svasdssvasds

สรยุทธ สุทัศนะจินดา รีเทิร์นช่อง 3 เป็นที่ปรึกษาด้านข่าว

สรยุทธ สุทัศนะจินดา รีเทิร์นช่อง 3 เป็นที่ปรึกษาด้านข่าว

"สรยุทธ สุทัศนะจินดา" คัมแบ็คอย่างเป็นทางการ ล่าสุดช่อง 3 ประกาศแต่งตั้งเป็นที่ปรึกษาด้านข่าว ต่อกรรมการผู้อำนวยการ สายธุรกิจโทรทัศน์ มีผลตั้งแต่ 1 เม.ย. 64

จากก่อนหน้านี้ที่ "สรยุทธ สุทัศนะจินดา" อดีตผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ได้รับอิสรภาพอีกครั้ง เนื่องจากได้รับการพักโทษและปล่อยตัวออกจากเรือนจำ เมื่อวันที่ 14 มี.ค.ที่ผ่านมา

สร้างความดีใจให้แก่วงการบันเทิง มีพี่น้องในวงการและแฟนคลับให้การต้อนรับอย่างท่วมท้น และหลายคนก็เฝ้ารอเวลาที่เจ้าตัวนั่งเล่าข่าว

ล่าสุดนายสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการ สายธุรกิจโทรทัศน์ โดยบริษัท บีอีซี-มัลติมีเดีย จำกัด ลงนามในประกาศที่ 01/2564 เรื่อง การแต่งตั้งที่ปรึกษาด้านข่าว

ระบุว่า "สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 มีความมุ่งมั่นในการผลิตรายการข่าว เพื่อให้ข่าวของช่อง 3 เป็นรายการข่าวที่ได้รับความนิยมจากผู้ชมอยู่เสมอ สามารถสร้างฐานคนดูที่เพิ่มขึ้น

และสร้างรายได้ให้กับสถานี ดังนั้นการพัฒนารายการข่าวจึงมีความสำคัญเป็นอย่างยิ่งท่ามกลางสภาวะการแข่งขันที่สูงขึ้นทุกวัน เพื่อเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพ

และเสริมความสามารถในการแข่งขันของฝ่ายข่าวให้มีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น จึงเห็นสมควรแต่งตั้ง คุณสรยุทธ สุทัศนะจินดา ให้เป็น ที่ปรึกษาด้านข่าว

ต่อกรรมการผู้อำนวยการ สายธุรกิจโทรทัศน์ เพื่อให้คำปรึกษาในด้านการพัฒนารายการข่าว และให้คำแนะนำในด้านการปฏิบัติงานของฝ่ายข่าวต่อไป โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2564 เป็นต้นไป"

สรยุทธ สุทัศนะจินดา รีเทิร์นช่อง 3 เป็นที่ปรึกษาด้านข่าว

related