svasdssvasds

โจรชุม พ่อค้าบุรีรัมย์หิ้วหลักฐานให้ตำรวจ สุดท้ายจับได้ อ้างตกงาน

โจรชุม พ่อค้าบุรีรัมย์หิ้วหลักฐานให้ตำรวจ สุดท้ายจับได้ อ้างตกงาน

โควิดทำพิษไม่พอ ยังมาถูกโจรซ้ำเติมอีก” พ่อค้าตลาดสดเทศบาลเมืองบุรีรัมย์สุดช้ำ ค้าขายแทบไม่มีกำไร ซ้ำข้าวของยังมาถูกขโมย หิ้วหลักฐานมอบให้ตำรวจ สุดท้ายตำรวจจับตัวได้ ผู้ต้องหาอ้างโควิดทำตกงาน ต้องมาเป็นขโมย

22 เม.ย.64 ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์เข้าจับกุมนายพุ เชื่อคำ อายุ 49 ปี หลังจากพ่อค้าแม่ค้าตลาดสดเทศบาลเมืองบุรีรัมย์เข้าแจ้งความสภ.เมืองบุรีรัมย์ นำหลักฐานเป็นภาพกล้องวงปิดขณะนายพุขโมยน้ำอัดลมในตู้แช่และหมูหมักสำหรับทำหมูปิ้งขายในตู้แช่เย็น

นายสมชาย พิพัฒพานุกูล อายุ 55 ปี เจ้าของร้านเล็กข้าวต้มกาแฟไทย กล่าวว่า เมื่อวันที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมา หมูหมักในตู้แช่ประมาณ 5-6 กิโลกรัม ราคา 1,800 บาทถูกขโมยหายไป ดูกล้องวงจรปิดพบว่าช่วงเวลา 16.26 น.มีชายสวมกางเกงขาสั้นและเสื้อแขนสั้นสีดำเข้าขโมยเอาไป สอบถามร้านร้านกาแฟโบราณที่อยู่ใกล้กันก็ทราบว่าถูกลักขโมยน้ำอัดลมในตู้แช่เหมือนกัน 

ทั้งนี้ พ่อค้าแม่ค้าต่างบอกว่า ของที่ถูกขโมยราคาอาจไม่แพงมากนัก แต่ถือเป็นการซ้ำเติมพ่อค้าแม่ค้าเพราะช่วงนี้ก็เจอพิษโควิดขายของลำบากอยู่แล้ว กลับมาโดนขโมยซ้ำเติมอีก  นอกจากนี้ ชาวบ้านที่มาจับจ่ายซื้อกับข้าวววางไว้หน้าตระแกรงรถจักรยานยนต์ก็ถูกขโมยหลายครั้ง

จากการสอบปากคำเบื้องต้น ผู้ต้องหาสารภาพว่าขโมยของจริง เนื่องจากตกงานเพราะสถานการณ์โควิดทำให้ไม่มีเงินซื้ออาหาร จึงตระเวนลักขโมยกับข้าวและอาหารไปกิน แต่ตำรวจยัวไม่ปักใจเชื่อเพราะจากพฤติการณ์น่าจะก่อเหตุมาหลายครั้งจนเคยชิน เบื้องต้นจึงแจ้งข้อหา “ลักทรัพย์”

related