svasdssvasds

ฮายืนหนึ่ง! สถานทูตสหรัฐเปิดแอปฯส่งอาหาร ร่วมโกหกวัน April fool’s day

ฮายืนหนึ่ง! สถานทูตสหรัฐเปิดแอปฯส่งอาหาร ร่วมโกหกวัน April fool’s day

วันที่ 1 เม.ย. ทุกปี เป็นที่รู้จักกันดีในวัน april fool’s day หรือ "วันเมษาหน้าโง่" ที่คนจะออกมาล้อเล่น โกหกเรื่องเล็กๆน้อยๆ สนุกๆขำๆ โดยไม่มีการโกรธกัน หรือห้ามโกหกเรื่องคอขาดบาดตาย และงานนี้ "ขาประจำ" อย่าง สถานทูตสหรัฐอเมริกาในไทย เข้าร่วมการอำกันตามเทรนด์ปีนี้ด้วยเช่นกัน โดยสถานทูตสหรัฐอเมริกา ประจำประเทศไทย เปิดแกงหม้อ ด้วยการ หลอกว่าเปิดแอปฯส่งอาหาร

เนื่องด้วยวันที่ 1 เมษายน เป็นวัน April Fool’s Day สถานทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย  จัดการเข้าร่วมสนุกมุกโกหก ด้วยการโพสต์ข้อความ ผ่านทาง Facebook ของสถานทูต โดยระบุว่า กำลังจะเปิดแอปพริเคชั่น สั่งอาหารออนไลน์  ซึ่งทำจากเชฟชื่อดัง มีเมนูต่างๆ และการบริการเดลิเวอรี่สุดประทับใจ 
 

“โหลดด่วน! แอปใหม่ สั่งอาหารส่งตรงจากครัวสถานทูต ไม่ต้องตีตั๋วก็ทัวร์อเมริกาได้! สถานทูตสหรัฐฯ เปิดตัวแอป “กิน(อเมริ)กัน” ตะลอนเที่ยวหลากหลายรัฐผ่านเมนูเด็ดดัง สั่งง่ายที่ปลายนิ้ว แล้วทีมนักการทูตจะหิ้วไปส่งถึงมือคุณ
    เชฟประจำโรงอาหารสถานทูตเตรียมพร้อมเสิร์ฟเมนูเด่นประจำรัฐสดใหม่ถึงบ้าน ไม่ว่าจะเป็นชีสสเต๊กของฟิลาเดลเฟีย หรือพิซซาแป้งหนาพิเศษสไตล์ชิคาโก ขนมเบนเยส์จากลุยเซียนาหรือล็อบสเตอร์โรลของเมน

แค่กดสั่งเมนูที่ใช่ในราคาโดนใจด้วยแอปใหม่ของเราบนมือถือแล้วอดใจรอสักนิด นักการทูตเดลิเวอรีของเราจะนำอาหารไปส่งถึงที่ โดยคุณสามารถเลือกวิธีการส่งแบบด่วนจี๋ด้วยมอเตอร์ไซค์ หรือลีลาแปลกใหม่ไม่ซ้ำใครด้วยเซิร์ฟสเกต !อย่ารอช้า โหลดแอปได้แล้วตอนนี้ที่เว็บของเรา https://th.usembassy.gov/kinamerican-app/
 

ลดแหลกรับเปิดตัว! เพียงกรอกโค้ด APR1LFOODS ที่หน้าเช็คเอาท์ รับทันทีส่วนลด 50% ทุกการสั่งซื้อตลอดเมษายนนี้” 
 

อย่างไรก็ตาม เมื่อประชากรชาวเน็ต คลิกเข้าไปที่ ลิงค์เพื่อที่จะโหลดแอปฯ ก็ปรากฏว่าไม่มีแอปฯส่งอาหารแต่อย่างใด มีแต่ข้อความ Happy April Fools!สุขสันต์วันโกหก! #รักดอกจึงหยอกเล่น

    ความจริงแล้ว นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่สถานทูตสหรัฐอเมริกา ประจำประเทศไทย เปิดแกงหม้อใส่ชาวเน็ต เพราะหลายปีก่อน สถานทูตเคย ร่วมสนุก อำกันขำๆ ในวัน April Fool’s Day ด้วยการประกาศคัดเลือกบุคคลเข้าปฏิบัติงานในตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ฝ่ายสวัสดิภาพแมว พร้อมกับลงคุณสมบัติสุดฮา อาทิ ต้องมีประสบการณ์ในการติดตามเพจแมวยอดนิยมของไทย,มีไหวพริบที่ดีเมื่อต้องรับมือกรงเล็บแหลมคม และ สามารถถ่ายรูปแมวได้สวยงาม
 

related