svasdssvasds

“บิ๊กใหม่” ลงพื้นที่สุราษฎร์ฯ ตามคดีคนร้ายฆ่ารัดคอนิติกรสาว

“บิ๊กใหม่” ลงพื้นที่สุราษฎร์ฯ ตามคดีคนร้ายฆ่ารัดคอนิติกรสาว

“บิ๊กใหม่” ลงพื้นที่ตามคดีสาวนิติกรเวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี เสียชีวิตปริศนาภายในห้องเช่า หลักฐานชี้ถูกฆาตกรรม เร่งสืบหาคนร้าย

พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่ สภ.เวียงสระ ติดตามคดีกรณีเจ้าหน้าที่นิติกรหญิง ศาลจังหวัดเวียงสระ อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี เสียชีวิตปริศนาภายในห้องเช่าเมื่อวันที่  22 เมษายน ที่ผ่านมา โดยสภาพศพมีลักษณะคล้ายกับผูกคอเสียชีวิต แต่หลังชันสูตรพบว่าอาจถูกฆาตกรรม

จากการตรวจสอบข้อมูลพบ ศพสาวนิติกรที่มีลักษณะเหมือนผูกคอเสียชีวิต มีพิรุธหลายจุด ตรวจตามร่างกายไม่มีบาดแผลแต่มีรอยช้ำที่ลำคอ แขน และท้องน้อย ต่อมาพบซองใส่อาวุธปืนพกสั้นซิกซาวเออร์ รุ่นพี365 ซึ่งเป็นอาวุธปืนโครงการสวัสดิการตำรวจ ตกอยู่ในห้องนอนจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนอาวุธปืนไม่พบ ซึ่งอยู่ระหว่างตรวจสอบว่าอาวุธปืนเป็นของผู้เสียชีวิตหรือไม่และหายไปไหน นอกจากนี้โทรศัพท์มือถือไอโฟน 6 และนาฬิกาแอปเปิลสมาร์ทวอชท์ของผู้เสียชีวิตได้หายไปด้วย

 

เมื่อสอบพยานปากได้เบาะแสว่า ผู้เสียชีวิตพักอาศัยภายในห้องเช่าคนเดียว ก่อนที่ช่วงเวลา 21.00-22.00 น. ของวันที่ 21 เมษายน 2564 มีชายเดินทางมาหาผู้เสียชีวิตแล้วออกไปจึงคาดว่าเหตุเกิดในช่วงเวลาดังกล่าว เบื้องต้นตำรวจตั้งปมสาเหตุจากเรื่องการทำงานและเรื่องชู้สาว

ทั้งนี้พล.ต.อ.สุชาติ กล่าวว่า หลักฐานต่างชี้ว่านิติกรสาวถูกฆาตกรรม แต่ต้องรอผลพิสูจน์จากแพทย์ว่าเสียชีวิตจากสาเหตุอะไรโดยสั่งการให้ทางตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานีและตำรวจในพื้นที่เร่งสืบสวนหาเบาะแสเพิ่มเติม

related