svasdssvasds

ด่วน ! เด้งผกก.พระประแดง เซ่นบ่อนแพร่เชื้อโควิด19 ไม่ดูแลลูกน้องติดโควิด

ด่วน ! เด้งผกก.พระประแดง เซ่นบ่อนแพร่เชื้อโควิด19  ไม่ดูแลลูกน้องติดโควิด

ผู้การจังหวัดสมุทรปราการ สั่งเด้งผู้กำกับ สภ.พระประแดง เข้ากรุศ ปก.สมุทรปราการ เซ่นบ่อนแพร่เชื้อโควิด19 ไม่จับกุมร้านอาหารดังที่เป็นพรรคพวกกันและไม่สนใจดูแลลูกน้องติดโควิด

4 พ.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.ขุมพล หุ้มพวง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ  มีคำสั่งตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ที่ 220/2564 ลงวันที่ 3 พฤษภาคม 2564 แต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีมีเหตุอันควรสงสัยว่าพ.ต.อ.ชัชรินทร์ญาณกร เฮงสุวรรณ์ ผกก.พระประแดงจะบกพร่องต่อหน้าที่ปล่อยให้มีการเล่นการพนันเอาทรัพย์สินกันที่พีเอสสนุกเกอร์จนมีผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019

อีกทั้งปล่อยปละละเลยให้ร้านอาหารของนายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางกระเจ้าเปิดให้บริการลูกค้า โดยมีนักดนตรีของร้านอาหารดังกล่าวเป็นผู้ติดเชื้อโรคไวรัสโคโรน่า 2019 โดยไม่ทำการจับกุมเนื่องจากเป็นพรรคพวกกัน และไม่สนใจดูแลผู้ใต้บังคับบัญชาที่ติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019

ทั้งนี้ เพื่อให้การตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีดังกล่าวข้างต้นเป็นไปด้วยความเรียบร้อยอาศัยอำนาจตามความใน ระเบียบสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ว่าด้วยการสั่งให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2563 จึงให้พ.ต.อ.ชัชรินทร์ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ โดยขาดจากตำแหน่งเดิม เพื่อปฏิบัติหน้าที่ตามที่ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการมอบหมายจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง