svasdssvasds

‘เดอะ ฟอเรสเทียส์’ ที่อยู่อาศัยตอบโจทย์คนเมืองยุคใหม่ ที่ครบครันทุกมิติ

‘เดอะ ฟอเรสเทียส์’  ที่อยู่อาศัยตอบโจทย์คนเมืองยุคใหม่ ที่ครบครันทุกมิติ

ที่อยู่อาศัยนับว่าเป็นหัวใจสำคัญของการดำรงชีวิตคนเรา หากที่อยู่อาศัยดี ทำเลดี สิ่งแวดล้อมดี ออกแบบดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ก็ตอบโจทย์ทุกอย่างในชีวิตเราได้ ทำให้เรามีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และส่งผลให้ทุกอย่างดีตามด้วย ไม่ว่าจะเป็นอารมณ์ ความรู้สึก โดยเฉพาะคนเมืองที่จะต้องเลือกที่อยู่อาศัยที่จะมาตอบโจทย์ทุกอย่างให้ตัวเอง อยากได้ความเป็นธรรมชาติ สิ่งแวดล้อมที่ดี จึงทำให้ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เริ่มหันมาพัฒนาโครงการที่เน้นใส่ใจสิ่งแวดล้อม มีความเป็นธรรมชาติมากขึ้น

 เดอะ ฟอเรสเทียส์

เดอะ ฟอเรสเทียส์

ปี 2564 เป็นอีกหนึ่งปีที่ทำให้คนที่กำลังจะซื้อบ้าน ซื้อคอนโด หรืออสังหาริมทรัพย์ อื่น ๆ ให้ความสนใจเรื่องสิ่งแวดล้อม และสุขภาพ เชื่อมโยงความสะดวก สบายอื่นๆ ที่โครงการจะมอบให้ มากเป็นพิเศษ ในขณะเดียวกันผู้พัฒนาโครงการเองก็ต้องผลิตสินค้าออกมาให้ตรงตามความต้องการของลูกค้าเช่นกัน อย่าง ล่าสุด บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) หนึ่งในบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย ก็ได้เตรียมส่ง ‘เดอะ ฟอเรสเทียส์’ โครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย มูลค่า 125,000 ล้านบาท พร้อมกันนี้ยังเตรียมเปิด ‘ฟอเรสต์ พาวิลเลียน’ อาคารศูนย์การเรียนรู้สุดอลังการ ที่ได้ทุ่มเงินลงทุน 1,400 ล้านบาท เพื่อสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อจัดแสดงห้องตัวอย่างของโครงการที่พักอาศัยต่าง ๆ ใน ‘เดอะ ฟอเรสเทียส์’ และจัดแสดงวิสัยทัศน์และแนวคิดสำคัญในการพัฒนาโครงการผ่าน Immersive Experience ล้ำสมัย ที่ออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบ experience  ระดับโลก

ไม่เพียงเท่านี้ยังเตรียมเปิดขายโครงการที่พักอาศัยหลากหลายรูปแบบ ใน ‘เดอะ ฟอเรสเทียส์’ อย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 8 พฤษภาคม 2564 เป็นต้นไป พร้อมมอบราคาพิเศษเปิดโครงการไปจนถึง 15 พฤษภาคม 2564 โดย เดอะ ฟอเรสเทียส์  จุดเด่นคือ เป็นโครงการที่พักอาศัยหลากหลายรูปแบบ มุ่งเน้นการออกแบบทุกมิติทั้งในที่พักอาศัยและสภาพแวดล้อมทั้งหมดเพื่อส่งเสริมการใช้ชีวิตที่มีสุขภาพดียิ่งขึ้น และมีความสุขมากขึ้น โดยตั้งอยู่บนทำเลทองที่ดีมีศักยภาพมากที่สุดแห่งหนึ่ง สามารถเชื่อมโยงไปยังพื้นที่ยุทธศาสตร์  EEC เขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออกที่กำลังเร่งผลักดันอยู่ได้ด้วย

โดย นายกิตติพันธุ์ อุยยามะพันธุ์ ผู้อำนวยการโครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ โดย MQDC เล่าให้ฟังว่า ทีมงานได้ตั้งใจทำงานอย่างมากในการสร้าง ‘ฟอเรสต์ พาวิลเลียน’ อาคารที่มีพื้นที่ใช้งานถึง 6,500 ตารางเมตร เพื่อใช้จัดแสดงห้องตัวอย่างของโครงการที่พักอาศัยต่าง ๆ พร้อมกับจัดแสดงวิสัยทัศน์ในการพัฒนาโครงการผ่านเทคโนโลยีล้ำสมัย ให้ผู้มาเยี่ยมชมได้เรียนรู้ ได้เข้าใจวิสัยทัศน์ แนวคิดสำคัญ ตลอดจนได้สัมผัสประสบการณ์ทั้งหมดของโครงการ ในฐานะเป็นโครงการเมืองแห่งแรกในโลกที่ออกแบบทุกมิติเพื่อการใช้ชีวิตที่มีสุขภาพดียิ่งขึ้น และมีความสุขมากขึ้น

โครงการที่พักอาศัยหลากหลายรูปแบบ ใน เดอะ ฟอเรสเทียส์

โครงการที่พักอาศัยหลากหลายรูปแบบใน เดอะ ฟอเรสเทียส์

ซึ่ง ‘ฟอเรสต์ พาวิลเลียน’ ได้ถูกเนรมิตขึ้นจากการผนึกความร่วมมือกับพันธมิตรสุดยอดของโลกและของไทย ในด้านต่างๆ เช่น Foster + Partners Thailand บริษัทสถาปนิกระดับโลก ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ประเทศอังกฤษ เป็นผู้ออกแบบอาคาร ‘ฟอเรสต์ พาวิลเลียน’, ITEC Entertainment จากประเทศสหรัฐอเมริกา ผู้ออกแบบ Entertainment Experience ให้กับ ดิสนีย์แลนด์  ดิสนีย์ซี และยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ เป็นผู้ออกแบบสร้างสรรค์ประสบการณ์และสันทนาการที่จะเกิดขึ้นภายในโครงการ, VAVE Studio จากประเทศเยอรมัน เป็นผู้ออกแบบ Exhibition Experience and Story Creator แต่ละห้องภายใน ‘ฟอเรสต์ พาวิลเลียน’, และ BUG Studio บริษัทชื่อดังของไทย เป็นผู้ออกแบบ multi-disciplinary design นำเสนอประสบการณ์รูปแบบใหม่อย่างที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน

"ฟอเรสต์ พาวิลเลียน" อาคารศูนย์การเรียนรู้ ใน เดอะ ฟอเรสเทียส์ "ฟอเรสต์ พาวิลเลียน" อาคารศูนย์การเรียนรู้ ใน เดอะ ฟอเรสเทียส์

'ฟอเรสต์ พาวิลเลียน’ อาคารศูนย์เรียนรู้ใน เดอะ ฟอเรสเทียส์

นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งไฮไลท์ภายใน ‘ฟอเรสต์ พาวิลเลียน’ ที่น่าสนใจ คือ ห้องจัดแสดงที่มีชื่อว่า Chamber of Secret ที่จะนำเสนอวิสัยทัศน์ของโครงการผ่านภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชั่นที่สร้างสรรค์โดยบริษัท DEC Media และ บริษัท T&B Media Global (Thailand) แสดงบนจอ The Wall ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดของโลกในปัจจุบัน โดย The Wall เป็นหน้าจอแบบไมโครแอลอีดี (microLED) ที่สามารถถ่ายทอดที่สุดของประสบการณ์ล้ำสมัยของการรับชมภาพด้วยการนำเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์หรือ AI มาช่วยเพิ่มความคมชัดเพื่อมอบประสบการณ์แบบเหนือจริงให้แก่ผู้ชม

อย่างไรก็ตาม หากถามว่าแล้วโครงการนี้ มีจุดเด่น จุดแตกต่างกับโครงการอื่นอย่างไร? ผู้บริหาร ตอบว่า โครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์’ ถือเป็นโครงการต้นแบบแห่งใหม่ของโลกในการพัฒนาเมือง ที่ได้รับการออกแบบรังสรรค์และก่อสร้างโดยผู้เชี่ยวชาญซึ่งได้รับการยอมรับและยกย่องมากที่สุดกลุ่มหนึ่งของโลก รวมทั้งสถาบันชั้นนำระดับโลกและสถาบันชั้นนำของไทย ด้วยแนวคิดในการพัฒนาเมืองที่ส่งเสริมให้ผู้คนที่อยู่อาศัย และเข้ามาใช้ชีวิตในโครงการแห่งนี้ มีสุขภาพดียิ่งขึ้น และมีความสุขมากขึ้น

โดยโครงการเดอะฟอเรสเทียส์ ตั้งอยู่บนที่ดิน 398 ไร่ บนถนนบางนา-ตราด กม. 7 ทำเลที่มีศักยภาพมากที่สุดแห่งหนึ่ง สามารถเชื่อมโยงไปยังเขตเศรษฐกิจภาคตะวันออกได้โครงการนี้มีที่พักอาศัยหลากหลายรูปแบบ พื้นที่เชิงธุรกิจสำหรับสำนักงาน สปอร์ตคอมเพล็กซ์ กิจกรรมไลฟ์สไตล์ต่างๆ ร้านค้าปลีก ร้านอาหารและเครื่องดื่ม รวมถึงพื้นที่ Family Center สำหรับกิจกรรมสร้างสรรค์ของครอบครัว และพื้นที่ Town Center สำหรับกิจกรรมชุมชนและกิจกรรมทางวัฒนธรรมต่างๆ โรงละคร อีเว้นต์ฮอลล์ จัดกิจกรรมส่งเสริมทางการตลาดได้  เรียกได้เลยว่าครบจบที่เดียวที่นี่

โครงการที่พักอาศัยหลากหลายรูปแบบ ใน เดอะ ฟอเรสเทียส์

โครงการที่พักอาศัยหลากหลายรูปแบบใน เดอะ ฟอเรสเทียส์

ในส่วนของโซนที่อยู่อาศัยมีอะไรบ้าง ? โครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ มีคอนโดมิเนียมแบรนด์ ‘วิสซ์ดอม’ แบบ high-rise จำนวน 3 อาคาร ที่ตั้งใจทำขึ้นมาเพื่อมุ่งตอบโจทย์คนวัยเริ่มต้นทำงาน วัยสร้างครอบครัว ครอบครัวใหม่ คนรักสัตว์เลี้ยง  และคอนโดมิเนียมแบรนด์ ‘มัลเบอร์รี โกรฟ’ แบบ low-rise มุ่งตอบโจทย์ที่ไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับ ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ที่อยู่อาศัยแบรนด์ ‘มัลเบอร์รี โกรฟ วิลล่า’ บ้านสไลต์คลัสเตอร์โฮม ที่มุ่งตอบโจทย์ครอบครัวใหญ่หลากหลายเจนเนเรชั่น นอกจากนี้ยังมีที่อยู่อาศัยแบรนด์ ‘ดิ แอสเพน ทรี’ ที่อยู่อาศัยสำหรับผู้สูงวัย ที่มาพร้อมการบริหารจัดการแบบพิเศษเพื่อการดูแลตลอดชีวิต และที่อยู่อาศัยแบรนด์ ‘ซิกส์เซนส์’ วิลล่าระดับซูเปอร์ ลักชัวรี่ ที่บริหารและจัดการโดยซิกส์เซนส์ แบรนด์เซอร์วิสระดับโลก

บรรยากาศใน เดอะ ฟอเรสเทียส์ บรรยากาศใน เดอะ ฟอเรสเทียส์

บรรยากาศใน เดอะ ฟอเรสเทียส์

ทางเดินยกระดับความยาวกว่า 1.6 กิโลเมตรท่ามกลางธรรมชาติ ใน เดอะ ฟอเรสเทียส์

ทางเดินยกระดับความยาวกว่า 1.6 กิโลเมตรท่ามกลางธรรมชาติใน เดอะ ฟอเรสเทียส์

ทั้งนี้เพื่อการตอบโจทย์คนเมืองที่รักสุขภาพมากขึ้น หลังจาก โควิด-19 เป็นตัวขับเคลื่อนให้คนหันมาใส่ใจสุขภาพ ทำเอาคนเมืองหลวงเริ่มให้ความสำคัญกับการเลือกที่พักอาศัยและสภาพแวดล้อมที่จะส่งเสริมการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดี ทั้งเรื่องของความปลอดภัย การได้อยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ การผสานธรรมชาติเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการใช้ชีวิตประจำวัน โครงการเดอะฟอเรสเทียส์ จึงตอบโจทย์มาก ๆ สำหรับเทรนด์ผู้บริโภคใหม่ที่กำลังจะมาแรง เพราะโครงการเดอะฟอเรสเทียส์ ได้ออกแบบจัดการคุณภาพอากาศ แสง ทั้งภายในที่พักอาศัยและสภาพแวดล้อมในโครงการ รวมไปถึงการจัดวางผังองค์ประกอบต่างๆ ในโครงการ และการเลือกใช้วัสดุ ส่งผลให้ เดอะ ฟอเรสเทียส์ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเยี่ยม

ไม่เพียงเท่านี้ จากเทรนด์รักสุขภาพ รักสิ่งแวดล้อมของคนเมืองที่กำลังมาแรง โครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ จึงจัดหนักจัดเต็มให้อีก คือ จัดให้ตัวโครงการมีพื้นที่ป่าขนาดใหญ่ 30 ไร่ ให้คนกรุงได้หายใจเต็มปอด อากาศดี ๆ สัมผัสธรรมชาติใกล้ ๆ โดยไม่ต้องเดินทางไปยังต่างจังหวัด ซึ่งป่าแห่งนี้ได้เริ่มปลูกมาตั้งแต่เป็นเมล็ดและต้นกล้า ครอบคลุมพื้นที่ใจกลางของโครงการ นอกจากนั้น ยังมีทางเดินยกระดับความยาวกว่า 1.6 กิโลเมตร ซึ่งรวมทางเดินที่เชื่อมโยงไปยังพื้นที่ต่าง ๆ และทางเดินที่ทอดตัวอยู่เหนือผืนป่าซึ่งอยู่บริเวณใจกลางโครงการ มอบเป็นเส้นทางเดินเท้าท่ามกลางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ 

อย่างไรก็ตามด้วยความเชื่อที่ว่าการได้อยู่ใกล้ชิดกับความมหัศจรรย์อันหลากหลายของธรรมชาติมากยิ่งขึ้น เป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งที่ส่งมอบความสุขให้กับผู้คน ทั้งหมดคือเรื่องราวของโครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ ที่จุดพลุแจ้งเกิดขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์คนเมืองที่รักสุขภาพ และรักษ์สิ่งแวดล้อม พร้อมความครบวงจรทุกอย่าง สะดวก สบาย ลองให้เดอะ ฟอเรสเทียส์ ดูแลความสุขของคุณ และครอบครัวคุณ ย้ำอีกครั้ง ลงทะเบียนได้แล้ววันนี้ ที่ Call Center 1265  หรือ https://bit.ly/2OnXM0P เพื่อรับสิทธิพิเศษ หรือใครสนใจซื้อ เปิดขายโครงการอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 8 พฤษภาคม 2564 เป็นต้นไป พร้อมมอบราคาพิเศษเปิดโครงการไปจนถึง 15 พฤษภาคม 2564

‘เดอะ ฟอเรสเทียส์’  ที่อยู่อาศัยตอบโจทย์คนเมืองยุคใหม่ ที่ครบครันทุกมิติ

related