svasdssvasds

มีล่า กามิกาเซ่ เปิดใจกรณีน้องชายทำร้ายร่างกาย วอนสังคมอย่าด่าแม่

มีล่า กามิกาเซ่ เปิดใจกรณีน้องชายทำร้ายร่างกาย วอนสังคมอย่าด่าแม่

สรุปให้! "มีล่า กามิกาเซ่" อดีตนักร้องขวัญใจวัยรุ่น เปิดใจครั้งแรก หลังถูกน้องชายแท้ๆ ทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส เผยเหตุผลที่ออกมาพูดเพราะอยากให้รู้ความจริงและความผิดของเรื่องนี้คืออะไร

- จากกรณีที่อดีตนักร้องขวัญใจวัยรุ่น "มีล่า กามิกาเซ่" หรือว่า "มีล่า จามีล่า พันธ์พินิจ" ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวสุดช็อก ถูกน้องชายแท้ๆ ทำร้ายร่างกายเมื่อ 2 ปีที่แล้ว

- แต่ในเวลานั้นทางครอบครัวได้แนะนำให้ไม่ให้บอกใคร เพราะเป็นเรื่องในครอบครัว จากเหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้มีล่ามีอาการ PTSD ต้องใช้ชีวิตด้วยความหวาดระแวง ทำให้มีล่าต้องออกมาพูดเพื่อความยุติธรรม

- ซึ่งหลังจากที่ตัดสินใจจะพูดเพื่อถามหาความยุติธรรมจึงเปิดใจผ่านรายการ บรรจงชงข่าว โดย มีล่า บอกว่า การที่มีล่าออกมาพูด ทำให้มีล่ารู้สึกดีขึ้นมากที่มีคนรับรู้เรื่องนี้ หลังจากที่เก็บเป็นความลับและอดทนกับเรื่องนี้มา 2 ปี บอกได้แค่เพื่อนสนิทไม่กี่คน

- มีล่า เผยต่ออีกว่า บางคนอาจจะมองว่าเรื่องราวผ่านมาแล้ว 2 ปี ทำไมถึงเพิ่งมาโพสต์ แต่มีล่าอยากบอกว่าที่ผ่านมามีล่าอึดอัดมาก และต้องทนอยู่กับเรื่องนี้มานานพอแล้ว

มีล่า กามิกาเซ่

- ส่วนเรื่องกระแสที่ต่อว่าไปทางครอบครัว มีล่า บอกว่า ตนเองเข้าใจแต่ขออย่าใช้คำหยาบ หรือด่าแม่มีล่าแรงๆ เพราะที่มีล่าโตมาได้ทุกวันนี้ก็เพราะแม่ แม่ดูแลมีล่ามาโดยตลอด แต่พอเกิดเรื่องมีล่าไม่ได้มีเจตนาจะว่าแม่หรือให้คนอื่นมาว่าแม่

- แต่อยากให้ทุกคนเห็นใจมีล่าเป็นคนออกมาพูดเอง อาจไม่ได้บอกว่านี่คือคนถูกหรือว่าใครเป็นคนผิด แต่อยากให้รู้ความจริงและความผิดของเรื่องนี้มันคืออะไร ไม่ใช่มาแบ่งฝั่งกัน

- ส่วนปัญหาของน้องชายของมีล่าเขามีปัญหามาตั้งแต่เด็กๆ มีหลายสาเหตุที่เราเดากันไม่ได้ว่าเป็นเพราะอะไร ทำลายข้าวของ อาละวาด เคยผลักแม่ล้ม มีล่าเคยบอกคุณแม่ว่ามันไม่ใช่แล้ว มันไม่ไหวแล้ว แม่ต้องทำอะไรสักอย่าง อยู่ร่วมกันไม่ได้แล้ว

มีล่า กามิกาเซ่ ทำไม? ยอมพูดความจริง กรณีน้องชายทำร้ายเกือบเสียชีวิต

เจนนี่ รติพันธ์ พี่สาว มีล่า กามิกาเซ่ โพสต์แจงประเด็นปัญหาครอบครัว

พรีน เดอะสตาร์ ทัวรลงทวีตข้อความกรณี มีล่า กามิกาเซ่ ถูกน้องชายทำร้าย

มีล่า กามิกาเซ่

- เรื่องยาเสพติด มีล่า ไม่เคยเห็นกับตาว่าน้องชายเสพหรือไม่ แต่ทราบมาจากแม่และพี่สาวที่เขาคุยกันว่า เขาคบเพื่อนไม่ดี มียาเสพติด ดื่มแอลกอฮอลล์ มีล่าเคยบอกกับแม่และพี่สาวก่อนเกิดเหตุการณ์ก่อนเป็นปีว่า

- มีล่าจะไม่ยุ่งเรื่องการเลี้ยงดูน้อง เพราะพูดไปกี่ครั้งก็ไม่มีใครฟัง แต่อยากให้ดูแลกันดีๆ เพราะทำแบบนี้มันอันตรายจนเกิดเรื่องนี้ขึ้น และมีล่าก็ไม่ไหวที่ต้องรับรู้ว่าเขายังใช้ชีวิตปกติอยู่ตลอดเวลา 2 ปีที่ชีวิตของมีล่าต้องเปลี่ยนไป

- ฝากถึงน้องชายถ้าจูเนียร์ดูอยู่ สิ่งที่ยูทำมันแย่มากก็จริง มันไม่ได้แปลว่ายูต้องใช้ชีวิตแบบหลบๆ ซ่อนๆ แบบนี้ ถ้าอยากเป็นคนปกติหรืออยากอยู่ในสังคม มันต้องยอมรับผิดที่ตัวเองทำ ไม่ใช่ใช้ชีวิตที่ผ่านมาแบบไม่สนใจปัญหา ไม่กินยา แล้วใช้ยาอื่นเป็นยาแทน มันไม่เวิร์คเลย อย่างที่เห็น

- มีล่า บอกอีกว่า ยูทำให้บ้านเราพัง บ้านแตก รู้ว่าแม่ไม่สบายใจมากตอนนี้ รู้ว่าเจนนี่ (พี่สาว) ไม่โอเคในตอนนี้ แต่มีล่าไม่โอเคมานานแล้วจูเนียร์ก็คงไม่โอเคเหมือนกัน ถ้าอยากให้เรื่องมันจบก็ออกมายอมรับ ทำตามความถูกต้องเถอะ

- และการที่ถ้าเขาออกมา แล้วมีล่าต้องคุย มีล่าไม่รู้ว่ามันเป็นประโยชน์ต่อใครหรือเปล่า เคสเขามันเป็นเคสพิเศษ มีล่าไม่รู้ว่า ถ้าเขาคุยกับมีล่าแล้ว มันจะดีขึ้นไหม

มีล่า กามิกาเซ่

related