svasdssvasds

สรุปให้…ดราม่าเดือด เบล ลูกสาวบรรยิน แฉ ดิว อริสรา ไม่ยั้ง!

สรุปให้…ดราม่าเดือด เบล ลูกสาวบรรยิน แฉ ดิว อริสรา ไม่ยั้ง!

สรุปมหากาพย์ดราม่าเดือด "เบล บุษยา" ลูกสาวบรรยิน โพสต์แฉวีรกรรมนางร้ายสุดแซ่บ "ดิว อริสรา" ร่ายยาว ทั้งเรื่องด่าพ่อ เหยียดเพศ ในขณะทางด้านดิว ยังคงเงียบ

- เป็นมหากาพย์การแฉที่หลายคนจับตามอง เมื่อ "เบล บุษยา" ลูกสาว "พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์" ได้แคปข้อความแฉนางร้ายชื่อดัง "ดิว อริสรา" ว่าลามปามด่าถึงพ่อ เหยียดเพศทอม-เลสเบี้ยน รวมถึงหาเรื่องคนอื่นก่อน

- ต่อมาดูเหมือนเรื่องนี้จะยังไม่จบง่ายๆ มีหลายคนส่งข้อความมาหา "เบล" พร้อมร่วมวงแฉถึงการกระทำที่ผ่านมาของสาว "ดิว"

- อาทิเช่น "พาเพื่อนนั่งเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวไปเที่ยวทะเล แต่เรียกเก็บเงินเพื่อนภายหลัง นึกว่าชวนไปเที่ยวแล้วจะออกให้ , เรื่องผู้ชาย หลอกทั้งคนเก่า-คนใหม่ น่าจะวางแผนมาอย่างดี เพื่อเงินอย่างเดียว คบเฉพาะคนที่มีผลประโยชน์ , เคยคบกับทอมดังๆ มาหลายคน จะมาเหยียดเพศคนอื่นเพื่ออะไร คนอะไรชอบมีเรื่องกับคนอื่นตลอดเวลา"

- ในขณะทางด้านสาว "ดิว" ก็ยังไม่ได้ออกมาชี้แจง มีเพียงเพื่อนสนิทโพสต์ให้กำลังใจ ชี้แจงประเด็นเก็บเงินค่านั่งเครื่องบินเจ็ตส่วนตัว ระบุว่า "ไม่ได้มีใครมาเรียกเก็บเงินทีหลัง เราพร้อมจ่ายในส่วนที่เราโอเค พวกเราคบกันแบบไม่หวังผล"

- จากกระแสนี้เอง ทำให้แฟนหนุ่มของสาวดิว อย่าง "เซบาสเตียน ลี" ทนไม่ไหว ได้ออกมาปกป้อง โพสต์ร่ายยาวเป็นข้อๆ ระบุใจความว่า

1. การที่บอกว่าแฟนผมไม่ชอบ LGBT มันเป็นเรื่องตลกมาก เพราะเพื่อนรักบางคนของเธอก็เป็นส่วนหนึ่งของความแตกต่างและสวยงามนี้

2. ที่พูดว่าเธอคบแต่กับผู้ชายรวย ขอบคุณสำหรับคำชม ใช่ คนที่ประสบความสำเร็จ บางครั้งก็จะอยู่กับคนที่ประสบความสำเร็จ เพราะพวกเขาเหมือนกัน

3. ส่วนที่บอกว่าเธอเก็บเงินจากทริปที่ผมพาเธอไป ผมกับเธอเป็นคนที่มีน้ำใจมากกับเพื่อน พวกเขาทั้งหมดเป็นพวกที่ประสบความสำเร็จเหมือนกัน ไม่ใช่คนเอาเปรียบใคร และก็จ่ายเป็นบางครั้ง นี่ก็ผิดด้วยเหรอ?

- โดยล่าสุดทางฝั่งสาว "เบล" ก็ยังไม่มีทีท่าจะหยุด ได้กล่าวถึงดราม่านี้ใน Clubhouse ระบุใจความว่า ปัญหาเกิดในงานปาร์ตี้แห่งหนึ่ง เราเห็นว่าเขามากับแฟนใหม่ ตนไม่ได้ทักทายแฟนเขา

- แต่มีช่วงหนึ่งที่สบตากัน ก็เลยใช้ไหล่ชนกันทักทายตามธรรมเนียมฝรั่ง แต่หลังจากนั้นเขาก็เดินมาหาเรื่อง และเอาตนไปนินทาเรื่องพ่อ และเหยียดเพศว่าคบทอม

- ทำให้แฟนของตนซึ่งเป็นทอม มีอาการเมา และติดใจที่เธอถูก ด. ว่า จึงได้มีการทำร้ายร่างกายอีกฝ่าย ตนก็พยายามห้ามแล้ว ทั้งนี้ตนจะขอโทษ ก็ต่อเมื่ออีกฝ่ายขอโทษที่ด่าพ่อก่อน 

- จากนั้น ด. ไปฟ้องแฟนเก่าเขาว่าเราไปสั่งการ "เบล" จึงโทรไปหาแฟนเก่าของเขา เล่าเรื่องราวให้ฟัง ถ้าไม่อยู่ในเหตุการณ์คงไม่เข้าใจว่ามันเลวร้ายขนาดไหน หึงโน่นนี่ ปัญญาอ่อนมาก เรามางานวันเกิดเพื่อนตัวเองแท้ๆ

- ดารา ด. ด่าเราเป็นเลสเบี้ยน ด่าแฟนเราเป็นทอมต่อหน้าคนอื่น เรารู้สึกว่าพูดมาได้ยังไง ลืมอดีตตัวเองไปแล้วเหรอ ตัวเองก็เคยคบทอม พอคบผู้ชายคนหนึ่งแล้วมาเหยียด  

- เราไม่ได้โกหก ไม่ได้สร้างภาพแบบที่คุณทำนะ เรากล้าอยู่แล้ว คุณกล้ารึเปล่า เรามีหลักฐานนะ มีรูป ถ้าจะทำเราทำได้หมดนะ แต่เราไม่ทำ เพราะเราเวทนา

เบล บุษยา ลูกสาวบรรยิน ฟาดแรง ดิว อริสรา เหยียดเพศ-ลามปามครอบครัว

เบล บุษยา ลูกสาวบรรยิน เผยแชทคนร่วมวงแฉวีรกรรม ดิว อริสรา

สรุปให้…ดราม่าเดือด เบล ลูกสาวบรรยิน แฉ ดิว อริสรา ไม่ยั้ง!

สรุปให้…ดราม่าเดือด เบล ลูกสาวบรรยิน แฉ ดิว อริสรา ไม่ยั้ง!

related