svasdssvasds

ตร.เรียกเจ้าของแพ เขื่อนลำปาวสอบ คลี่ปม “น้องทีม” เน็ตไอดอลถูกไฟช็อตดับ

ตร.เรียกเจ้าของแพ เขื่อนลำปาวสอบ คลี่ปม “น้องทีม” เน็ตไอดอลถูกไฟช็อตดับ

ตำรวจ สภ.หัสขันธ์ กาฬสินธุ์เตรียมเรียกเจ้าของแพ เขื่อนลำปาวสอบ หลัง “น้องทีม” เนตไอดอลหนุ่มสวยถูกไฟช็อตดับปริศนา เผยรอผลชันสูตรพลิกศพ คาดจะสรุปสาเหตุได้เร็ว ๆ นี้

หลังจากเพื่อนของนายสุทธิชัย ศรีอ่อน หรือ “น้องทีม” ชาว จ.ร้อยเอ็ด หนุ่มสวยไอดอล เดินสายประกวดสาวประเภทสอง โพสต์ขอความเป็นธรรมให้กับนายสุทธิชัยที่คาดว่าเสียชีวิตเพราะถูกไฟช็อตระหว่างไปเที่ยวแพอาหารแห่งหนึ่งที่เขื่อนลำปาว อ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ เหตุเกิดวันที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่านมา

6 พ.ค.64 พ.ต.อ.วิชัย ทองคำ ผกก.สภ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า หลังจากเข้าตรวจสอบร่วมฝ่ายปกครองเพื่อรวบรวมหลักฐานประกอบสำนวนสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ เบื้องต้นพบว่ามีการต่อสายไฟเข้าไปยังแพ อีกทั้งบริเวณแพมีสายไฟและอุปกรณ์ปลั๊กไฟพร้อมใช้งานหลายจุด ส่วนจะการปล่อยกระแสไฟเข้าไปในแพหรือไม่อยู่ระหว่างตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ 

“น้องทีมจะเสียชีวิตจากไฟฟ้าช็อตหรือไม่ ต้องรอผลการผ่าพิสูจน์ศพจากสถาบันติติวิทยาขอนแก่นจึงจะสามารถสรุปสาเหตุได้ ขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลการพิสูจน์”

ผกก.สภ.สหัสขันธ์เปิดเผยอีกว่า เบื้องต้นพนักงานสอบสวน เจ้าของคดี ได้สอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ไปแล้ว 3 ปาก ขณะที่ในส่วนเจ้าของแพกำลังประสานให้มาสอบปากคำซึ่งรอการตอบรับอยู่ว่าพร้อมจะเดินทางมาให้ปากคำวันไหน ตำรวจพร้อมที่จะดำเนินการตรงไปตรงมาทำตามพยานหลักฐาน และให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

related