svasdssvasds

พรีน เดอะสตาร์ ทัวรลงทวีตข้อความกรณี มีล่า กามิกาเซ่ ถูกน้องชายทำร้าย

พรีน เดอะสตาร์ ทัวรลงทวีตข้อความกรณี มีล่า กามิกาเซ่ ถูกน้องชายทำร้าย

"พรีน เดอะสตาร์" ทัวรลงหนัก! หลังทวีตกรณี "มีล่า กามิกาเซ่" ถูกน้องชายแท้ๆ ทำร้ายบาดเจ็บปางตาย หลังปิดเป็นความลับนาน 2 ปี บอกทุกคนตัดสินด่าครอบครัวก่อน แต่ไม่รอฟังรายละเอียด

ท่ามกลางกระแสข่าวร้อนของดีตนักร้อง "มีล่า กามิกาเซ่" ออกมาเปิดเผยความลับที่ปกปิดไว้ 2 ปี กรณีถูกน้องชายแท้ๆ ทำร้ายใช้มีดแทงขณะนอนหลับจนบาดเจ็บสาหัสปางตาย และ ต้องนอนรักษาตัวกว่าสัปดาห์ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

มีล่า กามิกาเซ่ ทำไม? ยอมพูดความจริง กรณีน้องชายทำร้ายเกือบเสียชีวิต

ล่าสุดก็เกิดดราม่าตามมาทันทีเมื่อ "พรีน เดอะสตาร์" หรือ "พรีน รวิสรารัตน์" จากเวทีค้นคว้าฟ้าดาวปีที่ 12 ได้ออกมาทวีตข้อความเกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าว โดยเจ้าตัวได้บอกว่าเรื่องราวที่มีล่าได้ออกมาพูดนั้น อยากให้ทุกคนฟังความทุกด้านก่อน "ตัดสิน" หรือ "ด่าทอ" และไม่ใช่แค่เรื่องนี้ แต่เป็นทุกๆ เรื่อง ดังนี้

พรีน เดอะสตาร์

มีล่า กามิกาเซ่

 

พรีน บอกว่า "เราไม่ปฏิเสธเลยนะว่าสิ่งที่มีล่าโดนรุมมันแรงมากๆ และไม่มีใครสมควรโดนเรื่องแบบนี้ แต่สิ่งที่ทำให้เราทนไม่ไหวแล้วคือ เรื่องนี้มันมีรายละเอียดมากกว่าที่ทุกคนเห็น แต่ตอนนี้ทุกคนตัดสินครอบครัวเขาไปก่อนโดยที่ไม่ฟังรายละเอียด เช่น ครอบครัวไม่ได้ Unfollow แต่โดน Block"

พรีน ทวีตต่ออีกว่า "แต่โดยข้อมูลเท่าที่มี พวกคุณเลือกตัดสินเขา ด่าท่อเขา โดยที่ยังไม่ได้ฟังรายละเอียดเรื่องที่คุณด่า คุณมั่นใจเหรอว่าคุณรู้ทุกกอย่าง? คุณกำลังเรียกร้องความยุติธรรม แล้วความยุติธรรมทั้งหมดนี้ ยุติธรรมจริงๆ ใช่มั้ย ความจริงครบแล้วหรือเปล่า?"

พรีน ทิ้งท้ายทวีตอีกว่า "พรีนจะไม่พูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้มากกว่านี้ มันไม่ใช่เรื่องของพรีน ทุกคนควรไปฟังจากปากครอบครัวเขาเอง แต่นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Social Media  ตัดสินคนก่อนที่จะฟังความจากทุกด้านที่น่าเศร้าสุดคือ มันคงไม่ใช่ครั้งสุดท้ายซึ่งเราจะอยู่กันอย่างนี้จริงๆ เหรอ?"

พรีน เดอะสตาร์

 

ซึ่งทวีตดังกล่าวจึงตามมาด้วยดราม่าและเกิดกระแสวิจารณ์กลับมาที่ พรีน เดอะสตาร์ อย่างหนักโดยมีผู้ใช้ทวิตเตอร์มากมายได้รีทวิตของสาวพรีนและต่างแสดงความคิดเห็น อย่างเช่น

- ถ้าครอบครัวเขาจะออกมาชี้แจ้งเองเขาออกมานานแล้วไม่ปล่อยให้เรื่องเกิดขนาดนี้ ที่คนๆ นึงต้องเจ็บขนาดนั้น ไม่เจอกับตัวเองไม่รู้หรอกนะ

- คุณไม่ควรออกมาทวิตด้วยเหมือนกันคุณก็ต้องฟังความทั้งสองข้างไม่ใช่ข้างเดียว มีล่าคือเหยื่อนะคะ โปรดเข้าใจด้วย

- ความคิดของคุณน่ากลัวมาก

- ตัวเองยังฟังความจากข้างเดียวอยู่เลยแล้วกล้ามาเฟ้นให้ แถมยังมาอิดูเคตคนอื่นทั้งที่ตัวเองก็ตัดสินมีล่าไปแล้วเหมือนกัน ไปพัก

- ไม่ใช่เจ้าตัว อย่ามาเฟ้นขอร้อง

พรีน เดอะสตาร์

พรีน เดอะสตาร์

 

related