svasdssvasds

แอน จักรพงษ์ แจกอาหาร-น้ำช่วยวิกฤตโควิด 1 ล้านชุดให้แพทย์-ผู้ป่วย

แอน จักรพงษ์ แจกอาหาร-น้ำช่วยวิกฤตโควิด 1 ล้านชุดให้แพทย์-ผู้ป่วย

"แอน จักรพงษ์" สาวข้ามเพศชื่อดัง เตรียมจัดทำอาหาร-น้ำดื่ม จำนวน 1,000,000 ชุด แจกให้บุคลากรทางการแพทย์ ผู้ป่วยโควิดและคนยากไร้ ตลอดระยะเวลา 5เดือนจากนี้ไป

ตอนนี้ประเทศไทยกำลังสู้กับวิกฤตโควิด-19 ที่แพร่ระบาดหนักอีกระลอก มีผู้ติดเชื้อเพิ่มสูงขึ้นทุกวัน จนผู้ป่วยล้นโรงพยาบาล จนต้องมีโรงพยาบาลสนามรองรับหลายที่

แต่อย่างไรแม้ทุกคนจะเจอวิกฤต แต่คนไทยก็ยังมีน้ำใจให้แก่กัน มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ตามโรงพยาบาลต่างๆ รวมถึงจัดทำข้าวกล่องแจกจ่ายคนที่ได้รับความเดือดร้อน

ล่าสุด "แอน จักรพงษ์" ซีอีโอสาวข้ามเพศชื่อดัง ได้ยื่นมือช่วยวิกฤตโควิด เตรียมบริจาคอาหารและน้ำดื่ม จำนวน 1,000,000 ชุด ให้บุคลากรทางการแพทย์ มูลนิธิคนยากไร้และผู้ป่วยโควิด ตลอดระยะเวลา 5 เดือน

โดยระบุภาพที่มีข้อความว่า "แอน จักรพงษ์ แจกอาหารให้บุคลากรทางการแพทย์ มูลนิธิคนยากไร้และผู้ป่วยโควิด 1,000,000 กล่อง

ตลอดจนแคปซูลวิตามินรวมให้กับหมอ และพยาบาล ร่วมถึงคุกกี้และน้ำดื่มอีก 1,000,000 ชุด ตลอดระยะเวลาห้าเดือน จากนี้ไป #JKN18"

พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "ศูนย์รวมการสื่อสารทุกอย่างในการรับของ ส่งของและการมอบคำแนะนำทั้งหมดแอนขอให้ทุกคนส่งข้อความไปที่ Facebook ชื่อ JKN 18

ตลอดจนช่องทีวีดิจิตอล JKN 18 เช่นเดียวกันจะมีข่าวรายงานให้ฟังตลอดทั้ง 24 ชั่วโมง ตลอดระยะเวลาห้าเดือนจากนี้ไปเราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกันค่ะ"

แอน จักรพงษ์ แจกอาหาร-น้ำช่วยวิกฤตโควิด 1 ล้านชุด ให้แพทย์-ผู้ป่วย

แอน จักรพงษ์ แจกอาหาร-น้ำช่วยวิกฤตโควิด 1 ล้านชุด ให้แพทย์-ผู้ป่วย

related