svasdssvasds

ด่วน ผู้ติดเชื้อโควิด-19 หลบหนีจากสระแก้ว ยังจับตัวไม่ได้

ด่วน ผู้ติดเชื้อโควิด-19 หลบหนีจากสระแก้ว ยังจับตัวไม่ได้

ใครเห็นแจ้งเบาะแส แจ้งเตือนระวัง 2 แม่ลูกผู้ติดเชื้อโควิด-19 หลบหนีไม่เข้ารับการรักษาตัวมาที่ จ.สมุทรปราการ หวั่นแพร่เชื้อเพิ่มกับบุคคลอื่น กบดานบ้านแฟนเมืองปากน้ำสมุทรปราการ ตำรวจเข้าจังกุมไหวตัวทันหลบหนีได้อีกครั้ง

เมื่อวันที่ 25 เม.ย. 2564 ความคืบหน้ากรณีผู้ติดเชื้อโควิด-19 ยืนยัน 2 ราย หลบหนีไม่ยอมเข้ารับการรักษา และนำบัตรประชาชนผู้อื่นมาแอบอ้างใช้เป็นหลักฐานตรวจหาเชื้อโควิด-19  เจ้าหน้าที่ทราบชื่อผู้ติดเชื้อทั้ง 2 รายแล้ว เป็นแม่ลูกกัน สาเหตุเนื่องจาก ลูกสาวเคยก่อคดีและมีหมายจับ จึงไม่ยอมเข้ารับการรักษาหลังจากเจ้าหน้าที่ รพ.แจ้งผลตรวจเป็นบวก

จากการสอบถาม พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว เปิดเผยว่า กรณีเจ้าพนักงานคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อ อ.สระแก้ว เข้าแจ้งความให้ดำเนินคดีกับผู้ป่วยตรวจพบเชื้อโควิด-19  2 ราย หนีการรักษาแล้วยังใช้บัตรประชาชนบุคคลอื่นสวมสิทธิ์แอบอ้างเข้าตรวจ ตำรวจตรวจสอบพบว่าเป็นแม่ลูกกันแล้วตัวลูกยังมีหมายจับค้างเก่าคดีฉ้อโกงอีกด้วย ได้สั่งการให้ทีมสืบสวนภ.จว.สระแก้ว ติดตามแกะรอยทราบว่าผู้ป่วยทั้ง 2 รายหลบหนีไปอยู่กับแฟนที่ร้านกระจก ต.ปากน้ำ จ.สมุทรปราการ จึงประสาน ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการเข้าตรวจสอบ 

พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ เผยต่อว่า ขณะรอเจ้าหน้าที่สาธารณสุขในพื้นที่ และสาธารณสุขจังหวัดสระแก้ว ที่มีชุด PPE เข้าจับกุมตัวเนื่องจากว่าเป็นบุคคลอันตรายเป็นผู้ป่วยที่ติดเชื้อโควิด-19แต่ขณะเข้าควบคุมตัว บุคคลทั้ง 3 คนไหวตัวทันพากันหลบหนีไปด้วยรถกระบะอีซูซุ ดีแมคซ์ สีบรอนซ์ ทะเบียนป้ายแดง ส 0507 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างแกะรอยติดตามบุคคลทั้ง 3 คนกลับมาอย่างเร่งด่วน พร้อมให้ประสานทุกพื้นที่เฝ้าระวัง ทั้งนี้ อยากฝากแจ้งเตือนประชาชนทุกคน พบเห็นบุคคลทั้ง 3 คนนี้ให้รีบโทรแจ้งตำรวจที่ 191 หรือ สถานีตำรวจใกล้บ้าน หรือโทรแจ้งสาธารณสุขในพื้นที่ เพื่อจะได้จับกุมตัวได้โดยเร็วสุด ประกอบด้วย น.ส.กมลวรรณ อายุ 46 ปี น.ส.กมลชนก  อายุ 26 ปี และ นายพรรณุวัฒน์ อายุ 23 ปี ผู้พาหลบหนี

related