svasdssvasds

"มาดามเดียร์" จี้ "ศักดิ์สยาม" เปิดไทม์ไลน์อย่างละเอียดหลังติดโควิด 19

"มาดามเดียร์" จี้ "ศักดิ์สยาม" เปิดไทม์ไลน์อย่างละเอียดหลังติดโควิด 19

มาดามเดียร์ จี้ นายศักดิ์สยาม รมต.คมนาคม ติดโควิด 19 ให้เปิดเผยไทม์ไลน์โควิดอย่างละเอียด แสดงสปิริตในฐานะผู้บริหารประเทศ หลังแจงไทม์ไลน์ขาดไป 2 ช่วง "ไม่ระบุข้อมูล"

จากกรณี นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ได้รับการยืนยันผลตรวจเชื้อติด โควิด 19 เมื่อ 7 เมษายนที่ผ่านมา และมีการเปิดเผยไทม์ไลน์โควิด 14 วัน ตั้งแต่ 24 มี.ค. – 7 เม.ย.64 ปรากฏว่าในช่วงวันที่ 25-28 มี.ค. 64 และ วันที่ 2-5 เม.ย. 64 ไม่มีการเปิดเผยข้อมูล โดยระบุข้อความว่า “ไม่ระบุข้อมูล”

Breaking News : "ศักดิ์สยาม" ผลตรวจเป็นบวก ติดเชื้อโควิด-19

"อนุทิน" ยืนยัน "ศักดิ์สยาม" ไข้ขึ้นสูง เข้ารักษาตัวที่ รพ.บุรีรัมย์

"ศักดิ์สยาม" ขอกักตัวเอง 14 วัน หลังทีมหน้าห้องติดโควิด-19

จนเกิดเป็นกระแสโซเชียล ที่ประชาชนเรียกร้องให้ นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ เปิดเผยไทม์ไลน์โควิดที่แท้จริงทั้งหมด เพื่อลดความวิตกกังวลในการใช้ชีวิตในสังคมและระมัดระวังการติด โควิด 19 มากขึ้น โดยเฉพาะการเข้ารับตรวจสุขภาพอย่างทันท่วงที หากเป็นหนึ่งในผู้ที่เคยอยู่ในสถานที่เดียวกันกับ นายศักดิ์สยาม

ล่าสุด นางสาววทันยา วงษ์โอภาสี ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว เรียกร้องให้ นายศักดิ์สยาม ที่ติด โควิด 19 เปิดเผยไทม์ไลน์โควิดที่ชัดเจน เนื่องจากเป็นถึงหนึ่งในทีมผู้บริหารประเทศ ควรแสดงตนเป็นตัวอย่างให้ประชาชน โดยข้อความระบุว่า

“ในฐานะผู้แทนประชาชน และเป็นหนึ่งในทีมผู้บริหารประเทศ การแสดงตนเป็นตัวอย่างโดยการเปิดเผยไทม์ไลน์อย่างละเอียดถือเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่งในการปฏิบัติตามกฎหมาย และจิตสำนึกต่อสังคม #แฟร์กับประชาชน #หน้าที่มาพร้อมกับความรับผิดชอบ”

related