svasdssvasds

แม็ก เดอะสตาร์ เปิดความสดหอยจ๋าอร่อยจี๋ ร้านซีฟู้ดสุดฟิน

แม็ก เดอะสตาร์ เปิดความสดหอยจ๋าอร่อยจี๋ ร้านซีฟู้ดสุดฟิน

"แม็ก เดอะสตาร์" เปิดความสด "ร้านหอยจ๋า อร่อยจี๋" ร้านซีฟู้ดที่พร้อมเสิร์ฟหลากหลายเมนูจากทะเลสุราษฏร์ธานี อาทิ หอยนางรม พร้อมเครื่องเครียง , หอยแครงภูเขาไฟ , หอยแครงชุบแป้งทอด , หอยหวานเผา และอีกมากมาย

"แม็ก เดอะสตาร์" ออกตัวว่าเป็นคนรักอาหารทะเลเป็นชีวิตจิตใจพอรู้ว่า "ร้านหอยจ๋า อร่อยจี๋" สาขาเกษตร-นวมินทร์ โดย "ตุ๊กตา ทิพวรรณ ภูสง่า" เจ้าของร้านออกปากชวนมาชิมความสดใหญ่ของกุ้ง หอย ปู ปลา หลากหลายเมนูซีฟู้ดจากทะเลสุราษฏร์ธานีที่ร้าน เจ้าตัวก็เลยไม่รีรอที่จะตกปากรับคำ เพราะมั่นใจในมาตรฐานด้านความปลอดภัยในช่วงโควิด-19 ของทางร้าน

ไม่ว่าจะเป็นการสวมแมสก์ตลอดเวลา (ยกเว้นเวลาทานอาหาร) วัดอุณหภูมิร่างกาย และสแกนคิวอาร์โค้ดไทยชนะทุกครั้ง บริการแอลกอฮอล์เจลทุกโต๊ะ, การเว้นระยะห่างของโต๊ะ, การจำกัดจำนวนคนเข้าร้าน และการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยผู้เชี่ยวชาญเพื่อความปลอดภัยทุกวัน

งานนี้พอหนุ่ม "แม็ก เดอะสตาร์" มาถึงร้านพร้อมการสวมแมสก์และปฏิบัติตามขั้นตอนด้านความปลอดภัยของร้านทุกอย่าง ก็ไม่รีรอที่จะสั่งอาหารยอดฮิตของทางร้าน หอยนางรม พร้อมเครื่องเครียง, หอยแครงภูเขาไฟ, หอยแครงชุบแป้งทอด, หอยหวานเผา, หมึกนึ่งมะนาว, ยำปูกุ้ง, กุ้งเผา” ทานคู่กับน้ำจิ้ม 3 แบบ 3 รส “น้ำจิ้มมะขาม, น้ำจิ้มถั่วคั่ว, น้ำจิ้มซีฟู้ด

แม็ก เดอะสตาร์

สูตรลับที่เจ้าของร้านโขลกด้วยตัวเองกับมือ พออาหารมาถึงโต๊ะครบแล้ว หนุ่มแม็กก็ทำการล้างมือก่อนถอดแมสก์ช่วงเวลาสั้นๆ เพื่อทานอาหารอย่างเอร็ดอร่อย ซึ่งหลังจากอิ่มเพลินๆ กับเมนูซีฟู้ดเรียบร้อยแล้ว หนุ่มแม็กก็สวมแมสก์ต่อทันที ก่อนที่จะเดินไปถ่ายภาพเช็คอินกับหอยยักษ์สัญลักษณ์ยอดฮิตของร้าน "หอยจ๋า อร่อยจี๋"

พร้อมเอ่ยปากชมไม่ขาดว่า อาหารทะเลร้านนี้ สด อร่อยมาก ที่สำคัญน้ำจิ้ม 3 แบบ ร้านนี้เด็ด ใครได้ลองแล้วจะติดใจ เพราะฉะนั้นในช่วงโควิด-19 ที่ใครหลายคนกังวลไม่กล้าออกจากบ้าน

สามารถสั่งอาหารแบบเดลิเวอรี่ได้ทาง Line : @Hoijar, Line man, Grab, Robinhood, Gojek หรือ 092-5429646 และ Facebook : หอยจ๋า อร่อยจี๋ รสชาติดีเหมือนทานที่ร้านแน่นอน

แม็ก เดอะสตาร์

แม็ก เดอะสตาร์

แม็ก เดอะสตาร์

แม็ก เดอะสตาร์

related