมจึงเตรียมนำเรื่องไปร้องเรียนต่อ ฟีฟ่า ในสัปดาห์หน้า

 

“เนย์มาร์” ร้องฟีฟ่า “บาร์ซ่า” เบี้ยวเงินโบนัส

อย่างไรก็ตามทาง โจเซป บิเบส โฆษกของทางบาร์เซโลนา ได้ออกมาชี้แจงถึงสาเหตุดังกล่าวไปก่อนหน้านี้แล้ว โดยระบุว่า ที่ บาร์ซ่า ไม่ยอมจ่ายโบนัสให้กับ เนย์มาร์ ก็เนื่องมาจากตัวนักเตะไม่ทำตามเงื่อนไข และย้ายออกจากสโมสรหลังต่อสัญญาไปเพียงไม่กี่เดือนเท่านั้น

 

ขอบคุณภาพ : AFP

related