svasdssvasds

”ศักดิ์สยาม”ฟ้องเต้ มงคลกิตติ์-สื่อดัง เซ่นคลัสเตอร์ทองหล่อ

”ศักดิ์สยาม”ฟ้องเต้ มงคลกิตติ์-สื่อดัง เซ่นคลัสเตอร์ทองหล่อ

“ศักดิ์สยาม”ส่งทนายฟ้องเต้ “มงคลกิตติ์และสื่อดังเซ่นคลัสเตอร์ทองหล่อ ด้านเต้โพสต์โต้เดือด รีบส่งหมายจะขออำนาจศาลเรียกพยานหลักฐานทั้งหมด แล้วจะรู้ว่า ก.พ.-เม.ย.ใครไปทองหล่อบ้าง

วันนี้ (23 เม.ย.64) นายทิวา การกระสัง ทนายความเปิดเผยว่า ได้รับมอบอำนาจจากนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม เข้าแจ้งความสภ.เมืองบุรีรัมย์ ร้องทุกข์กล่าวโทษ นายมงคลกิตติ์ สุขสินทรานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคไทยศิวิไลซ์และบริษัทเนชั่นกรุ๊ป ประธานกรรมการ และนายประชาไท ธนณรงค์ และน.ส.รพีพรรณ เรือนศรี พิธีกรรายการเนชั่นทันข่าวค่ำ

นายทิวาระบุว่า นายมงคลกิตติ์ไลฟ์สดเมื่อ 17 เม.ย.ที่ผ่านมา มีเนื้อหาระบุว่า นายศักดิ์สยามไปเที่ยวสถานบันเทิง ย่านทองหล่อ ติดเชื้อโควิดจนทำให้แพร่กระจายเป็นคลัสเตอร์ ต่อมา ทางเนชั่นได้นำเสนอข่าวนายมงคลกิตติ์ทางสถานีโทรทัศน์และลงช่องทางยูทูป  18 เม.ย.ซึ่งข้อความดังกล่าวไม่เป็นความจริงทำให้นายศักดิ์สยามเสียหาย

ด้านนายมงคลกิตติ์ได่โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ โดยเนื้อหา ขอบคุณนายศักดิ์สยามที่ฟ้อง ขอให้รีบออกหมายเรียกเร็ว ๆ จะได้ขออำนาจศาลเรียกพยานหลักฐาน พยานบุคคล  ตรวจสอบมือถือทุกเครือข่าย ตรวจสอบไทม์ไลน์ทุกคน ตำรวจทั้งสน.ทองหล่อ รัฐมนตรีทุกคน เพื่อจะได้ทราบว่า เดือนกุมภาพันธ์-มีนาคมและและเมษา ใครไปทองหล่อ ใครใช้มือถือสนทนากับใครบ้าง 
“เห็นว่าพี่ฟ้องผมที่อ.เมืองบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์ พอดีหมายออกให้ไปเมื่อใด ผมก็จะไปมอบตัวพร้อมพาเพื่อนส.ส.ฝ่ายค้านทุกพรรคไปเยี่ยมดูที่ดิน “เขากระโดน”ด้วยว่ามีสภาพหินรถไฟเหลือมากน้อยเพียงใด”

related