svasdssvasds

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ส่งน้ำใจมอบของให้โรงพยาบาลสนาม

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ส่งน้ำใจมอบของให้โรงพยาบาลสนาม

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เร่งส่งต่อน้ำใจ นำสิ่งของเครื่องใช้จำเป็นสมทบโรงพยาบาลสนาม 5 แห่ง พร้อมส่งกำลังใจแก่บุคลากรทางการแพทย์และผู้ป่วย สู้ภัยโควิด-19

วันที่ 22 เม.ย.64 มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง โดย นายวิเชียร เตชะไพบูลย์ ประธานกรรมการ มอบหมายให้ จัดทีมสังคมสงเคราะห์  นำสิ่งของเครื่องใช้จำเป็น มอบให้โรงพยาบาลสนาม 5 แห่ง  ในกรุงเทพฯและปริมณฑลในโครงการ“ส่งต่อน้ำใจไทย สู้ภัยโควิด-19” โดยมูลนิธิฯ ได้มอบชุด PPE จำนวน 200 ชุด แก่โรงพยาบาลสนามธรรมศาสตร์ รวมมูลค่า 345,564 บาท

โดยมีคณะผู้บริหารและผู้แทนบุคลากรทางการแพทย์แต่ละแห่ง เป็นผู้รับมอบ พร้อมด้วยอาสาสมัครศิลปินมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ร่วมลงพื้นที่มอบสิ่งของและให้กำลังใจแก่บุคลากรทางการแพทย์ นับตั้งแต่เกิดสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ในปี 2563 มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง  ได้จัดให้มีการช่วยเหลือทั้งใน “ด้านบรรเทาสาธารณภัย” โดยการปรับแผนด้านการช่วยเหลือฉุกเฉิน “ด้านสังคมสงเคราะห์”

โดยการลงพื้นที่แจกจ่ายอาหารกล่องพร้อมน้ำดื่ม และหน้ากากอนามัย รวมทั้งการแจกจ่ายถุงยังชีพแก่ประชาชนในชุมชน รวมทั้งจัดตั้งตู้ปันสุขในพื้นที่ต่าง ๆ  โดยเน้นการช่วยเหลือในกลุ่มผู้ป่วยเบื้องต้นและผู้สูงอายุเพื่อบรรเทาทุกข์แก่ประชาชน แม้ว่าโควิด-19ระลอกใหม่ ยังคงน่าเป็นห่วง มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ยังคงลงพื้นที่เพื่อให้ความช่วยเหลือประชาชนอย่างต่อเนื่อง รวมงบประมาณ เป็นเงินไม่ต่ำกว่า 25 ล้านบาท

related