svasdssvasds

บุกเดี่ยว ชิงทองกลางห้าง จี้รถชาวบ้านหลบหนี

บุกเดี่ยว ชิงทองกลางห้าง จี้รถชาวบ้านหลบหนี

คนร้ายควงปืน บุกเดี่ยว ปล้นทองกลางห้างพันทิพย์ ชิงสร้อยทองไปได้ 37 บาทมูลค่าเกือบล้าน ใช้ปืนจี้ชิงมอเตอร์ไซค์ชาวบ้านหลบหนี

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 24 เม.ย. 64 ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี รับแจ้งคนร้ายควงอาวุธปืนบุกเข้ามาปล้นทองที่ร้านห้างทองโต๊ะกัง  1991 สาขาพันธ์ทิพย์ งามวงศ์วาน จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้มชุดสืบสวน

 

ที่เกิดเหตุร้านทองดังกล่าวอยู่บริเวณชั้น 1 ของห้าง คนร้ายบุกเข้ามาขณะพนักงานกำลังจะเก็บร้าน โดยคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 25-30 ปี สูงประมาณ 160 เซนติเมตร สวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงยีนส์ ใส่แมทปิดบังใบหน้า บุกเข้ามาพร้อมอาวุธปืนใช้ขู่พนักงานก่อนจะกระโดดข้ามเคาเตอร์ไปกวาดทองที่อยู่ในตู้โชว์จำนวน 2 ถาด เป็นสร้อยคาทองคำ 37 บาท วิ่งหลบหนีอออกไปทางด้านข้างของห้าง ก่อนจะใช้อาวุธปืนจี้สองสามีภรรยาที่ขับจยย.สวนมาแล้วชิงจยย.ขับหลบหนีข้ามสะพานข้ามแยกพงษ์เพชรมุ่งหน้าไปทางกรุงเทพมหานคร

ด้านนายพงษ์ศักดิ์ อายุ 33 ปี เจ้าของรถจยย.ที่ถูกคนร้ายจี้ใช้ขับหลบหนีไป เล่าว่า ขี่จักรยานยนต์จะออกไปทางปากซอยงามวงศ์วาน 25 ก็มีชายใส่เสื้อแขนยาวสดำ วิ่งออกมาจากด้างข้สงของห้าง เมื่อมาถึงที่รถ ได้ชักอาวุธปืนขึ้นมาจ่อ จึงได้รีบลงจากรถ ส่วนชายคนดังกล่าวได้ขับรถของตนออกไปทางปากซอยแล้ววิ่งขึ้นสะพานข้ามแยกพงศ์เพชรหลบหนีมุ่งหน้าไปทางกรุงเทพมหานคร

ขณะเดียวกันที่คนร้ายกำลังชิงรถจักรยานยนต์ นายสุวินัย อายุ 28 ปี ได้ขับรถมาเห็นเหตุการณ์จึงได้ขับรถตามคนร้ายไป ก่อนที่คนร้ายจะขับหลบหนีเข้าไปในซอยงามวงศ์วาน 43 แต่ไม่รูว่าคนร้ายเลี้ยวรถไปทางแยกไหน จึงรีบกลับมาเพื่อให้ข้อมูลกลับทางตำรวจ

 

เบื้องต้นทางตำรวจ ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในร้านทอง และเส้นทางที่คนร้ายหลบหนีตามที่พยานให้การ จากการตรวจสอบพบว่าคนร้ายได้สร้อยคอทองคำไปจำนวน 37เส้น น้ำหนักรวม 37บาท คิดเป็นเงิน 980,500 บาท และทำตกที่หน้าร้านขณะหลบหนี 1 เส้น คาดว่าคนร้ายน่าจะมีการวางแผนและมาดูลาดเลาพร้อมทั้งเส้นทางหลบหนี

related