svasdssvasds

สาวขโมยลอตเตอรี่คนตาบอด 450 ใบ รับสารภาพเอามาลุ้น รางวัลใหญ่

สาวขโมยลอตเตอรี่คนตาบอด 450 ใบ รับสารภาพเอามาลุ้น รางวัลใหญ่

ตำรวจสุทธิสาร จับ สาวใหญ่ ก่อเหตุขโมยลอตเตอรี่คนตาบอด จำนวน 450 ใบ มูลค่า 45,000 บาท เจ้าตัวรับสารภาพก่อเหตุจริง หาเงินใช้จ่ายประจำวัน และเอามาลุ้นรางวัลใหญ่ เท่านั้น

ตำรวจ สน.สุทธิสาร คุมตัว นางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 57 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุขโมย ลอตเตอรี่ ผู้พิการทางสายตา ที่ถูกจับกุมได้เมื่อวานนี้ ที่ ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ไปสอบปากคำเพิ่มเติม โดยนางสาวเอ ยอมรับเพียงสั้นๆ ว่ารับสารภาพก่อเหตุจริง แต่ไม่ตอบคำถามอื่น ของผู้สื่อข่าวว่าทำไปเพราะอะไร

ขณะที่การสอบสวน ผู้ต้องหาให้รับสารภาพว่า สาเหตุที่ทำต้องการเงินมาใช้จ่ายในชีวิตประจำวันและเอาหวยมาลุ้นรางวัลเท่านั้น ไม่ได้ทำงานเป็นหลักแหล่งแต่มีลูกชายทำงานเป็นช่างเลี้ยงดูตนเองหลังเลิกกับแฟนไปนานแล้ว อย่างไรก็ตามผู้ต้องหารับว่าก่อเหตุแค่ที่แยกบางนา กับ รถไฟฟ้าใต้ดินห้วยขวาง เท่านั้น ส่วนจุดอื่นๆ ยังคงให้การปฏิเสธ

ด้านนายเทวา ปะนาเส อายุ 40 ปี คนขายสลากกินแบ่งรัฐบาล ซึ่งเป็นผู้พิการทางสายตา ที่ถูกผู้ต้องหาขโมยลอตเตอรี่ 450 ใบ มูลค่าถึง 45,000 บาท เหตุเกิดที่บริเวณสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สุทธิสาร เมื่อวันที่ 25 พ.ย. 63 บอกว่า ก่อนหน้านี้ได้พยายามติดตามความคืบหน้าไปยัง สน.สุทธิสาร หลายครั้ง เนื่องจากยังคงเห็นข่าวผู้ต้องหาตระเวนก่อเหตุอย่างต่อเนื่อง ทำให้เกิดความหวาดกลัวเกรงว่าคนร้ายจะวกกลับมาแก้แค้นที่ตนเองเข้าแจ้งความ ประกอบกับทนไม่ได้ที่ต้องเห็นเพื่อนร่วมวิชาชีพที่เป็นผู้พิการทางสายตาลำบากอยู่แล้วแต่กลับมาถูกขโมยช่องทางทำมาหากิน ทันทีที่รู้ว่าจับกุมคนร้ายได้รู้สึกดีใจมากโล่งอกและคงจะสามารถใช้ชีวิตตามปกติได้เสียที

ทั้งนี้ยอมรับว่าส่วนตัวไม่คิดว่าจะได้เงินหรือรับการเยียวยาจากคนร้ายเนื่องจากเรื่องของตัวเองก็ผ่านมานานแล้วคนร้ายน่าจะนำลอตเตอรี่ไปขายแล้วเอาเงินไปใช้จนหมดแล้ว แต่ก็ดีใจที่จับคนร้ายได้

related