svasdssvasds

ครอบครัววอนหยุดขุดคุ้ยหลวงปู่องค์ดำ

ครอบครัววอนหยุดขุดคุ้ยหลวงปู่องค์ดำ

“หยุดเถอะ ถ้าเขาไม่ได้สร้างความเดือดร้อน”ครอบครัวหลวงปู่องค์ดำที่จ.กระบี่เครียด วอนทุกฝ่ายหยุดขุดคุ้ย ไม่เชื่อว่าจะมีพฤติกรรมตามที่ถูกกล่าวหา ด้านพี่สาวยอมรับน้องชายไม่ได้เป็นพระ แต่เชื่อว่าศึกษาจนบรรลุธรรม ใครมีหลักฐาน “หลวงปู่องค์ดำ”มีพฤติกรรมไม่ดี ไปแจ้งความเลย

จากกรณีที่หลวงปู่พุทธะเทพสุริยะจักรวาล หรือนาย สายัณห์ แก้วหมั่น อายุ 40 ปี ถูกกล่าวหาว่าหลอกลวงบ้านให้หลงศรัทธาหลงงมงาย ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 21 เม.ย.64 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านพ่อแม่ของหลวงปู่พุทธะ โดยได้พบกับนางสุดใจ อายุ 64 ปี และนายเทือง อายุ 65 ปี พ่อแม่ของหลวงปู่ ซึ่งทั้งสอง มีสีหน้าเคร่งเครียดอย่าง เห็นได้ชัด โดยมีเพื่อนบ้านใกล้เคียง ญาติๆคอยให้กำลังใจ

 

นางสุดใจ แม่ของหลวงปู่พุทธะ กล่าวว่า ข่าวที่ออกมาผ่านสื่ออต่างๆ นั้นทำให้รู้สึกเครียดเป็นอย่างมาก กินไม่ได้นอนไม่หลับ ที่ผ่านมา ลูกชายก็ขาดการติดต่อกับครอบครัวมานานแล้ว หลังลูกชายเรียนจบชั้นประถมปีที่6 ไปบวชพระ ที่จ.พัทลุง และจ.สงขลา หลังสึกแล้วก็กลับมาบ้าน2-3 ครั้ง จากนั้นก็ขาดการติดต่อไปเลย จนกระทั่งมาทราบจากสื่อว่าลูกชายไปหลอกลวงชาวบ้าน และถูกกล่าวหาให้ร้ายต่างๆนานา หากไปทำอะไรไม่ดีจริงก็ขอให้ผู้เสียหายไปแจ้งความดำเนินคดีไปเลย อย่าได้กล่าวหากันแบบนี้

 

ด้านนางสาวอาทิติยา อายุ 42 ปี พี่สาวหลวงปู่พุทธะ กล่าวว่า ตอนที่เห็นน้องชายที่กลับมาบ้าน ตนก็รับไม่ได้ แต่หลังจากที่น้องชาย บอกเหตุผล และเทศนาให้ฟัง ถึงเรื่องของการที่จะบรรลุธรรม ไม่ได้อยู่ที่เครื่องแต่งกาย แต่อยูที่จิตใจ และขอฝากไปยังสื่อต่างๆ อย่าพยามนำเสนอด้านลบ หรือขุดคุ้ยเรื่องที่ไม่ดี การที่น้องชายหลบสื่อก็เพราะไม่อยากวุ่นวาย เพราะคนในครอบครัวที่ติดตามอยู่ โดยเฉพาะพ่อและแม่ เครียดมากจนกินไม่ได้นอนไม่หลับ แต่ถ้ามีหลักฐานก็ให้ไปแจ้งความเลย

related