svasdssvasds

เจ้าของสปากระบี่ ทำข้าวกล่องแจกให้ผู้ได้รับผลกระทบการระบาดโควิด19

เจ้าของสปากระบี่ ทำข้าวกล่องแจกให้ผู้ได้รับผลกระทบการระบาดโควิด19

ปรบมือชื่นชม! ผู้บริหารออนเซน แอนสปา จังหวัดกระบี่ ชวนเพื่อนและลูกจ้าง ทำอาหารแจก ผู้ที่ได้รับผลกระทบไวรัสโควิด19 ระบาดระลอกสาม ตั้งเป้า วันละ 300 กล่อง จะทำจนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น

วันที่ 7 พ.ค.64 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบที่สถานประกอบการออนเซน แอนสปา ถ.นาเตย ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.กระบี่ หลังจากที่ทราบว่าทางผู้บริหารฯได้มีการขึ้นป้าย แจกข้าวกล่องฟรี พบกับนายทวัฒพงษ์ หรือครูเดช บุญชิน ผู้บริหารออนเซนกระบี่ และพนักงานกำลังวุ่นอยู่กับการทำข้าวกล่องแจกให้แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของไวรัสโควิด19 ระลอกสาม

นายทวัฒพงษ์ หรือ ครูเดช กล่าวว่า หลังจากไวรัส โควิด19 ระบาดระลอกสาม ต้องหยุดกิจการชั่วคราว ตามประกาศของจังหวัด เนื่องจากมีผู้ติดเชื้อโควิด19 เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง บางพื้นที่ มีการปิดหมู่บ้าน ส่งผลให้ผู้คนที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้าน ไม่สามารถออกไปซื้อหาอาหารทานได้ ตนจึงได้ชวนพนักงานและเพื่อนๆร่วมกันทำข้าวกล่องเพื่อนำไปแจก เป็นการช่วยเหลือสังคมอีกทางหนึ่ง โดยเปิดครัวทำกับข้าวกันที่หน้าออนเซนแอนสปา พร้อมกับขึ้นป้ายแจกข้าวฟรี
 

สำหรับข้าวกล่องที่ทำแจก คนที่เดือดร้อนสามารถมารับได้ด้วยตนเอง ที่ออนเซนฯและส่วนหนึ่งจะจัดส่งไปให้กับคนในหมู่บ้านที่ถูกปิด นอกจากนี้ก็ยังมอบให้แก่เจ้าหน้าที่ที่ปฎิบัติหน้าที่ด้วย สำหรับข้าวกล่องที่ทำแจก ตั้งเป้าไว้วันละประมาณ 300 กล่อง และตั้งใจว่าจะทำไปจนกว่าการระบาดของโรค จะคลี่คลาย หากว่าท่านใดต้องการร่วมสมทบทุนทำอาหาร ก็ยินดี สามารถแจ้งได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 06-3456-2565 สิ่งที่ต้องการมากที่สุด ได้แก่ข้าวสาร ไข่ไก่ และเนื้อไก่

related