svasdssvasds

รวบหนุ่ม เพิ่งพ้นโทษ ตระเวนลักทรัพย์ อ้างไม่มีเงิน-ทำเพราะความอยู่รอด

รวบหนุ่ม เพิ่งพ้นโทษ ตระเวนลักทรัพย์ อ้างไม่มีเงิน-ทำเพราะความอยู่รอด

เจ้าหน้าที่ตำรวจรวบชายวัย 40 ปี ตระเวนก่อเหตุลักทรัพย์ทั่วกรุงเทพฯ พบเพิ่งพ้นโทษออกมาได้ 2 วัน ไม่มีเงิน อ้างทำเพราะความอยู่รอด ตำรวจไม่ปักใจเชื่อเร่งประสานเจ้าของรับรถคืน

เวลา 12.00 น. วันที่ 7 พ.ค.2564  ตำรวจ สน.สามเสน พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ ร่วมกันจับกุม นายชาญวิทย์ หรือโอ๊ต อายุ 40 ปี พร้อมของกลาง รถจักรยานยนต์ใหม่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน 1 คัน รถจักรยาน 1 คัน และข้าวของเครื่องใช้ที่ได้มาจากการลักทรัพย์ จำนวนหนึ่ง สามารถจับกุมตัวได้ที่หน้าการไฟฟ้านครหลวงสามเสน เเขวงนครไชยศรี เขตดุสิต กทม. 

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 6 พ.ค.ที่ผ่านมา มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับฝ่ายสืบสวน สน.สามเสน ว่า จักรยาน 2 ล้อสภาพใหม่เอี่ยมที่เพิ่งซื้อมาถูกคนร้ายลักทรัพย์สูญหายไป เมื่อรีบลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบภาพ ผู้ต้องหารายนี้ ขับขี่ รถจักรยานยนต์สีแดง วนเวียนใกล้จุดเกิดเหตุเมื่อเห็นจักรยาน จึงนำรถจักรยานยนต์ไปจอดฝั่งตรงข้าม และรีบเดินเท้าไปลักเอาจักรยานปั่นมุ่งหน้าหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้าจับกุมตัวได้พร้อมจักรยานคันดังกล่าว

จากการสอบสวน นายชาญวิทย์ ยอมรับสารภาพว่าเคยถูกตำรวจ สน.นางเลิ้งจับกุมคดีลักทรัพย์ และคดีครอบครองยาเสพติดไว้เพื่อเสพ เพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อวันที่ 5 เม.ย.ที่ผ่านมา ไม่มีที่พัก ไม่มีงานทำ ไม่มีรายได้ จึงออกตระเวนจากเพิงพัก ไปลักเอารถจักรยานยนต์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ที่เจ้าของจอดลืมกุญแจคารถไว้หน้าอพาร์ทเม้นท์ในซอยสมเด็จพระปิ่นเกล้า 21

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การ เนื่องจากค่อนข้างวกวนไปมาลักษณะคล้ายมีอาการสะสมของฤทธิ์ยาเสพติดเพราะเคยเสพมาเยอะ จึงแจ้งข้อหาลักทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ ส่วนรถจักรยานยนต์ของกลางอีกคันจะเร่งประสาน ติดตามเจ้าของมาอายัดตัวและรับกลับคืนไป

related