svasdssvasds

ส่องานเข้า! สาวขายที่ดิน เกาะหวาย 350ล้าน หัวหน้าอช. ชี้ระวังผิดกฎหมาย

ส่องานเข้า! สาวขายที่ดิน เกาะหวาย 350ล้าน หัวหน้าอช. ชี้ระวังผิดกฎหมาย

หัวหน้าอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะช้าง จ.ตราด ชี้แจงกรณี สาวโพสต์ขายที่ดินเกาะส่วนตัว (เกาะหวาย) 298 ไร่ ราคา 350 ล้านบาท เตือนระวังผิดกฎหมาย เพราะบนเกาะมีเอกสารสิทธิ์แค่ 21 ไร่ ด้าน "เกาะหวาย พาราไดซ์" ยืนยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้ออกโพสต์ข้อความประกาศขายเกาะส่วนตัว โดยระบุว่า “ ขายที่ดินเกาะส่วนตัวของที่บ้าน ราคาเพียง 350,000,000 บาท เท่านั้น โดยเกาะหวายจ.ตราด เดินทางด้วย speed boatเพียงแค่45นาที จากท่าเรือตราด ก็จะถึงเกาะที่เงียบสงบเล็กๆ ในเขตอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะช้าง ทรายนุ่ม น้ำใส จนได้รับการขนานนามว่า “มัลดีลฟ์แห่งภาคตะวันออก"

เกาะหวาย

ต่อมา นายนิพนธ์ ภิญโญ หัวหน้าอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะช้าง จ.ตราด กล่าวว่า จากการตรวจสอบพบว่าเกาะดังกล่าวคือเกาะหวาย ซึ่งอยู่ในเขตอุทยานฯ มีเนื้อที่ทั้งหมด 943 ไร่ มีส่วนที่มีโฉนดสองแปลง เนื้อที่ 8 ไร่ และ 4 ไร่ ตามลำดับ และอีกแปลงเป็น น.ส.3 จำนวน 9 ไร่ รวมมีพื้นที่ที่มีเอกสารสิทธิ์ที่ 21 ไร่เท่านั้น

ล่าสุด Koh Waii Paradise เกาะหวาย พาราไดซ์ ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงผ่านเพจเฟซบุ๊ก โดยระบุไว้ว่า "เกาะหวายพาราไดซ์ ขอชี้แจง ตามที่ได้มี facebook ของบุคคลบางคนได้ประกาศขายเกาะหวายนั้น ทางเกาะหวายพาราไดซ์ ไม่มีส่วนรู้เห็น และไม่มีความประสงค์ที่จะขายที่ดินตามที่ได้ประกาศลงใน facebook ดังกล่าว เกาะหวายพาราไดซ์ ยังคงเปิดให้บริการตามปกติ

“สุดท้ายนี้ ข้อมูลต่างๆ ใน facebook ที่ลงขายที่ดินไม่เป็นความจริงทั้งสิ้น” เกาะหวายพาราไดซ์"

ขณะที่ ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ประกาศขายที่ดินบน เกาะหวาย ได้ออกมาโพสต์ชี้แจง โดยระบุว่า "ก่อนอื่นต้องขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจนะคะ และต้องขอโทษทุกคนจากใจค่ะ จากที่ได้ทำการโพสต์ขายที่ดินบนเกาะหวายไป ว่าต้องการขายพื้นที่ 298 ไร่ ซึ่งในส่วนนี้ต้องขอโทษที่ไม่ไตร่ตรองและกลั่นกรองข้อมูลให้ดีก่อน และไม่คาดคิดว่าจะมีผู้คนสนใจและมีการแชร์ไปอย่างรวดเร็ว

ซึ่งข้อมูลที่ทางเราได้โพสต์ไปครั้งแรกนั้นมีความผิดพลาดของข้อมูล ส่วนที่ทางสำนักข่าวได้ทำการแคปหน้าจอและแชร์ไปเป็นก่อนการที่จะแก้ไขข้อมูล สุดท้ายนี้ต้องขอโทษที่ไม่ไตร่ตรองข้อมูลให้ดีก่อน ทำให้ข้อมูลผิดพลาด พื้นที่บนเกาะเราเป็นเพียงพื้นที่ทำกินค่ะ"

เกาะหวาย

related