svasdssvasds

5.5 ลดราคาถล่ม ! เบาได้เบา มีสติอย่าหน้ามืด CF รัวๆ ช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ดี

5.5 ลดราคาถล่ม ! เบาได้เบา มีสติอย่าหน้ามืด CF รัวๆ ช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ดี

วันนี้ 5 เดือน 5 ตลาดคอมเมิร์ซ ดุเดือดแคมเปญ 5.5 ลดราคา ถล่มกันสุด ๆ ดึงดูดลูกค้าขาช้อปช่วงเศรษฐกิจไม่ดีแบบนี้ เบาได้เบา ช้อปกันอย่างมีสตินะ อย่าหน้ามืด CF รัวๆ เลือกซื้อของที่จำเป็นเท่านั้น

วันนี้วันที่ 5 เดือน 5 แคมเปญการตลาด 5.5 ลดราคาแรงมาก เพราะช้องปิ้งออนไลน์แต่ละแบรนด์มักจะใช้แคมเปญนี้ในการกระตุ้นตลาดให้ผู้คนได้ตื่นเต้น ได้เลือก ได้มาดูสินค้าหลากหลายที่ขายผ่านอีคอมเมิร์ซ ซื้อง่ายสะดวกสบาย เพียงแค่ CF รัว ๆ แล้วก็จ่ายเงิน ไม่กี่วันของก็จะมาโผล่หน้าบ้านของท่านอย่างสมใจหมาย ใครอยากได้อะไร หมายปองไว้นานแล้ว วันนี้ก็ลองเข้าไปช้องปิ้งออนไลน์กันดู หรือใครที่ไม่รู้จะซื้ออะไรก็ลองเข้าไปดูก่อนได้ แล้วคุณจะนึกออกเองว่าคุณอยากได้อะไร ?

5.5 ลดราคาขนาดนี้ เชื่อเหลือเกินว่าจะเป็นล่อตาล่อใจหลายคนที่ทำงานอยู่ที่บ้าน พอมีเวลาก็จะแอบเข้าไปส่องว่าร้านค้าออนไลน์ร้านไหนแคมเปญดี ลด แบบโดนใจก็จะ CF สินค้าที่อยากได้มาเป็นเจ้าของทันที แต่บางคนก็ไม่ได้มีความจำเป็นจริง ๆ หรอกที่ซื้อของสิ่งนั้นมา เพียงแต่แค่เข้าไปแล้วเห็นราคาดึงดูดเหลือเกินก็เลยซื้อมันมางั้น ๆ จนทำให้บางคนของแทบจะล้นบ้าน ล้นที่อยู่ที่นอนอยู่แล้ว ทั้ง ๆ ที่ซื้อมาก็ไม่ได้ใช้ประโยชน์อะไร

เศรษฐกิจไม่ดีช้อปปิ้งกันเบาๆหน่อย ช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ดี ขาช้อปเบา ๆหน่อย

วันนี้ #SPRING มีโอกาสได้โทรศัพท์สัมภาษณ์ ‘ณัฐพร รอดอยู่” พนักงานออฟฟิศ หนึ่งในยอดนักช้อปปิ้งออนไลน์ เล่าให้ฟังว่า เขามีความชื่นชอบอย่างมากในการช้อปปิ้งออนไลน์ เพราะทำให้เขาสะดวก สบาย ดูของง่าย จ่ายเงิน ของก็มาส่งถึงคอนโด ที่สำคัญจะดูเวลาไหนก็ได้หลังเลิกงานเพราะบางทีไม่มีเวลาไปเดินห้างสรรพสินค้า ยิ่งทุกวันนี้การแข่งขันบนตลาดออนไลน์สูงแต่ละค่ายก็ได้ออกมาถล่มแคมเปญการตลาดกันแบบสุด ๆ เพื่อเป็นกลยุทธ์ล่อตาล่อใจคุณลูกค้าขาช้อปทั้งหลาย อย่างวันนี้ 5.5 ลดราคาแรงมากเช่นกัน เชื่อว่าหลายคนจะช้อปปิ้งกันอย่างสนุกสนาน

อย่างไรก็ตามในฐานะนักช้อปปิ้งออนไลน์ มองว่าช่วงนี้โควิด 19 ระบาดหนัก และเศรษฐกิจก็ไม่ค่อยจะดีนัก เลยอยากฝากเตือนคนที่ทำงานอยู่ที่บ้านแล้วพอมีเวลาช้อปออนไลน์ ให้มีสติกันเยอะ ๆ อย่าหน้ามืดกด CF รัว ๆ วันนี้ 5.5 ลดราคาล่อตาล่อใจมาก หากเป็นของที่ไม่จำเป็นต่อชีวิตจริง ๆ ก็เท่ากับว่าซื้อมารกบ้าน แถมเปลืองเงินโดยใช่เหตุเพราะนาทีนี้ควรที่จะเก็บเงินไว้ใช้ในยามฉุกเฉินดีกว่า เนื่องจากสถานการณ์โควิด 19 ยังไม่ดีขึ้นเลย

‘ณัฐพร’ บอกต่ออีกว่า แม้ว่าตัวเขาเองจะเป็นขาช้อปออนไลน์ตัวโยง แต่ปัจจุบันเศรษฐกิจไม่ดีก็เลยลดการช้อปในสิ่งที่ไม่จำเป็นออกไปก่อน เลือกซื้อเฉพาะแต่ของที่จำเป็นในชีวิต เลยอยากจะฝากเตือนสตินักช้อปทั้งหลาย 5.5 ลดราคา ช้อปได้แต่พองาม และความจำเป็น อย่าหน้ามืด หน้ามัว CF รัว ๆ จนขาดสติเพราะเงินทองยุคนี้หายาก แถมยังไม่รู้เลยว่าอนาคตจะเป็นเช่นไร !

related