svasdssvasds

ผู้ป่วยคลัสเตอร์ทองหล่อโพสต์เตือนตรวจโควิดถึง 4 ครั้งถึงพบเชื้อ

ผู้ป่วยคลัสเตอร์ทองหล่อโพสต์เตือนตรวจโควิดถึง 4 ครั้งถึงพบเชื้อ

ผู้ป่วยคลัสเตอร์ทองหล่อ โพสต์เล่าประสบการณ์ตรวจหาเชื้อ 3 ครั้งผลเป็นลบ ได้ฉีดวัคซีนแต่กลับมีอาการป่วย ตรวจอีกครั้งผลพบเชื้อโควิด เตือนอย่าเพิ่งชะล่าใจในการตรวจครั้งเดียว

จากกรณีการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิดระลอกใหม่ มีต้นตอมาจากสถานบันเทิง คลัสเตอร์ทองหล่อ ที่มีผู้ติดเชื้อโควิด19เป็นจำนวนมาก ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งซึ่งเป็นผู้สัมผัสเสี่ยงสูงของคลัสเตอร์ทองหล่อ ได้ออกมาแชร์ประสบการณืหลังเจ้าตัวตรวจหาเชื้อถึง 4 ครั้งก่อนพบเชื้อโควิด โดยได้ระบุว่า

แจ้งทราบครับ #เบ้นซ์ติดโควิดแล้วนะคับ หลังจากฉีดวัคซีนแล้วด้วย ผลการตรวจรอบที่4 ผลเป็นบวกซึ่งเบ้นซ์ติดจากคลัสเตอร์ทองหล่อนะคับ และกักตัวตั้งแต่วันที่2 เมษายน

มีการตรวจทั้งหมด 4 ครั้ง!!! ใช้เวลาทั้งหมด 13วัน

#อ่านไม่ผิดครับ ทั้งหมด4ครั้ง

ตรวจพบและทราบผลวันที่ 15เมษายน 2564

หลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไมเบนซ์จะต้องตรวจถึง4ครั้งมันมีที่มาที่ไปนะครับเดี๋ยวจะแจ้งให้ฟัง เผื่อสำหรับใครที่ตรวจครั้งเดียวแล้วคิดว่าตัวเองไม่เป็น แล้วไม่กักตัว หรือว่าชะล่าใจ ลองอ่านข้อมูลของเบ้นซ์ดูนะครับ

หลังจากข่าวคลัสเตอร์ทองหล่อได้ออกไปในวันที่2 เมษายน ตัวเบ้นซเองได้กักตัวทันที เพราะอยู่ในกลุ่มเสี่ยงสูงมาก จึงมีการเดินทางไปตรวจครั้งที่1

- การตรวจครั้งที่ 1 วันที่ 3 เมษายน (Arena10)

ผลการตรวจของเบ้นซ์ตกหล่น ไม่มีในระบบ เจ้าหน้าที่แนะนำว่าให้ไปตรวจใหม่ที่ บำราศนราดูร แต่ภายหลังเจ้าหน้าที่หาผลเจอ ผลเป็นลบครับ = ไม่พบเชื้อ

- การตรวจครั้งที่ 2 วันที่ 5 เมษายน (บำราศนราดูร)

ผลการตรวจ เป็นลบครับ = ไม่มีเชื้อ

วันที่ 7 เมษายน เดินทางไปรับวัคซีนที่ใต้ทางด่วนย่านอ่อนนุช โดยมีรายชื่อผู้ได้รับการฉีดวัคซีนจากเคสทองหล่อ คุณหมอได้มีการสอบถามไทม์ไลน์ว่าสัมผัสเชื้อครั้งสุดท้ายวันที่เท่าไหร่ ก็ตอบไปตามความจริง คือ คืนวันที่ 2 ได้ร้องเพลงที่เอมเมอร์รัล และใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อที่ทราบผลไปก่อนหน้านั้นแล้ว คุณหมอจึงแจ้งว่า ผลตรวจ 2 รอบแรก ใช้ไม่ได้ เนื่องจากผลตรวจเร็วเกินไป ต้องทิ้งระยะไว้ 5 วัน จึงยังไม่ทำการฉีดวัคซีนให้ ให้ไปตรวจอีกรอบ หากผลเป็นลบถึงจะฉีดให้

- การตรวจครั้งที่ 3 วันที่ 8 เมษายน

ผลเป็นลบ = ไม่ติดเชื้อ

วันที่ 8 เมษายน เดินทางไปฉีดวัคซีนที่ใต้ทางด่วนย่านอ่อนนุช

วันที่ 12 เริ่มรู้สึกว่าตนเอง ไม่ได้กลิ่น การรับกลิ่นหายไป จึงตัดสินใจไปตรวจครั้งที่ 4 ประกอบกับมีการติดเชื้อเพิ่มจากเคสทองหล่อที่มีการไปตรวจซ้ำ จึงไม่แน่ใจ กลัวว่าจะมีเชื้อ

- การตรวจครั้งที่ 4 วันที่ 13 เมษายน

มาตรวจด้วยอาการ จมูกไม่ได้กลิ่น มีน้ำมูกเล็กน้อย การตรวจครั้งนี้ เป็นแล็บของ รพ.เอกชน ตรวจจมูกทั้งสองข้าง ทราบผลวันที่ 15 ว่า เป็นบวก = ติดเชื้อ

ซึ่งตามที่แจ้งมาตลอดเวลาตั้งแต่วันที่ 2 ที่รู้ว่าเสี่ยง เบ้นซ์กักตัวทันที ไม่มีการออกเดินทางไปไหน และไม่ได้พบใคร และกว่าที่ผลจะออกมา ต้องตรวจถึง 4 ครั้ง หากใครที่ตรวจครั้งเดียวแล้วไม่พบ อย่าเพิ่งชะล่าใจนะครับ ควรกักตัวเองให้ครบ 14 วัน แล้วไปตรวจซ้ำ

#ประสบการณ์ตรง จากกระเทย ผู้ตรวจโควิด 4 ครั้งค่ะ

ปล. สำหรับลูกค้าที่ช้อปปิ้งทางออนไลน์ร้านของเบ้นซ์ไม่ต้องกังวลนะครับ โกดังแพคของ กับที่เบ้นซ์ไลฟ์คนละที่กัน และคนที่โกดัง ไม่มีการพบเจอหรือใกล้ชิดเบ้นซ์เลย ไม่ต้องกังวลจ้า

#หรือนี่คือเหตุผลว่าทำไมหลังการตรวจถึงไม่พบเชื้อเราถึงยังต้องกักตัว14วัน

ผู้ป่วยคลัสเตอร์ทองหล่อโพสต์เตือนตรวจโควิดถึง 4 ครั้งถึงพบเชื้อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

-สธ.เผยเหตุแพร่เชื้อโควิด-19 ระลอกใหม่เป็นวัยหนุ่มสาว กระจายสู่ครอบครัว

-เช็กด่วน! คกก.โรคติดต่อ ชง 18 จังหวัดสีแดง-จ่องดขายเหล้าทั่วประเทศ

-โคราชป่วยโควิดเพิ่ม 28 ราย พบชาวญี่ปุ่น 5 ราย เที่ยวร้านคาราโอเกะ

 

related