svasdssvasds

เขาคือใคร! เกรซ ชลิตา จับมือ ดาว พิมพ์ทอง แหกดาราชายสร้างภาพเก่ง

เขาคือใคร! เกรซ ชลิตา จับมือ ดาว พิมพ์ทอง แหกดาราชายสร้างภาพเก่ง

วงการบันเทิงไม่เคยได้พัก! "เกรซ ชลิตา" จับมือ "ดาว พิมพ์ทอง 2 สาวอดีตแฟนเก่า "พอร์ช ศรัณย์" แหกดาราชายปากปีจอ สร้างภาพเก่ง ชาวเน็ตแห่เดาโพสต์ดังกล่าวสื่อถึงใครกัน?

วงการบันเทิงมีเรื่องให้ต้องตามเผือกกันอีกแล้วเมื่ออยู่ๆ "เกรซ ชลิตา" อดีตหวานใจของพระเอกหนุ่ม "พอร์ช ศรัณย์" ออกมาโพสต์ข้อความชวนสงสัยถึงดาราชายคนหนึ่งโดยสาวเกรซได้โพสต์ข้อความว่า...

"ดาราชายท่านนึงนะคะ ถ้ายังปากหมา เอาเรื่องไม่จริงของคนอื่นไปพูด สร้างความเสียหายให้คนอื่นขนาดนี้ จะไม่ทนแล้วนะคะ คนอื่นจะได้รู้บ้าง ว่าภาพที่พยายามรักษาไว้ มันปลอมเปลือกขนาดไหน พูดมาได้ไม่อายปาก จะไปออกกี่รายการ มันก็กลบสันดานเหี้...ๆ ที่ทำเอาไว้ไม่ได้หรอกค่ะ อุตส่าห์นิ่งให้มาหลายปีแล้ว"

"เพราะว่าเป็นฝ่ายนิ่งมาให้ตลอด แต่ยิ่งนิ่งยิ่งรับรู้ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกและไม่ใช่เรื่องแรก แต่บอกเลยว่าสิ่งที่คุณพูด คือเกินเหตุไปมากๆ หยุดพยายามเหยียบคนอื่นเพื่อที่ตัวเองจะได้มีที่หายใจสูงขึ้นเหอะ พูดให้คนอื่นเสียหาย เพื่อกลบความชั่วของตัวเอง"

เกรซ ชาลิตา

"จนลืมไปว่าบางทีมันก็กลบไม่มิดอ่ะเนอะตลอดเวลาเลือกจะนิ่งเพราะขยะแขยงในสันดานเกินกว่าจะพูดออกมาได้ ยอมให้คนอื่นเข้าใจไปต่างๆ นานา แล้วแต่ภาพที่คุณอยากจะสร้าง"

"ยอมรับว่าสร้างภาพได้เก่งมาก แต่ตัวจริงคือน่าขยะแขยงและปลอม มีแต่เปลือกเน่าๆ บอกเลยว่าไม่ต้องพยายามตีมึน ทำเป็นงงไม่รู้เรื่องนะคะ เพราะถ้าจะมีใครออกมาพูดแล้วคุณต้องกลัวที่สุด คือชั้นเองค่ะ ฝากไว้ให้คิด"

งานนี้ชาวเน็ตต่างได้แห่เดากันว่าโพสต์นี้สื่อถึงใครกันเอ่ย จะใช่ถึงอดีตแฟนเก่าหรือไม่ และล่าสุดนักแสดงสาว "ดาว พิมพ์ทอง" ซึ่งก็เป็นอดีตแฟนสาวของ "พอร์ช ศรัณย์" เช่นเดียวกัน ได้ออกมาโพสต์สั้นๆ เป็นอีโมจิรูปหัวใจ พร้อมแท็กหาสาว เกรซ อีกด้วย เรียกว่าไขความกระจ่างได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

ดาว พิมพ์ทอง

เกรซ ชาลิตา

เกรซ ชาลิตา

 

เกรซ ชาลิตา

ดาว พิมพ์ทอง

related