svasdssvasds

โย่ง อาร์มแชร์ ประกาศข่าวดี ภรรยาท้องลูกคนแรกแล้ว หลังรอคอยมานาน 9 ปี

โย่ง อาร์มแชร์ ประกาศข่าวดี ภรรยาท้องลูกคนแรกแล้ว หลังรอคอยมานาน  9 ปี

ในที่สุด! "โย่ง อาร์มแชร์" ประกาศข่าวดี ภรรยาสุดเลิฟ "ก้อย Saturday Seiko" ตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว หลังรอคอยมานาน 9 ปี เป็นของขวัญวันครบรอบแต่งงานที่มีความสุขที่สุดในโลก

เป็นคู่สามีภรรยาที่แต่งงานกันมานาน และหลายคนลุ้นให้มีข่าวดีเรื่องทายาท สำหรับ "โย่ง อาร์มแชร์" และ "ก้อย วลัยลักษณ์" หรือ "ก้อย Saturday Seiko" ซึ่งที่ผ่านมาทั้งคู่ก็พยายามและรอคอยเจ้าตัวน้อยมาตลอด 9 ปี 

โดยล่าสุดเฮหนักมาก ในที่สุดก็สมหวังแล้ว หนุ่มโย่งได้เผยข่าวดีภรรยาสุดเลิฟ ก้อย ได้ตั้งครรภ์ลูกคนแรกแล้ว หลังจากพยายามและรอคอยกันมานานถึง 9 ปีเลยทีเดียว

ทั้งคู่ได้โพสต์รูปคู่ ถือภาพอัลตร้าซาวน์ พร้อมเขียนข้อความว่า "วันนี้เป็นวันครบรอบแต่งงานปีที่ 9 ของเราครับ และหลังจากที่เราพยายามและรอคอยกันมาถึง9ปี

ในที่สุด! ก็มาแล้วนะลูกพ่อ! ฮืออ ดีใจจังเลยยยยย!!! แต่งงานปีนี้ ทำให้เราสองคนมีความสุขที่สุดในโลกเลยครับ!! รักคุณที่สุดเลย @koiseiko” #ลูกอิจฉาพี่ส้มหยุดแน่ๆ #YongkoiFamily #ส้มหยุดแมวตอม่อลูกพ่อโย่งแม่ก้อย"

หลังจากที่นักร้องหนุ่มแจ้งข่าวดีนั้น ก็มีเพื่อนดาราและแฟนๆเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่อย่างมากมายเลยทีเดียว สปริงบันเทิงต้องขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยจ้า

โย่ง อาร์มแชร์ ประกาศข่าวดี ภรรยาท้องลูกคนแรกแล้ว หลังรอมานาน  9 ปี

โย่ง อาร์มแชร์ ประกาศข่าวดี ภรรยาท้องลูกคนแรกแล้ว หลังรอมานาน  9 ปี

related