svasdssvasds

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ของขึ้นหลัง บิ๊กป้อม เตรียมแจกขันน้ำสองแสนใบ

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ของขึ้นหลัง บิ๊กป้อม เตรียมแจกขันน้ำสองแสนใบ

มาอีกแล้ว! "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" โพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นกรณี "บิ๊กป้อม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี แจกขันน้ำ 2 แสนใบเป็นที่ระลึกช่วงเทศกาลสงกรานต์ แม้ทาง ศบค. ประกาศห้ามเล่นน้ำ

"ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ผู้อำนวยการกองประกวด "มิสแกรนด์ไทยแลนด์" และผู้ก่อตั้งเวที "มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล" ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก ณวัฒน์ อิสรไกรศีล - Mr.Nawat Itsaragrisil  วิพากษ์วิจารณ์ประเด็นร้อน

หลังจากการประชุม ส.ส.พลังประชารัฐ (พปชร.) ณ ที่ทำการพรรค โดยเจ้าหน้าที่พรรคได้มอบขันน้ำพลาสติก สีเขียว สีน้ำเงิน และสีม่วง ข้างขันเขียนข้อความว่า "พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค"

และ "สุขสันต์วันสงกรานต์ ปีใหม่ไทย" ที่เตรียมไว้ประมาณ 2 แสนใบให้ ส.ส.เขต นำไปแจกให้กับประชาชนในพื้นที่เป็นที่ระลึก แม้ปีนี้ทาง ศบค.จะประกาศห้ามเล่นสาดน้ำ โดยระบุข้อความว่า

 

"มติ ศบค. สงกรานต์นี้ห้ามสาดน้ำ แต่ท่านก็ยังมีเมตตาแจกขันพลาสติกให้กับประชาชนถึง 200,000 ใบหลายคนถามว่าไม่ให้สาดน้ำแล้วแจกขันทำไม?"

"ก็เพราะว่าท่านมองขาดไงครับเศรษฐกิจยุคนี้คนไทยอาจจะต้องถือขันมาประกอบอาชีพแถวสะพานลอยกันแล้วครับขอบพระคุณท่านด้วยความเคารพ"

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

บิ๊กป้อม

related