svasdssvasds

เหมาข้าวเครื่องดื่มร้านดังแจก บุคลากรการแพทย์ สู้ภัยโควิด19

เหมาข้าวเครื่องดื่มร้านดังแจก บุคลากรการแพทย์ สู้ภัยโควิด19

ชาววังน้ำเขียวร่วมให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ รพ.วังน้ำเขียว จัดอาหารร้านดังและเครื่องดื่ม ขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ที่ดูแลชาววังน้ำเขียวอย่างดี และต้องเสี่ยงการดูแลรักษาผู้ป่วยโควิด19

วันนี้ 5 พ.ค. 2564 ที่โรงพยาบาลวังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยวอำเภอวังน้ำเขียว ร่วมกับ กต.ตร.สภ.วังน้ำเขียว จิตอาสา 904 และภาคีเครือข่าย ได้นำ “ข้าวขาหมูลุงเริญ” ร้านดังวังน้ำเขียว และเครื่องดื่มชา กาแฟ จาก “ร้านมุกดา 75” มาให้บุคลากรทางการแพทย์ของโรงพยาบาลวังน้ำเขียว จำนวน 150 คน ได้รับประทานในช่วงเที่ยง เพื่อให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ ที่ต้องทำงานอย่างหนักในช่วงโควิด19 ระบาด และเป็นการขอบคุณที่ดูแลชาววังน้ำเขียวเป็นอย่างดี

 

พญ.จิรนิษฐ์ พึ่งสำโรง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลวังน้ำเขียว เปิดเผยว่า ทางโรงพยาบาลฯ ได้ร่วมกับฝ่ายปกครอง และอาสาสมัครสาธารณสุข ร่วมกันเฝ้าระวังมาตลอด จนมีผู้ติดเชื้อโควิด19 ในช่วงวันที่ 27-28 เม.ย.ที่ผ่านมา และมีการสอบสวนโรคกักตัวกลุ่มเสี่ยงที่เกี่ยวข้อง จนมาถึงวันนี้ ก็ยังไม่มีผู้ติดเชื้อเพิ่มเติม แต่ยังต้องเฝ้าติดตามอย่างใกล้ชิด ต้องขอบคุณทุกภาคส่วนที่นำอาหาร เครื่องดื่ม มาให้บุคลากรทางการแพทย์ได้รับประทาน และในช่วงนี้ต้องขอความร่วมมือประชาชนให้สวมหน้ากากอนามัย หมั่นล้างมือ กินร้อน มีช้อนกลาง อย่าไปในที่มีคนแออัด เพื่อลดการเสี่ยงในการติดต่อโควิด19


 

ด้านนายพงษ์เทพ มาลาชาสิงห์ ประธานชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยวอำเภอวังน้ำเขียว เผยว่า ในช่วงนี้มีการระบาดโควิด19 อย่างต่อเนื่อง บุคลากรทางการแพทย์เป็นด่านหน้าที่ต้องทำงานอย่างหนัก และมีความเสี่ยงสูง ทางชมรมฯ ต้องการให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์เหล่านี้ จึงได้ประสานภาคีเครือข่าย นำอาหารเครื่องดื่มมาให้บุคลากรทางการแพทย์รับประทาน เพื่อเป็นการขอบคุณที่ดูแลชาววังน้ำเขียวเป็นอย่างดี ซึ่งก่อนหน้านี้ทางชมรมฯและเครือข่าย ได้นำอาหาร เครื่องดื่ม ขนมมาเลี้ยง และได้มอบชุดตรวจโควิด19 ,ชุด PPE ,แว่นตา ,Face Shield มามอบให้ทั้งบุคลากรของโรงพยาบาล กู้ภัย และ อสม .พร้อมกับร่วมกับฝ่ายปกครอง มอบถุงยังชีพให้กับผู้ได้รับผลกระทบ ตลอดจนหาทางแนวทางส่งเสริม กระตุ้นเศรษฐกิจของอำเภอวังน้ำเขียวให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง