svasdssvasds

รวบหนุ่มหัวร้อนทะเลาะกับแฟนสาว เผารถชาวบ้านระบายความแค้น

รวบหนุ่มหัวร้อนทะเลาะกับแฟนสาว  เผารถชาวบ้านระบายความแค้น

ชาวบ้านโล่งอก ตำรวจ สภ.เสม็ด จ.ชลบุรี สืบจากวงจรปิดตามรวบหนุ่มหัวร้อน จุดไฟเผารถชาวบ้านได้แล้ว คุมตัวเค้นสอบ เจ้าตัวสารภาพอย่างไม่สะทกสะท้าน ทะเลาะกับเมีย เลยจุดไฟเผารถของชาวบ้านระบายแค้น

วันที่ 27 เม.ย. 64 เวลา 10.00 น. ตำรวจ สภ.เสม็ด นำตัว นายวีรยุทธ์ อายุ 20 ปี มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพในคดีวางเพลิงเผารถเก๋งฮอนด้าซีวิค สีบรอนซ์-ทอง ของนายธนกฤษฏิ์ เมื่อวันที่ 20 เม.ย. ที่ผ่านมา บริเวณ หมู่ที่ 3 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยเตรียมกำลังตำรวจมาคุ้มกันจำนวนมาก เกรงว่า ชาวบ้านจะรุมประชาทัณฑ์ขึ้นได้

จากการสอบสวน นายวีรยุทธ์ ให้การรับสารภาพว่า วันเกิดได้เหตุทะเลาะกับแฟนสาว ทำให้เกิดความเครียด เมื่อเดินออกมาจากบ้านเห็นรถเก๋งของชาวบ้านจอดอยู่ จึงได้ระบายความเครียดด้วยการเผารถชาวบ้าน

พ.ต.อ.ชนะไชย เกษมวงศ์ ผกก.สภ.เสม็ด  กล่าวว่า หลังจากได้รับแจ้งเหตุ ได้ส่งชุดสืบสวนสอบสวน สภ.เสม็ด ลงพื้นที่รวบรวมหลักฐาน จนพบว่า นายวีรยุทธ์ เป็นคนทำ จึงได้เชิญตัวมาสอบปากคำ และให้การรับสารภาพว่า ได้เป็นผู้เผารถเก๋งคันดังกล่าวจริง พร้อมตั้งข้อหาวางเพลิงเผาทรัพย์ผู้อื่นให้ได้รับความเสียหาย นอกจากนี้ตำรวจตรวจสอบประวัติพบว่าเคยก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้งตั้งแต่ปี 2563 ซึ่งจะรวบรวมหลักฐานเอาผิดต่อไป

related